Jump to content

argikidevil

Beginners
  • Content Count

    5
  • Joined

  • Last visited

About argikidevil

  • Rank
    Newbie

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. งานนี้ใครเป็นคนจ้างเธอมาเนี่ยยยย ลาก่อน ยูอิ สตรอเบอร์รีลูกนั้นคงจะไม่ได้กินอีกแล้วละ :emo (35): :emo (35): :emo (44): :emo (44): :emo (44):
  2. วันนี้ก็จะมาในแนว Beatbox อีกเช่นเึคยน่ะครับ ส่วนเพลงที่คุณ HIKAKIN บีทไว้นี่ก็คือ OP ที่1 ของ One piece - We Are ครับ แถมให้ อยากจะบอกว่าคนนี้ก็คือเทพ ของประเทศ ญี่ปุ่นอีกคนเลยหล่ะ ชอบมากคนนี้ สุโค่ยยยยยยยยย
  3. บดเบาๆนะเดวพี่เค้าช้ำ เผ่นดีก๊า อ๊ากกกกกกกกกกกก HO NO
  4. เมื่อคานาเดะได้มาเจอกับยู รู้สึกว่าทั่ง2 จะคล้ายกัน ระหว่างทางโฮกิถูกพวกนักเลงจ้องทำร้าย แล้วมิซากะผ่านมาพอดี เลยจัดการพวกนักเลงเพื่อช่วยโฮกิ รู้สึกทั่ง 2 คนจะมีอะไรๆที่คล้ายกัน เมื่ออินเดกไปเที่ยวทะเลพร้อมกับหนูยุยจัง และระหว่างที่เดินเล่นอยู่ชายหาดนั้นเอง ก็ได้เห็นสาวน้อยปลาหมึก และแล้ว......... รู้สึกว่าทั่ง 3 คนจะมีอะไรที่คล้ายๆกัน Haruna ได้ชวนFang มาโยนโบล์ลิ่งด้วยกัน รู้สึกทั่ง 2 คนจะมีอะไรที่คล้ายๆกัน =w= http://postto.me/iq/0catds.jpg รวมพลเหล่าผู้ใช้ดาบทั่ง 4 เรียงจากซ้ายไปขวา Laura Bodewig จากเรื่อง Infinite Stratos Engi Threepiece จากเรื่อง Yumekui Merry Kanzaki Kaori จากเรื่อง index Seraphim จากเรื่อง Koreha Zombie desuka รู้สึกว่าทั่ง 4 คนจะมีอะไรที่คล้ายๆกัน ปล.1 คำอธิบายใต้ภาพล้วนแล้วแต่งขึ้นเพื่อ อธิบายนิด 1 เท่านั้นเอง ปล.2 ถ้าใครคิดว่าตัวละครตัวไหน คล้ายกันก็มาลงเพิ่มเติมได้ ปล.3 ตัวละครที่นำมาคิดว่า ทั่งนิสัย เสียงพากยื คาแรคเตอร์ ด้านความคิด น่าจะคล้ายกัน ปล.4 ไว้ใครว่างๆทำรวมพระเอก อายุมุจาก Koreha Zombie desuka โทวมะ จาก index ยูเมจิ จาก Yumekui Merry
  5. ถ้า แบบ เศร้าๆ จนน้ำตาร่วงก็ Clannad + Clannad after story ถ้า แบบ ดีใจ และ สนุกกกกกกกมาก ก็ ONE PIECE เลยยยยย หนึ่งในใจของคุณ และ ผม
×
×
  • Create New...