Jump to content

Sakirin

Members
  • Content Count

    10
  • Joined

  • Last visited

About Sakirin

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. ขอบคุณค่า ที่ช่วยบอกให้ทราบกัน แต่เรายังทำSignatureไม่ได้เลยอ่ะ :emo (39):
  2. สวยอ่า ขอสูบไปมั่งนะ :emo (41): ขอบคุณค่า
  3. ก็ดีอ่ะน้า ว่าแต่คืรืยะนี่เว่อร์ดีจัง หึหึ
  4. เริ่มไม่ตกใจอาเบะหรือเพราะมันเป็นแต่ป้าย? เฮ้อ ช่างมันเหอะ สวยทุกรูปจริงๆ ขอยคุณนะคะ
  5. โอ้ย กำลังคิดว่าโคลมเริ่ดมากค่า อยู่แมบๆ ลงมาเจออาเบะอีกแล้ววววว ว๊ากกกกก อ๊ากกกกก (บ้าไปสักพัก) แต่ีโคลมน่ารักที่สุดจริงๆน้าาา กรี๊ดๆ (แล้วมันก็เพ้อไปอีกพัก) สวยค่ะ ขอบคุณมากนะค้า
  6. อิจิโกะหัวดำ? จุดเด่นของเจ้าอิจิมันหัวส้มไม่ใช่รึ เอ่อ... พี่ท่านไปเอาลูกใครมาเนี่ยยยยย แล้วขอถามหน่อย ฮิซึกายะต้องเตี้ยที่สุดในกลุ่มเซ่(ใช่ไหม?) ไหงมันสูงสุดฟร้าาาาาาาาาาาา แต่รูปหลังๆรั่วจริงๆเลยน้าาา แต่ว่าก็สวยค่า ขอบคุณมากค่ะ
  7. เอิ่ม.... ยังไงดีล่ะ กำลังเพลิน ตกใจตรงอาเบะโผล่เนี่ยล่ะ เฮ้อ~ ครองโลกแล้วสินะอาเบะเอ๋ย
  8. หวัดดีจ้า เค้า ชื่อ คิริกะ เรียก คิริจัง หรือ คิริน ก็ได้ค่า อายุ ก็.. 16 ล่ะมั้ง? (พอดีจำอายุตัวเองไม่ค่อยจะได้ซะแล้ว...) สาย สายงั้นหรือ... ถ้าจะดูก็ได้ทุกสาย(ยกเว้นพวกบ้ากล้าม)อ่ะนะแต่มันก็แล้วแต่อารมณ์อยู่ดี ที่ชอบเป็นพิเศษก็แนวที่มันเป็นคุณหนูแบบอังกฤษโบราณ เช่น จิเอล แฟนทอมไฮฟ์ (จากเรื่องพ่อบ้านปีศาจ) ไม่ก็ ออซ เบซาริอุส (จากเรื่องแพนโดร่า ฮาร์ทส์) ประมาณนี้ล่ะมั้ง อนิเมะที่ชอบ ชอบงั้นหรือ... น่าจะเรียกว่าคลั่งไคล้และหลงไหลเลยล่ะมั้ง... เรื่อง รีบอร์น เนี่ย บ้าเป็นที่สุดละ เหตุผลน่ะหรือ เพราะดันไปหลงซือคุงซะแว้วน่ะจิ>< จะน่ารักก็น่าร๊ากกกก จะหล่อก็หล่อได้ จะเท่ก็เท่เท้ อุกรี๊ดดดดด<<<อาการเริ่มออกแล้ว (และแล้วก็เพ้อไปสักพัก...) รู้จักที่นี่ได้อย่างไร เอิ่ม... จะพูดไงดี ลอยมาเรื่อยๆก็เจอล่ะมั้ง?(ก็หลงๆมานั่นแหละ) เพราะเราค่อนค้างมีบุคลิกเหมือนสายหมอกผสมเมฆาน่ะนะ[อ้างอิงมาจากรีบอร์น](<<<บอกแล้ว ว่าบ้ารีบอร์นเข้าขั้น) ฝากเนื้อแต่ไม่ฝากตัวด้วยนะคะ ทุกท่าน คิฮิฮิ
  9. โอ้ ยั่งงี้นี่เอง เข้าใจแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่า
  10. อืม... รับทราบและเข้าใจแล้วค่า แล้วจะทำตามนะคะ
×
×
  • Create New...