Jump to content

npcpepper

Members
  • Content Count

    36
  • Joined

  • Last visited

About npcpepper

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  • Location
    Bangkok
  • Interests
    -
  • Facebook
    -
  • Twitter
    -

Contact Methods

  • MSN
    pepperiess@hotmail.com
  1. คิริกายะ สึกุฮะ กับร่างในเกม ALO ของเธองับ จะได้สกรีนเป็นเสื้อขายในงาน Parfait วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2012 นี้งับ หากไปเดินในงาน เห็นแขวนขาย ถูกใจ อุดหนุน จักเป็นพระคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ขอบคุณมากงับ
  2. สุดยอดไปเลย ลวกเพี๊ยะ!
  3. อยากรู้ว่าทำได้อย่างไร เชิญโหลดงับ http://www.mediafire...ldxj69vzz07jltu เป็น how to CG by PhotoShop อย่างละเอียดที่เขียนโดยผมเองงับมีทั้งหมดประมาณ 57 หน้างับ ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมงับ
  4. งาน Lucky Party จัดที่ รพ เซ็นต์หลุยส ที่เดียวกับที่จัดงาน Capsule Event งับ ชั้น 11 อาคารจอดรถ งานจัดวันที่ 16 กันยายน 2555 ครับ ขอบคุณมากที่ให้ความสนใจงับ
  5. ภาพนี้จะได้สกรีนเป็นลายเสื้อขายในงาน Lucky Party วันที่ 16 กันยายนนี้ งับ หากไปเดินในงาน ถูกในอุดหนุน จักเป็นพระคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ขอบคุณพระคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมงับ
  6. ผมเองก็เป็นอีกคนที่โดนซิลิก้าจังแย่งซีนพื้นที่ในใจไปเช่นดียวกัน^ ^" ก็เลยอยากลองวาดลงสีดูงับได้มาดังนี้ ชื่อภาพ : ท้องฟ้าของซิลิก้า ยังไงก็ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมงับ
  7. อย่างโหดอะลุงปู O_O เอาใจผมไปเลย!
  8. ผมเคยทำ how to ไว้เมื่อสองปีทีแล้ว มีไฟล์ psd ให้ไปรื้อด้วยงับ หากไม่รังเกียจเชิญ ที่นี่ งับ
  9. พอดีได้รับ Mission ให้วาดเป็นเสื้องับคิริโตะ+อาซึนะจากเรื่องSAO เนื่องจากเวลากระชั้นชิดมากเลยไม่ทันคิด BG เลย T-T ภาพนี้จะได้รับการสกรีน Digital เป็นลายเสื้อขายในงาน Capsule Event วันที่ 5 สิงหาคม 2555 นี้งับหากไปเดินในงานเห็นแขวนขาย ถูกใจ อุดหนุน จักเป็นพระคุณอย่างหาที่สุดมิได้ รับชมตัวอย่างเสื้อได้ที่นี่ งับ ขอบคุณมากงับ
  10. อย่าพึ่งปิดหนีนะคับ T-T มี 20 กว่าภาพได้ ซดอะไรเย็นๆรอไปก่อนหรือเล่นเฟสบุครอโหลดสัก 2-3 นาทีก่อนก้ได้ครับ ผมวาดไม่ค่อยเก่งนานๆมาทีก็เลยขอจัดเยอะๆหน่อย มีมาจากหลายเรื่องเลยงับ มีทั้ง CG และขาวดำเลยงับ Kuroko - RailGun ซาเต็น รุยโกะ "ตั้งใจทำให้เลยนะ อุยฮารุ" - Railgun อุยฮารุ หลังจากได้รับจากซาเต็นมาแล้วก้ท่าทางดีใจน่าดูเลย ^ ^ - Railgun ปีนี้ร้อนจริงๆเนาะ ^ ^" แบ่งมั่งๆ ขอกินด้วยนะ มิซากะซัง - Railgun แม่เสือกระเป๋า - Toradora สามัญขยันรั่ว - Nichijou มีแต่คนสงสัย ทำไมมาอิจังยิ้ม ก้ผมอยากเห้นเธอยิ้มบ้างนี่นา ^O^ คลังแสงของโฮมุระจัง "หมดเลยทั้งคลังแสงนี่ละ ฉันจะทำเพื่อเธอ มาโดกะ!" - Mahou Shoujou Madoka Magica ทำให้เพื่อนเป็น ภาพ Character Npc ประกอบ roleplay ที่เปิดให้เล่นกันที่ Tirkx "Legendary Story"โดย Falconzero เธอมีชื่อว่าเนเนะ งับ เริ่มจากภาพร่างก่อนเลยงานนี้โจทย์คือเน้น อกโตๆ ผมยาวๆยิ่งยาวยิ่งดีถึงข้อเท้าไปเลยก็ได้ ผมเลยทำให้เป็นภาพแนวนอนเพื่อที่จะโชวืผมที่พลิ้วไสว ได้อย่างเต็มที่งับ เมื่อทางเจ้าของ Role Ok ผมก็เริ่มตัดเส้นงับ จากนั้นจึงเริ่มลงสีพื้นเพื่อกำหนดโทนสีและเพื่อกำหนดของจุดกำเนิดแสงแบบคร่าวๆ บางคนถนัดลงสีฉากก่อน แต่ผมชอบลงสีตัวละครก่อนงับเพราะพึ่งทำใหม่ๆยังมีแรงใจเหลืออยู่เยอะจะค่อนข้างทำออกมาได้ดี ^ ^" รวบรวมแรงฮึดสุดท้ายลงสีฉากในที่สุดก็สำเร็จ ภาพใหญ่เต็มจอ(1950x1240)คลิกที่นี่งับ ได้รับคำขอให้วาดเธอคนนี้ Tsumiki Miniwa เพื่อเป็นสกรีนเสื้อในงานแค๊ป วันอาทิตย์ที่ 3 นี้ครับ หลังจากใช้เซลล์สมองที่มีอยู่น้อยนิดคิดทำออกมาสองสามรูป ปรากฏว่ารูปนี้เข้าตากรรมการครับ ไฟเขียวแล้วรอช้าอยู่ใย ตัดเส้นกันเลย ตัดเส้นเสร็จลงสีพื้นต่อเลย T=T หลังจากใช้ประสปการณ์ที่มีอยู่น้อยนิดออกมาจนหมดสิ้นก็ลงแสงเงาได้ตามนี้งับ อะไรนะ! ต้องทำฉากหลังด้วย ก็เลยได้ใช้ความรู้เรื่องกราฟฟิกที่ได้มาเล็กน้อยจากมหาลัย ก็เป็นอันเสร็จ หมดแรงพอดี = = จะเป็นลายสกรีนเสื้อที่ขายในงาน Capsult Event วันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาแต่ตอนนี้หากสนใจก็สามารถสั่งซื้อทางโทรศัพท์ได้ที่นี่ครับ http://tomodaci.exteen.com/ ได้รับเกียรติจากน้องชุนจาก Karabako.net ให้วาดออริของน้องเขาอยู่คู่กับจิฮายะ คิซารากิ จากเรื่อง Idol@Master ขึ้นชื่อว่าคาระ มาตรฐานสูงมาก เพราะฉะนั้นขอทุ่มทุกสิ่งอย่างที่มีในการจัดทำงับลัดขั้นตอนดราฟไปเลยตัดเส้นออกมาได้ตามนี้งับ เสร็จแล้วก็ลงสีพื้นกำหนดโทนสีโดยรวมของภาพ ปรับให้ดูว่าโอเคแล้วเราจะพึ่งสีโทนนี้ไปจนจบงานก็ได้ดังนี้งับ จากบทเรียนที่ผ่านๆมาผมได้เรียนรู้ว่าควรลงสีฉากก่อนเพื่อกำหนดจุดกำเนิดแสง กำหนดแสงเงา โดยรวมของภาพ และดำเนินการตามแผนจนได้ดังภาพงับ หลังจากนั้นลงสีตัวละคร เก็บรายละเอียดทั้งหมดของฉากหลังให้ดูแล้วว่าไม่มีจุดใดที่จะเพิ่มเงาและการตกกระทบของแสงได้อีกจนได้ดังภาพ เสร็จจนได้ เหนื่อยเรยงับ T=T ขอบคุณที่เข้ามารับชมงับ หากนำไปเป็น Wallpaper Desktop ให้หายเหงาสักวันสองวัน จักเป็นพระคุณอย่างยิ่งงับ ^ ^ ขนาด 1367x768p http://www.karabako....abako_34254.jpg ขนาด 1900x1080p http://www.mediafire...t31tnrr811m5ue6 ขอบคุณมากที่เข้ามารับชมครับ ผมคงไม่มาโพสอีกนานเลย ยังไงก็อย่าลืมกันนะงับ T-T ขอบคุณจากใจครับ
  11. ขออภัยที่ตอบช้าครับชีวิตเจอทางตัน สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่นี่เลยครับ ขอบพระคุณที่ให้ความสนใจครับ มีเสื้อลายสวยๆอีกเยอะเลยครับ ^ ^" http://tomodaci.exteen.com/category/T-Shirt-Catalog
  12. วาดให้ Tomodachi T-Shirt เพื่อทำสกรีนเสื้อวางขายวันที่ 8 เมษายนนี้ครับ เป็นมิกุเวอร์ชั่่นที่ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษนาให้ Google Chrome ครับ หากไปเดินงานเจอเสื้อตัวนี้วางขาย ถูกใจ อุดหนุน จักเป็นพระคุณที่หาที่สุดมิได้ครับ T_T หากสนใจรับชมตัวอย่างเสื้อได้ที่นี่ครับไม่ต้องกด like ก็ชมตัวอย่างเสื้อได้ครับ เพจของ Tomodachi T-Shirt http://www.facebook....tomodachiTShirt รูปตัวอย่างเสื้อ http://www.facebook.com/photo.php?fbid=328647803854964&set=a.102837963102617.9916.102459419807138&type=1&theater ขอบคุณมากครับ
  13. ไม่ช้าไปหรอกครับ วันที่ 8 เมษานี้ไปได้เลยครับมีวางขายแน่นอน ที่งาน Capsule Event ^ ^
  14. "ยากเย็นแค่ไหนก็ไม่หวั่น เพียงเธอกับฉันมีกันและกันบนหนทาง ให้รักนั้นพาฟ้าแดงไปด้วยกัน" ^__^ ขอบคุณที่เข้ามารับชมงับแค่ 1 view สำหรับผมแล้ว มันมีความหมายมากเลยละครับ ^ ^
  15. จิงอะ ขอบคุณมากครับ! /me กราบงามๆอีกครั้ง @Dewwy ขอบคุณมากครับ ไว้ผมจะรีบทำิัอันใหม่มาอีกคับ > <
×
×
  • Create New...