Jump to content

wingzero

Members
  • Content Count

    44
  • Joined

  • Last visited

About wingzero

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. ดูเรื่องไหนแล้วคิดว่าสนุก เอาเรื่องนั้นละนะ ดูเกือบทุกเรื่องดังนั้นเอาบางเรื่องละครับที่ชอบนะ (ลัทธิสาวโมเอะละนะ)
  2. โดยรวมก็อยู่ในเกณท์ดีแล้วครับ แต่ที่เหลือนี้ เขาวาไปหมดแล้วนะครับ ตามน้ำเลยละครับ เพราะสมาชิกท่านอื่นๆ บอกหมดแล้วนะ
  3. หากว่าเข้ามาได้ไม่ถึง ปีครับ อยู่ได้แค่ประมาณ 2-3 เดือนนะ เลยตอบได้ไม่ค่อยครบนะครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่การเข้าได้ช้าเท่านั้นละครับ อยากเป็นเพราะเครื่องของผม หรือไม่ก็ข้อมูลของเว็บมีขนาดที่ใหญ่เลยทำให้เรียกแต่ละทีช้าก็ได้นะครับ คิดว่านะ
  4. กว่าจะอ่านขบ ข้อมูลหนาจริงๆ ปวดตา อย่างนี้มันต้องถอน เอามาดูสักเรื่องด่วน
  5. อัแรกกะอัน 2 เรื่องต่อกัน ส่วนอัน 3 มาก่อน อันแรก วินสเป็คเตอร์ ตามเรื่องมีคนใส่ชุด 1 คน อีก 2 กระป๋องนั้นเอง (ไมเคล + วอเตอร์) อันที่ 2 หน่วยกู้ภัย โซเบลน ใส่ชุด 2 อีก 1 กระป๋องละนะ แล้วตอนหลังค่อยเอาตัวจากภาคปรก 1 ตัวมาร่วมวงด้วย ได้ดูหนังแผ่น รอดไปละ อิอิอิ แต่น่าจะเอา เอ็กซีนดร้าบมาด้วยนะ ระบบคล๊อกอัพ รุ่นแรกเริ่ม ก่อนที่จะมีคาบูโตะ วิ่งเร็วจริงๆนะ
  6. ่าร้ากกกกกกกกกกกกกกก แต่แมวหรือเปล่านะ
  7. คิดแบบเดียวกันเลยครับ แต่ตอนนี้ผมมีแล้วแต่ ขาดแต่จอกะขนาดพื้นที่ห้องนะ
  8. เอาไรกะ ตรู ละวะ ท่าน ผมยังไม่มีเลย เล่นเอามาแบบนี้ ผมจะไปทางไหนละครับ ล่อยัดทางออกหมดเลยนะ
  9. เจ้าเขาแรงจริงๆ อยากให้บ้านเราเป็นแบบนี้บ้างจัง ได้ข้าว หนองคาย บ้านผม TOT จะรีบมาตั้งเน็ตความเร็วทาก แบบไร้สายในอีก 3 เดือนข้างหน้า (ช่วงนี้อยู่ในช่วงสำรวจข้อมูล (3เดือนข้างหน้านี้หลังปีใหม่นะ) แล้วจะได้แบบไหนละ นกหรือหอยนะ อยากรู้จังพื้นฐานก็แทบไม่รอดเลยนะ
  10. พอไปนั่งไล่ๆ ดูตามใบปิดหนังที่เอามาให้ดูแล้ว (ดูเนื้อในทั้งหมดเลยนะครับ) ไม่ต้องปกป้องละครับ เล่นมาทั้งทั้งต้นแบบนี้ รากก็ไม่มีเว้น ถึงมีการทำให้มันสูงขึ้นนิดหน่อยเพื่อเป็นข้ออ้างว่าพัฒนาละนะ แต่ใครก็ได้ ไปจัดการทีครับ รับไม่ได้นะ เพิ่มหน่อย ไม่ไหวครับ ใครก็ได้ ขอไนล่อนที เชื่อป้านกได้ เอาต้นถัวงอกด้วย ฮามากๆ "แบรี่ กับ พู(ภูชี้ฟ้า)" :emo (55): :emo (55): :emo (55): :emo (55): :emo (55): ถึงเนื้อเรื่องจะเกี่ยกะท่องเที่ยวละนะ แต่ไม่ไหวนะ :emo (55): :emo (55): :emo (55): :emo (55):
  11. ตอนจบนึกว่าจะเอาเจ้าพวกนั้นมาหักมุก สบายใจนิดๆละนะ ไม่ต้องใช้น้ำยาล้างตานะ :emo (02): :emo (40): :emo (40):
  12. คติลูกเสือรุ่นทำใจครับ จงทำใจ จงทำใจ และ จงทำใจ เพราะตัวละครบางตัวนะอาจมีการลอบแบบกันได้แต่ ต้องดูว่าเนื้อเรื่องมันออกาแนวไหนนะ จะรีบสรุปตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะทาง us ก็ลอง ของทางเอเขียไปหลายอย่างมาก บ้างก็ขอ LC ไปเลียนแบบ บ้า่งก็ขโมยไปเฉยๆ พอตกลงกันได้ก็เงียบไปเลย แต่บ้างทีไม่ถึงศาลก็ไม่ได้ผล ขโมยต่ออีกนั้นละนะ
×
×
  • Create New...