Jump to content

servicebyden

Beginners
  • Content Count

    5
  • Joined

  • Last visited

About servicebyden

  • Rank
    Newbie

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. Wedding Art Studio ที่เป็น wedding studio ถ่ายภาพแนวอาร์ต | Wedding Art Studio ที่นี่ไม่มีคำว่าเชย “Art” อยู่ไปได้ทุกยุคสมัย ให้ “Art” เติมความสวยงามให้กับภาพแต่งงานของคุณ We’re Wedding Art Studio สตูดิโอถ่ายภาพแนวอาร์ต ยินดีให้บริการค่ะ *ชุดแต่งงาน ( เช่า, เช่าตัด, ตัดซื้อ ) *ถ่ายPrewedding ภาพนิ่งวันงาน Style Candid วันงาน *ถ่ายStyle Candid วันงาน *ถ่ายวิดีโอ-วันงาน Cinema wedding ( RSVP,Presentation,วันงาน,เปิดตัวบ่าวสาว ) *รับออกแบบ Slide Show *รับสั่งทำ + ออกแบบ LCD Magazine / Wedding Album + การ์ด+ของชำร่วย *ออกแบบTheme ดอกไม้ตกแต่งสถานที่ แสง สี เสียง จัดสถานที่ + After Party หากคุณชอบการทำงานเป็นconcept และมีstyle อย่าลืมติดตามเรานะคะ ร่วมบันทึกภาพความทรงจำ ทุกช่วงเวลา ทุกความสุข ที่ Wedding Art Studio นะคะ http://www.facebook.com/WeddingArtStudio
  2. วันนี้เราขอแนะนำ ปาท่องโก๋ เวดดิ้งสตูดิโอ เป็น wedding studio ย่านฝั่งธน ที่เปิดใหม่และใส่ใจทุกรายละเอียด patongko wedding studio ให้บริการปรึกษา เรื่องแต่งงาน ชุดแต่งงาน ภาพถ่ายแต่งงาน 1. เป็น เวดดิ้งสตูดิโอ ที่เปิดใหม่ ดังนั้นแล้ว ทุกท่าน ก็จะได้ชุดแต่งงานใหม่ ไปใช้แน่นอน นี่ก็เป็นเหตุผลนึงในการเลือก wedding studio สำหรับสาวๆๆ เพราะว่า สาวๆแต่ละคนคงไม่อยากใช้ ชุดแต่งงานซ้ำกับใคร 2. การถ่ายภาพ pre wedding แน่นอนว่า การถ่ายภาพนั้น เป็นสิ่งที่ สำคัญ อันดับต้นๆๆ เพราะเป็นภาพถ่ายที่ สื่อถึงอารมร์ ของคู่รักนั้นๆ 3. การเอาใจใส่ดูแล ในการ แต่งงาน นั้น เราต้องละเอียด พิถีพิถัน เพราะว่าเป็นวันที่สำคัญที่สุด ดังนั้น การเลือกคนที่จะมาดูแลเรา ต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ดังนั้นแล้ว ขอให้คู่บ่าวสาว อย่าลืมแวะเข้าไปดูที่ https://www.facebook.com/Patongkoweddingstudio
  3. Taechita wedding studio เราเป็นผู้ชำนาญให้ทุกคู่รักได้สัมผัส งานแต่งงานที่พิเศษของคุณ ผ่านมุมมองอันสวยงาม โดยถ่ายภาพของคุณด้วยกล้องคุณภาพ เพื่อให้ทุกๆเรื่องราวความรักของคุณปรากฏอย่างน่าประทับใจ ในวันสำคัญที่สุดในชีวิตจะสร้างความความฝันอันสวยงามให้กลายเป็นจริงได้ไม่ยาก ที่ Taechita wedding studio
  4. Brideo Wedding Studio ยินดีต้อนรับเข้าสู่ไบรดิโอ เวดดิ้ง สตูดิโอ Brideo wedding studio คะ สำหรับคู่รักที่กำลังมองหา เวดดิ้งสตูดิโอคุณภาพ ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสวยๆ มุมมองดีๆ ที่สื่อถึงความรัก ประสบการณ์ และความเข้าใจของคู่บ่าวสาว หรือกำลังเลือกหาชุดแต่งงานสวยๆผีมือปราณีต, การ์ดแต่งงาน, ของชำร่วยแต่งงาน, บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์, บริการช่างแต่งหน้า ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งรวมถึงวันงาน ลองแวะเข้ามาพูดคุยกับ Brideo Wedding studio ได้นะคะ เวดดิ้งสตูดิโอของเรา มีแพ็คเกจแต่งงานที่หลากหลาย ไว้คอยบริการอย่างครบวงจรเลยค่ะ…..คิดถึงเรา Brideo Wedding studio แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง http://www.brideowedding.com
  5. ร้าน Takecare wedding ให้บริการ เกี่ยวกับ ขายชุดแต่งงาน เช่าชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานคนอ้วน ชุดไทย ชุดสูท เครื่องประดับต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานแต่งงาน แบบครบวงจร สำหรับผู้ที่สนใจชุดแต่งงานของทางร้าน ทางร้านมีชุดแต่งงานหลายรูปแบบ ชุดแต่งงานทรงเอไลน์ ชุดแต่งงานทรงหางปลา ชุดแต่งงานแนวเจ้าหญิง ชุดแต่งงานสไตล์วินเทต เป็นต้น http://www.takecarewedding.com
×
×
  • Create New...