Jump to content

inexco

Members
  • Content Count

    67
  • Joined

  • Last visited

About inexco

  • Rank
    Advanced Member

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    Bangkok
  1. สติ๊กเกอร์ลายใหม่: Mr. Mo (มิสเตอร์โม) พบกับแพ็คเกจสติ๊กเกอร์ลายใหม่สำหรับแต่งภาพ และ ทำเม็มโม น่ารัก ๆ : Mr. Mo (มิสเตอร์โม) ได้ในแอ็พ My Photo Sticker (มายโฟโต้ สติ๊กเกอร์) และ My Deco Memo Sticker & widget (มายเด็คโค เม็มโม สติ๊กเกอร์ & วิดเจ็ต) My Photo Sticker (มายโฟโต้ สติ๊กเกอร์) http://goo.gl/1UDCL My Deco Memo Sticker & widget (มายเด็คโค เม็มโม สติ๊กเกอร์ & วิจเจ็ต) http://goo.gl/uRWyGK ขอให้สนุกกับการแต่งภาพและทำเม็มโมนะคะ
  2. สติ๊กเกอร์ไลน์ 2 เซ็ทจาก IEC: Abbie Poto (อั๊บบี้ โพโต้) และ Mica (มิกะ) ให้บริการในสติ๊กเกอร์ช็อปของไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว Abbie Poto (อั๊บบี้ โพโต้): http://goo.gl/8NpWQB Mica (มิกะ): http://goo.gl/86YkF2 การค้นหาสติ๊กเกอร์จากไลน์ในโทรศัพท์: แตะเครื่องหมายแว่นขยายที่มุมซ้ายบนในหน้า Sticker Shop, แล้วพิมพ์คำว่า IEC Singapore จะพบกับสติ๊กเกอร์ทั้งหมดจาก IEC พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  3. การผจญภัยของ ฟลาย (Adventures of Fly Chicken) ฟลาย เป็นนกที่มีบุคลิกสับสน, คิดว่าตัวเองเป็นไก่ และกำลังฝึกเป็นนกพิราบสื่อสาร ช่วยฟลายข้ามผ่านอุปสรรคในแต่ละ level และบินให้ได้ระยะทางไกลที่สุด และเมื่อพร้อมแล้ว, พยายามผ่านการทดสอบขั้นสูงสุดให้ได้ * สามารถคุมการเล่นเกมได้ง่ายสุด ๆ แตะหน้าจอเพื่อให้ฟลายบินขึ้น, ปล่อยเพื่อให้บินลง * จงระวังการแตะหน้าจอทุกครั้ง เพราะมันน่าตื่นเต้นมาก * พบกับการเดินทางสนุกสุดมันส์ตลอดเส้นทางของป่า * ท้าแข่งกับเพื่อน และดูว่าใครบินได้ไกลกว่า ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/mAvEH9 พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  4. มาย เด็คโค วิว คาเมร่า สร้างสรรค์และส่งคำอวยพรวันวาเลนไทน์ และ วันตรุษจีนจากสถานที่ที่คุณอยู่ ด้วยแอ็พถ่ายภาพพร้อมระบุพิกัดสถานที่! - พิมพ์คำอวยพรตามเทศกาลของคุณเองได้ทันที ในระหว่างที่อยู่ที่หน้าจอฟังก์ชั่นถ่ายรูป เลือกตกแต่งภาพถ่ายด้วยข้อความ, คำพูด และคำอวยพรที่ต้องการ เพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพ, ความรัก หรือ เพื่อแบ่งปันความสุข ความสนุก ให้คนรอบข้าง เพราะมันคือเทศกาลแห่งการแบ่งปัน - เลือกสกินแสดงสถานที่ที่คุณอยู่ พร้อมสภาวะอากาศ ในแบบต่าง ๆ ในเทศกาลแห่งการแบ่งปันนี้, ให้เพื่อนคุณได้รู้ว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน สามารถมาร่วมสนุกกับคุณได้หากอยู่ใกล้กัน - มีไอค่อนและรูปน่ารักมากมายให้เลือกใส่ให้ภาพถ่าย สนุกไปกับการเลือกไอค่อนน่ารัก ๆ เหล่านี้เพื่อใส่สกินให้ภาพถ่ายของคุณ เป็นวิธีที่แน่นอนในการแบ่งปันความสุข ความสนุก ด้วยภาพถ่ายที่คุณออกแบบด้วยไอเดียของคุณเอง ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/JAEz5k พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  5. ภาพสะท้อนของความรัก (Reflections of Love) โรแมนติกไลฟ์วอลเปเปอร์ สะท้อนความสงบเยือกเย็น และความอบอุ่นแห่งรัก, บนพื้นหลังที่มีแอนิเมชั่นและสีสันอันน่าหลงใหล ❀◕ ‿ ◕❀ แอนนิเมชั่นที่มีให้เลือก: - เปิด/ปิด การตกของหัวใจ; เลือกสี, หรือใช้หลายสีในเวลาเดียวกัน - เลือกความหนาแน่น, ขนาดของหัวใจที่ตก, และความเร็วของการตกของหัวใจ - เลือกเปิดแอนิเมชั่นใดแอนิเมชั่นหนึ่ง หรือ เปิด/ปิด แอนิเมชั่นทั้งหมด - เลือกดีไซน์พื้นหลังแบบต่าง ๆ เพื่อน ๆ สามารถมีการสื่อสารกับไลฟ์วอลเปเปอร์ได้โดย: - เอียงโทรศัพท์เพื่อให้วัตถุตกในทิศทางที่ต้องการ - ดูว่าเพื่อน ๆ จะพบกับอะไรบ้างเมื่อแตะที่วัตถุที่กำลังตก หรือแตะที่ส่วนต่าง ๆ ของหน้าจอโทรศัพท์! ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play Store: http://goo.gl/0m47QK พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดทที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  6. Fish Escape (ฟิช เอ็สเคป) ช่วยปลาน้อยฟลิปปี้หลบหลีกสิ่งกีดขวางในเกมแต่ละเลเว็ล และว่ายให้ได้ระยะทางที่ยาวที่สุด เพื่อช่วยให้ความฝันของฟลิปปี้ในการว่ายออกจากทะเลให้สำเร็จลุล่วง - แตะค้างที่หน้าจอเพื่อให้ฟลิปปี้ว่ายน้ำข้ามสิ่งกีดขวาง - หยุดแตะเพื่อชะลอการว่ายของฟลิปปี้ - คอยหลบสิ่งกีดขวางทั้งบนและล่าง - ว่ายชนเหรียญทองเพื่อรับคะแนนและเข้าเล่นในเลเว็ลถัดไป ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play: http://goo.gl/ePpppr Harbour Attack (ฮาร์เบอร์ แอ็ทแท็ค) เข้าร่วมในสงครามแห่งประวัติศาสตร์เพื่อการทำลายกองทัพเรือฝ่ายอักษะแห่งแปซิฟิกเพื่อให้สงครามสิ้นสุดลง - ชนิดของเรือที่ต้องทำลายจะโชว์ที่มุมขวาบนเมื่อเข้าสู่เกม - แตะรูปเรือเพื่อทำลายตามชนิดของเรือ และ จำนวนที่เกมกำหนดเพื่อเข้าเล่นในเลเว็ลถัดไป ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play: http://goo.gl/9oSNef พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  7. My Insta Deco View Xmas (รูปถ่ายคริสต์มาสทันใจ) สร้างสรรค์และส่งคำอวยพรวันคริสต์มาสจากสถานที่ที่คุณอยู่ ด้วยแอ็พแต่งภาพถ่ายพร้อมระบุพิกัดสถานที่! - พิมพ์คำอวยพรตามเทศกาลของคุณเองได้ทันที ในระหว่างที่อยู่ที่หน้าจอฟังก์ชั่นถ่ายรูป เลือกตกแต่งภาพถ่ายด้วยข้อความ, คำพูด และคำอวยพรที่ต้องการ เพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพ, ความรัก หรือ เพื่อแบ่งปันความสุข ความสนุก ให้คนรอบข้าง เพราะมันคือเทศกาลแห่งการแบ่งปัน - เลือกสกินแสดงสถานที่ที่คุณอยู่ พร้อมสภาวะอากาศ ในแบบต่าง ๆ ในเทศกาลแห่งการแบ่งปันนี้, ให้เพื่อนคุณได้รู้ว่าคุณกำลังอยู่ที่ไหน สามารถมาร่วมสนุกกับคุณได้หากอยู่ใกล้กัน - มีไอค่อนและรูปน่ารักมากมายให้เลือกใส่ให้ภาพถ่าย สนุกไปกับการเลือกไอค่อนน่ารัก ๆ เหล่านี้เพื่อใส่สกินให้ภาพถ่ายของคุณ เป็นวิธีที่แน่นอนในการแบ่งปันความสุข ความสนุก ด้วยภาพถ่ายที่คุณออกแบบด้วยไอเดียของคุณเอง ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play: http://goo.gl/tCTQi7 พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.net/forum/index.php?/topic/6202-free-%e0%b8%a0%e0%b8%b2%e0%b8%9e%e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%9b%e0%b8%b0-%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b9%82%e0%b8%ad%e0%b8%9e%e0%b8%b4%e0%b8%84-%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%a5%e0%b8%a5%e0%b8%b2%e0%b8%88/page__fromsearch__1
  8. สติ๊กเกอร์ไลน์ 2 เซ็ทจาก IEC: Apple Girl (แอ๊บเปิ้ล เกิร์ล) และ Sockrabbit (ซ็อคแร็พบิต) ให้บริการในสติ๊กเกอร์ช็อปของไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว Apple Girl (แอ๊บเปิ้ล เกิร์ล): http://goo.gl/TmnQoY Sockrabbit (ซ็อคแร็พบิต): http://goo.gl/NdXd4J การค้นหาสติ๊กเกอร์จากไลน์ในโทรศัพท์: แตะเครื่องหมายแว่นขยายที่มุมซ้ายบนในหน้า Sticker Shop, แล้วพิมพ์คำว่า IEC Singapore จะพบกับสติ๊กเกอร์ทั้งหมดจาก IEC พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  9. สติ๊กเกอร์ไลน์ 2 เซ็ทจาก IEC: Kiki & Momo 2 (กีกี้ & โมโม่ 2) และ Sandra Sandra (ซานดร้า ซานดร้า) ให้บริการในสติ๊กเกอร์ช็อปของไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว Kiki & Momo 2 (กีกี้ & โมโม่ 2): http://goo.gl/8Cd77l Sandra Sandra (ซานดร้า ซานดร้า): http://goo.gl/EaC40f การค้นหาสติ๊กเกอร์จากไลน์ในโทรศัพท์: แตะเครื่องหมายแว่นขยายที่มุมซ้ายบนในหน้า Sticker Shop, แล้วพิมพ์คำว่า IEC Singapore จะพบกับสติ๊กเกอร์ทั้งหมดจาก IEC พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...post__p__161743
  10. สติ๊กเกอร์ไลน์ 2 เซ็ทจาก IEC: Rose Cat (โรส แคท) และ Scarfbear (สคาร์ฟแบร์) ให้บริการในสติ๊กเกอร์ช็อปของไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว น่ารัก, เรียบง่าย, สื่อสารได้ทุกอารมณ์ โรส แคท: http://goo.gl/0e1lB4 สคาร์ฟแบร์: http://goo.gl/wh0mpA การค้นหาสติ๊กเกอร์จากไลน์ในโทรศัพท์: แตะเครื่องหมายแว่นขยายที่มุมซ้ายบนในหน้า Sticker Shop, แล้วพิมพ์คำว่า IEC Singapore จะพบกับสติ๊กเกอร์ทั้งหมดจาก IEC พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  11. Oliopic Collage Cool Photos สร้างสรรค์งานศิลปะชั้นเยี่ยมจากภาพถ่ายที่นำมาปะติดปะต่อกันได้อย่างง่ายดายด้วยแอ็พ ภาพตัดปะ โอลิโอพิค คอลลาจ พื้นหลังที่สวยงาม... - ด้วยการจับคู่ภาพถ่ายกับกรอบรูปอย่างมีเอกลักษณ์พิเศษ ใส่ข้อความในรูปแบบที่หลากหลาย – บั๊บเบิ้ลคำพูด, ป้ายลาเบลน่ารัก ๆ, คำพูดเวิร์ดอาร์ท หรือลองใช้สติ๊กเกอร์ตัวอักษรรูปแบบพิเศษจากเรา... - เพิ่มเติม! สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งภาพทุกรูปแบบ และ อีโมติค่อนการ์ตูน สร้างสรรค์งานศิลปะชั้นเยี่ยมจากภาพถ่ายสำหรับทุกโอกาส: - ฉลองมิตรภาพ - เพื่อนนักเรียนที่เราไม่เคยลืม - ความคิดถึงบ้านเกิด - ทริปในความทรงจำ - และอื่น ๆ อีกมากมาย ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play! : http://goo.gl/CIeKgB วีดีโอสาธิตการใช้งานบน YouTube: วิธีใช้งาน: 1. เลือกพื้นหลังให้ภาพถ่าย 2. จัดวางภาพถ่ายของคุณลงในพื้นที่และกรอบรูปตามที่คุณต้องการ 3. ใส่ข้อความ, ตกแต่งรูปแบบและเอ็ฟเฟ็คให้ข้อความ 4. ใส่สติ๊กเกอร์เพิ่มเติมตามที่คุณต้องการ ลองผสมผสานการแต่งภาพในรูปแบบต่าง ๆ ✿ สติ๊กเกอร์ทั้งหมด คุณสามารถลด/เพิ่มขนาด, หมุนภาพ และ พลิกกลับไปมาได้ แชร์งานศิลปชั้นเยี่ยมจากภาพถ่ายของคุณไปยัง Instagram, Tumblr, Twitter, Facebook, LINE, WhatsApp, KakaoTalk, WeChat ใส่แท็กให้ภาพถ่ายทั้งหมดของคุณด้วยคำว่า #Oliopic. ติดตามเราได้ที่ Twitter: @iecsin และ Instagram: @bestphonephotos พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  12. Face Photo Sticker: Wild Foto เปลี่ยนภาพถ่ายช็อตใบหน้าของคุณหรือของเพื่อนให้กลายเป็นภาพสัตว์ร่วมโลกโดยทันทีด้วยแอ็พ เฟซ โฟโต้ สติ๊กเกอร์: ซีรี่ส์สัตว์ป่า: - ลิง... - อุ้งเท้าแพนด้า - หน้าแพะ... - ทำให้ดูฉลาดแกมโกงเหมือนแร็คคูน นอกจากนี้, เราได้เพิ่มสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ อีกมากมาย เช่น หน้ากาก, ทรงผมแบบต่าง ๆ, ดวงตา, ปาก, คิ้ว, องค์ประกอบต่าง ๆ เช่น อาวุธ และ ธนูเปื้อนเลือด – เพื่อการแต่งภาพในทุกใบหน้า, ทุกสถานการณ์ 1. ถ่ายภาพ หรือเลือกภาพถ่ายของคุณ 2. แอ็พจะทำการค้นหาใบหน้าอัตโนมัติ และเลือกใส่หัวสัตว์ป่าแบบสุ่ม (เป็นคุณสมบัติในเชิงทดลอง เราได้พยายามอย่างดีที่สุด คุณจะได้ทราบเมื่อมันทำงาน) 3. และ/หรือ ใส่สติ๊กเกอร์เพิ่มเติมตามที่คุณต้องการ ผ่อนคลาย และลองผสมผสานการแต่งภาพในรูปแบบต่าง ๆ สติ๊กเกอร์ทั้งหมด คุณสามารถลด/เพิ่มขนาด, หมุนภาพ และ พลิกกลับไปมาได้ 4. แชร์ภาพถ่ายหน้าสัตว์ป่า, ผลงานชิ้นเอกของคุณไปยัง Instagram, Tumblr, Twitter, Facebook, LINE, WhatsApp, KakaoTalk, WeChat ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play : http://goo.gl/iAjTsI สร้างขบวนแรลลี่สัตว์ป่า.. ใส่แท็กให้ภาพถ่ายทั้งหมดของคุณด้วยคำว่า #Wildpict! ติดตามเราได้ที่ Twitter @iecsin และ Instagram @bestphonephotos พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค: https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  13. สติ๊กเกอร์ไลน์ ฟีล แร็บบิท: เดลี่ ไลฟ์ ในสติ๊กเกอร์ช็อป สติ๊กเกอร์ไลน์จาก IEC Feel Rabbit: Daily Life (ฟีล แร็บบิท: เดลี่ ไลฟ์) ให้บริการในสติ๊กเกอร์ช็อปของไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว สื่อสารกันอย่างน่ารัก น่าเอ็นดู ในทุกแชทบนไลน์ Feel Rabbit: Daily Life (ฟีล แร็บบิท: เดลี่ ไลฟ์): http://goo.gl/8H0QsC การค้นหาสติ๊กเกอร์จากไลน์ในโทรศัพท์: 1. ไปที่ Sticker shop 2. แตะที่เครื่องหมายสามขีดที่ส่วนของเมนู อยู่ด้านขวา ถัดจากคำว่า Free 3. หน้าถัดมา ให้เลื่อนลงมา หาคำว่า Creators' Stickers 4. แตะคำว่า Creators' Stickers, และค้นหาสติ๊กเกอร์ Feel Rabbit: Daily Life ในหน้าถัดไป พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค:https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  14. สาวน้อยหัวใจสีชมพู (A Heart To Ponder) Live wallpaper ที่แสนอบอุ่น กับหัวใจสีชมพูดวงโตบนพื้นหลังที่มีสีสันอันน่าหลงใหล แอนนิเมชั่นที่มีให้เลือก: - ดอกไม้โปรยปราย ✿ - ก้านดอกไม้โอนเอน - ผมปลิวตามสายลม - พยักหน้า - กิ๊บติดผมรูปดอกไม้ - เกล็ดหิมะตก - หัวใจหมุนไปมา ❤ เพื่อน ๆ สามารถมีการสื่อสารกับไลฟ์วอลเปเปอร์ได้โดย: - เอียงโทรศัพท์เพื่อให้วัตถุตกในทิศทางที่ต้องการ - ดูว่าเพื่อน ๆ จะพบกับอะไรบ้างเมื่อแตะที่วัตถุที่กำลังตก หรือแตะที่ส่วนต่าง ๆ ของหน้าจอโทรศัพท์! มาพร้อมกับ HomeBase Locker ที่ช่วยนำ content ที่เราต้องการมาแสดงบนหน้าจอในระหว่างล็อคหน้าจอโทรศัพท์โดยที่เพื่อน ๆ ไม่ต้องทำการปลดล็อค (สามารถ disable ได้หากไม่ต้องการใช้งาน) ดาวน์โหลด ฟรี ได้จาก Google Play: http://goo.gl/ynncNR พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค:https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
  15. สติ๊กเกอร์ไลน์จาก IEC Feel Rabbit: Personally (ฟีล แร็บบิท: เพอซันเนิลลี่) ให้บริการในสติ๊กเกอร์ช็อปของไลน์อย่างเป็นทางการแล้ว สื่อสารกันอย่างน่ารัก น่าเอ็นดู ในทุกแชทบนไลน์ Feel Rabbit: Personally (ฟีล แร็บบิท: เพอซันเนิลลี่):http://goo.gl/8RKZzl การค้นหาสติ๊กเกอร์จากไลน์ในโทรศัพท์: 1. ไปที่ Sticker shop 2. แตะที่เครื่องหมายสามขีดที่ส่วนของเมนู อยู่ด้านขวา ถัดจากคำว่า Free 3. หน้าถัดมา ให้เลื่อนลงมา หาคำว่า Creators' Stickers 4. แตะคำว่า Creators' Stickers, และค้นหาสติ๊กเกอร์ Feel Rabbit: Personally ในหน้าถัดไป พบกับตัวการ์ตูน Dokuyi™ ทั้งหมดได้ที่ www.dokuyi.com. กดไลค์ และติดตามอัพเดตที่เฟซบุ๊ค:https://www.facebook...DokuyiCharacter อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมที่โพสท์นี้ด้วยนะคะ: http://www.idoli-z.n...__fromsearch__1
×
×
  • Create New...