Jump to content

นักเดินทางแห่งมิดการ์ด

Members
  • Content Count

    16
  • Joined

  • Last visited

About นักเดินทางแห่งมิดการ์ด

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. Index!!! แม่ชีกินแมว กับ นายหัวเม่น และ เจ้าหญิงสายฟ้า ซีซั่น 2 ที่รอคอยมาแล้วโอ้วเย่!!! :emo (71): ยังมีอีกหลายๆ เรื่องที่หน้าสนใจ แต่Index นี่แหละ ที่รอคอย :emo (75):
  2. :emo (71): เชียร์ Dracule Mihawk อีก 1เสียงครับ ออกมาน้อยแต่แฟนๆวันพีซกับจำกันได้ติดตาในฐานะนักดาบที่เก่งที่สุดในโลก ขอถือหาง"ตาเหยี่ยว" ครับผม
  3. Optionลับแล ของกล่องโวยวายสินะครับ อย่างนี้ก็เอาไว้แอบๆคุ้ยๆดูเพื่อนๆคุยกัน แต่โอกาสใช้อาจมีไม่มากแต่รู้ไว้ ก็อาจมีประโยชน์ ขอบคุณสำหรับทริกลึกลับอันนี้ครับผม :emo (71):
  4. :emo (71): แบ่งระดับกลุ่มกันแบบนี้นี่เอง แต่ระดับตำนาน ที่ 1000 Replay ที่ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ สมเป็นตำนานจริงๆ ปล. รูปแทนของแต่ละกลุ่มน่ารักดีจังเลยครับ
  5. โอ้ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆ ครับผม ทดลองใส่ รูปตามวิธีในบทความเลยครับผม :emo (71):
  6. :emo (71): กะแล้วบ้านเราต้องติดอันดับ แต่ที่ตกใจก็คือ จีน และ เกาหลีใต้ มี 7-11 น้อยกว่าบ้านเรา เกือบ 3 เท่าแนะ แต่ 7-11 บ้านเราก็ มีหมาหน้า7-11 เป็นเอกลักษณ์ ด้วยนะเอ้อ
  7. :emo (71): โป๊ะเชะ!!! เอาไปใช้เพิ่มความสะดวกสบายใจการใช้Win7ขึ้นอีกโขเลย ขอบคุณสำหรับคียลัด ดีๆ แจ่มๆ ที่เอามาบอกเล่ากันครับ
  8. รีบวิ่งเข้ามาดู ตรูเพิ่งชินกับ Win7 มาแหม่บๆ ถึงคราวจะ 8 แล้วเรอะ :emo (71): เอิ่ม.... กล้าเล่นขิงๆ ลงYoutube ซะด้วย โดนชาวโลกยกย่องสรรเสริญแน่ๆ :emo (75):
  9. ชะตาขาดล่ะเพื่อนเอ๋ย คาดว่าอาจมีตายทรมานนะสหาย :emo (51): /me ตบบ่าป๊าปๆ แล้วเราจะคิดถึงนายนะ :emo (71):
  10. โดนไป 7 เมนู ปกติ สั่งวนอยู่แค่นี้จริงๆ บางทีอาจมีเปลี่ยนออฟชั่นจากหลัก ที่เป็นหมู เสริมไก่ ปลาหมึก กุ้ง เนื้อ ใส้กรอก หรือ ปลา& ลูกชิ้นปลาแล้วแต่ร้านจะมีอะไรมาผัดให้กิน แต่จะว่าไปเมนูอาหารตามสั่ง มันก็มีอยู่หลักๆแค่นี้จริงๆนี่นา :emo (71):
  11. เอ๋ เอ๋ เอ๋ !!!??? ของจริงไม่ได้ตัดต่อใช่ไหมครับเนี่ย ผมเองก็ดูโดเรม่อนมาพอสมควรยังไม่เคยเห็นเหมือนกัน หรือมันอยู่ใน The Movies ภาคใหม่ๆหว่า เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้ครับ ถอดแว่นเถอะ :emo (71):
  12. จริง สายศักดิ์สิทธิ์ ทั้งหมด โดนส่วนตัวก็ว่าแจ่มหมดอยู่นะครับ ทั้ง H(ปี๊ป!!) O(bacon) L(olicon) Y(uri) แต่ถ้าจะให้เลือกซักสาย ก็คงขอโหวด Obacon ล่ะครับ :emo (71):
  13. นามแฝง นักเดินทางแห่งมิดการ์ด ชื่อเล่น จ้อย สาย เรื่อยเปื่อย อันได้ดูได้แล้วรู้สึกสนุกดูได้หมดไม่เกี่ยง -3- อายุ 2x (ทันเรียนมานี มานะ ล่ะเอ้อ) โยนหินถามทาง มาจาก 2bbit ครับผม :emo (71):
  14. มารับทราบกฏและบทลงโทษครับผม พร้อมเคารพและปฏิบัติตามครับผม /me ตะเบ๊!! ปล. ลายเซนต์ได้ตั้ง 700 * 350 แนะ ใหญ่ดีจัง :emo (71):
×
×
  • Create New...