Jump to content

natthavat28

Beginners
  • Content Count

    3
  • Joined

  • Last visited

About natthavat28

  • Rank
    Newbie

Contact Methods

  • Website
    http://www.gu-host.com/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Facebook
    https://www.facebook.com/pages/Gu-HostCom/375775999099527
  1. ท่านที่ใช้ iPod, iPhone, iPad หลายคนอาจเคยพบปัญหาเหล่านี้... - อยากได้ App สักตัว แต่ไม่มีบัตรเครดิต - อยากซื้อ App ให้เพื่อนเป็นของขวัญ แต่ไม่มีบัตรเครดิต - เสียบ Sync กับคอมแล้ว App หาย - ลบ App แล้วลงใหม่ไม่ได้ - App ออก Version ใหม่ แต่อัพเดทไม่ได้ ต้องไปร้านตลอด - เอาเครื่องไปให้ร้านลง App แต่ไม่เจอ App ถูกใจ 80% มีแต่แอพขยะ เสีย 600 บาท ไม่คุ้มกับ App ที่ได้มา คิดดูเล่นๆนะครับ คุณเอาเครื่องไปให้ร้านตามตู้ข้างนอก เพื่อให้ลงโปรแกรมให้ โดยเสียเงินไปเพื่อ App เหล่านั้น แต่คุณกลับไม่ได้เป็นเจ้าของ App ที่คุณได้มาแม้แต่นิดเดียว ซ้ำยังต้องหมั่นไปที่ร้านเพื่ออัพเดท App อยู่ตลอดเวลาอีก เรามีทางเลือกให้คุณแล้ววันนี้ หันมาซื้อ App แท้ราคาไม่แพง คุณจะได้ดังต่อไปนี้... - คุณสามารถเป็นเจ้าของ 100% - ลบ และลงใหม่กี่รอบก็ได้ - จ่ายเงินรอบเดียว คุณได้ทั้ง App บน iPad, iPhone, และ iPod - สามารถอัพเดท App ได้ทันทีที่ออกใหม่ - และที่สำคัญ ถูกกฏหมาย ราคาเริ่มต้นที่ 1.00$ = 35 บาท (0.99$ ปัดเศษ ขึ้นเป็น 1.00$ ครับ) 2 Yen = 1 บาท 1000 Yen = 500 บาท, 1555 Yen = 778 บาท วิธีคิดง่ายๆคือ เอาเงิน Yen หาร 2 หากมีเศษ ปัดขึ้น ครับ หรืออีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ AppStore US, JP เท่านั้น คือการสั่งซื้อ iTunes Gift Card US, JP ซึ่งเป็นบัตรเติมเงินของ iTunes โดยเฉพาะครับ ซึ่งตัวเงินที่เติมไป จะไม่มีวันหมดอายุ สามารถเก็บไว้ใช้ซื้อ App, eBook, Music, Movie และบริการอื่นๆบน AppStore US, JP ได้ทั้งหมดครับ และข้อดีที่สุดของมันคือ สามารถใช้บริการ In-App Purchase ได้ทันทีครับ และดีกว่าที่ต้องสั่งซื้อ iTunes Gift Card แล้วต้องรออีกหลายวันเพื่อให้ Card มาส่งถึงหน้าบ้านคุณ ทุกประเภทของ iTunes Gift Card US, JP ทันทีที่สั่งซื้อ ท่านจะได้รับอีเมล์แจ้ง Code การเติมเงินทันทีภายใน 2 ชม. (ไม่เกิน 24 ชม. สำหรับ JP) ครับ สะดวก, รวดเร็ว, และเชื่อถือได้ครับผม ราคา iTunes Gift Card US แต่ละประเภทครับ 15$ - 535 บาท 25$ - 875 บาท 50$ - 1750 บาท 100$ - 3500 บาท ราคา iTunes Gift Card JP แต่ละประเภทครับ 1500 Yen - 750 บาท 3000 Yen - 1500 บาท 5000 Yen - 2500 บาท วิธีการซื้อ App ครับ 1. เตรียม AppleID Thailand ไว้ครับ 2. โพสต์ AppleID ของท่าน จำนวนเงินที่โอน-วัน-เวลา ที่โอน, ชื่อ App, ราคา (หากจำเพาะว่าเป็น iPad App ให้วงเล็บมาด้วย) ลง Timeline ของเราได้เลย 3. รอรับ App ได้เลย หากภายใน 1 ชม. ยังไม่ได้รับ ติดต่อมาตามผมก็ได้ครับ 4. หลังจากได้รับ E-mail จาก iTunes แล้วให้กด Redeem เพื่อเริ่มการ Download App ได้เลยครับ วิธีสั่งซื้อ iTunes Gift Card US, JP (Email Delivery) 1. บริการสั่งซื้อ iTunes Gift Card เฉพาะ Apple ID US, JP Account เท่านั้น 2. โอนเงินมายังตามบัญชีด้านล่าง 3. โพสต์ Email ที่เอาไว้สำหรับ รับ Code, จำนวนเงินที่โอน-วัน-เวลา ที่โอน, ประเภท Card และจำนวนที่สั่งซื้อ ลง Timeline ของเราได้เลย 4. รอรับ Code โดยเช็ค Email ของท่าน 5. หลังจากได้รับ Email จากทางเราแล้ว ให้คลิกที่ Redeem ที่โปรแกรม iTunes ของท่าน และใส่ Code ที่ได้ลงไปเป็นอันเสร็จสิ้นครับ สามารถ PM มาหาผมในนี้ หรือ เขียนไว้ใน Facebook ก็ได้นะครับ https://www.facebook.com/BakaAppStore วิธีการชำระเงิน โอนเงินผ่านธนาคาร กรุงเทพ ชื่อบัญชี: นาย ณัฐวัตร สุขดำรงปรีชา (Natthavat Sukdumrongpreecha) สาขา: สยาม Paragon เลขที่บัญชี: 855-032866-3 ที่อยู่ติดต่อ 085-109-5712 (เจ) [Mobile, Line, WhatApps, iMessage] natthavat.s@live.com [Mail, MSN]
  2. ท่านที่ใช้ iPod, iPhone, iPad หลายคนอาจเคยพบปัญหาเหล่านี้... - อยากได้ App สักตัว แต่ไม่มีบัตรเครดิต - อยากซื้อ App ให้เพื่อนเป็นของขวัญ แต่ไม่มีบัตรเครดิต - เสียบ Sync กับคอมแล้ว App หาย - ลบ App แล้วลงใหม่ไม่ได้ - App ออก Version ใหม่ แต่อัพเดทไม่ได้ ต้องไปร้านตลอด - เอาเครื่องไปให้ร้านลง App แต่ไม่เจอ App ถูกใจ 80% มีแต่แอพขยะ เสีย 600 บาท ไม่คุ้มกับ App ที่ได้มา คิดดูเล่นๆนะครับ คุณเอาเครื่องไปให้ร้านตามตู้ข้างนอก เพื่อให้ลงโปรแกรมให้ โดยเสียเงินไปเพื่อ App เหล่านั้น แต่คุณกลับไม่ได้เป็นเจ้าของ App ที่คุณได้มาแม้แต่นิดเดียว ซ้ำยังต้องหมั่นไปที่ร้านเพื่ออัพเดท App อยู่ตลอดเวลาอีก เรามีทางเลือกให้คุณแล้ววันนี้ หันมาซื้อ App แท้ราคาไม่แพง คุณจะได้ดังต่อไปนี้... - คุณสามารถเป็นเจ้าของ 100% - ลบ และลงใหม่กี่รอบก็ได้ - จ่ายเงินรอบเดียว คุณได้ทั้ง App บน iPad, iPhone, และ iPod - สามารถอัพเดท App ได้ทันทีที่ออกใหม่ - และที่สำคัญ ถูกกฏหมาย ราคาเริ่มต้นที่ 1.00$ = 35 บาท (0.99$ ปัดเศษ ขึ้นเป็น 1.00$ ครับ) วิธีการซื้อ App ครับ 1. เตรียม AppleID Thailand ไว้ครับ 2. เขียน AppleID, รายชื่อ App พร้อม ราคา และระบุด้วยครับหากบาง App เป็น iPad App Only พร้อม ชำระเงินผ่านทางธนาคารด้านล่างครับ 3. รอรับ App ได้เลย หากภายใน 1 ชม. ยังไม่ได้รับ ติดต่อมาตามผมก็ได้ครับ 4. หลังจากได้รับ E-mail จาก iTunes แล้วให้กด Redeem เพื่อเริ่มการ Download App ได้เลยครับ สามารถ PM มาหาผมในนี้ หรือ เขียนไว้ใน Facebook ก็ได้นะครับ https://www.facebook.com/BakaAppStore ที่อยู่ติดต่อ 085-109-5712 (เจ) [Mobile, Line, WhatApps, iMessage] natthavat.s@live.com [Mail, MSN]
  3. Gu-Host บริการ Web-Hosting, Reseller, Domain Register พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ว กับ Hosting Packageดังต่อไปนี้ครับ Basic Hosting DiskSpace: 500 MB Bandwidth: 20 GB / Month Domain: Unlimited MySQL & FTP & Email: Unlimited 350 บาท/ปี Professional Hosting DiskSpace: 1 GB Bandwidth: 50 GB / Month Domain: Unlimited MySQL & FTP & Email: Unlimited 550 บาท/ปี Advanced Hosting DiskSpace: 3 GB Bandwidth: 70 GB / Month Domain: Unlimited MySQL & FTP & Email: Unlimited 750 บาท/ปี Expert Hosting DiskSpace: 7 GB Bandwidth: 100 GB / Month Domain: Unlimited MySQL & FTP & Email: Unlimited 950 บาท/ปี ทุก Package สามารถใช้งาน Cron Jobs ได้, และมีบริการ Daily Backup ครับ PROMOTION วันนี้ ทุก Hosting Plan ที่สั่งซื้อพร้อม Domain วันนี้ รับเพิ่มทันที Disk Space เพิ่มตลอดการใช้งานครับ - Basic Hosting รับเพิ่มทันที 500MB - Plan อื่นๆ รับเพิ่มทันที 1 GB ทุก Reseller Hosting Plan ที่สั่งซื้อพร้อมชำระแบบ 6 เดือนวันนี้ รับเพิ่มทันที Disk Space 5GB เพิ่มตลอดการใช้งานครับ รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่เว็บเลยครับ http://www.gu-host.com
×
×
  • Create New...