Jump to content

Kenshiz

Members
  • Content Count

    16
  • Joined

  • Last visited

About Kenshiz

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. ผมก็มี PSP ครับ อยากลองเล่น Dragonball บ้างจัง จะเป็นไงน้า ส่วน BLEACH นั้่น ผมเองก็เคยเล่นแล้ว แต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ PSP จะโดนยึด อยู่กับคนนู้นบ้างคนนี้บ้าง ไม่ค่อยได้เล่น ^^
  2. โหย เกมนี้นะผมติดสุดๆ อ่ะ แต่ก่อนชอบเอาแผ่นไป ซัมมอน มอนเตอร์ตัวใหม่ พยายามหาแผ่นที่ทำให้ได้ แองเจิ้ล ออกมา ชอบมากๆ ไม่ก็เอาเป็น ไลก้า ก็ได้ (หมาป่าตัวสีน้ำเงิน) ฮิฮิ
  3. เหตุผล ที่ผมเป็นโอตาคุนะคับ หลักๆเลย ชอบมังงะ เรื่อง ICHIGO 100% มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ช่วงนั้นก็ไม่เคยคิดจะมาดูอนิเม นะ แต่พอได้มาดูเรื่อง Hatsukoi Limited เท่านั้นแหละ จากนั้นก็พยายามหาอนิเมมาดู โดยเริ่มจาก TORADORA! ยิ่งทำให้ชอบไปใหญ่เลยคับ
  4. ส่วนตัวผมนั้น ลูกชาย นะ จะตั้งชื่อว่า ลุค ( Tales of the Abyss ) ลูกสาว ก็ ริน ( Fate Stay Night ) อันที่จริงอยากตั้งว่า เซเบอร์ แต่สงสารลูกตอนโต กลัวโดนล้อ - - ^^
  5. One Piece จะได้มากไปไหนเนี่ย - - เห็น Detective Conan: The Lost Ship in The Sky ภาคใหม่ของ โคนัน Movie สินะ อยากดูไวไวจัง :emo (02):
  6. โดยส่วนตัวของผมนฮับ (มิโอะ = ยูอิ) > อาซึสะ > มูกิจัง > อุอิ > ริทสึ ใครรู้สึกเหมือนผมมั่งป่าววว :emo (02):
  7. ผมได้รับ Akiyama Mio จางครับ ผ้ม ไม่พอลองเเปลี่ยนเว็ปชื่อจริง หรือ เปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ ก็เปลี่ยนคนด้วยแฮะ - - นี่ถ้า ทุกๆชื่อได้ มิโอะ หมดเลยนะ พระเจ้าคงอยากให้ผมไปดูในโลก 2D แล้วมั้ง :emo (02):
  8. อยากรู้ว่า ภาคใหม่อันนี้ (มังงะ) กับ เมะ อีกซีซั่นเนี่ย จะเนี้อเรื่องเหมือนกันรึเปล่าครับ มีใครรู้บ้างเปล่า :emo (02):
  9. +10 เลยคร้าบ น่ารัก ในชุดเมด :emo (00):
  10. ขอสูบไปด้วย นะฮะ :emo (02): ช่วยๆกันครับ แต่ละรูป น่ารักดี ผมชอบ ^^
  11. โมเอะ ขิงๆ โดยเฉพาะ อาซุสะจ๊าง~~~* :emo (02):
  12. ผมเล่นนั้ง ออน และ ออผไลน์ เลยคับ ส่วนที่ชอบที่สุด ก็เกมตระกูลซีรีย์ Final Fantasy ครับ สนุกมากเลย ตอนนี้เกมออนไลน์ที่เล่นอยู่ก็ KOK3 (King of Kings III) ครับ คือพอดีผมมีโอกาสได้เล่น KOK1 หน่ะ ตอนนี้เลยติดงอมแงม ^^
  13. ชื่อ เจน อายุ 2x ปี จ้า สาย : ซึน เมะในดวงใจเลย TORADORA!
  14. เกมใหม่หรอคับ ไม่เคยเห็ฯเลย - - จะรับไปลองดูงับ
×
×
  • Create New...