Jump to content

pain2nd

Members
  • Content Count

    21
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by pain2nd

  1. อยากเป็นเพนครับ เวลาไม่ชอบหน้าใครก็ไปถล่มบ้านคนนั้นเลย 555
  2. ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมอยากได้อนิเมะเรื่อง"เกียร์ไฟท์เตอร์เด็งโด"อ่ะครับ เรื่องนี้ผมเคยดูมาแล้วแต่ยังดูไม่จบก็เลยอยากกลับไปดูให้จบอ่ะครับ ผมลองหาโหลดตามเว็บที่ไหนก็ไม่มี ดูออนไลน์ก็ไม่มี ไปหาชื้อแผ่นข้างนอกก็ไม่มีเพราะเรื่องนี้มันค่อนข้างเก่ามากแล้วละครับ หมดปัญญาจริงๆ เลยอยากรบกวนคนที่มีลิงค์ดาวโหลดเรื่องนี้ให้ช่วยเอามาแชร์กันหน่อย หรืออับลงเว็บอะไรก็ได้ให้หน่อยอะครับ อยากดูมากเลย ส่วนอันนี้เป็นภาพกับคลิบตัวอย่างครับ เจอแต่ฟิกเกอร์ซะงั้น ส่วนเนื้อเรื่องนั้นเท่าที่กระผมจำได้รู้สึกว่าพระเอกที่ชื่อไรไม่รู้ขับ หุ่นยนที่มีชื่อว่า Gear Fighter Dendoh ที่สามารถรวมร่างกับหุ่นยนสัตว์ตัวอื่นได้อ่ะ จำได้แค่เนี้ย
  3. ทำใจก่อนดูนะครับ v v v v v v v v v คุณหมอใจกล้ามากไม่กลัวเลย เละทั้งคู่ 20++++++ อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เราคำนึงถึงการใส่หมวกกันน็อคและเตือนสติให้เราขับขี่รถอย่างระมัดระวัง!! เครดิตรูปภาพโดย: หนูเดซี่ค่ะ (เพิ่มเติมข้อมูลนิดๆหน่อยๆโดยกระผมเอง)
  4. มองทุกอย่างเลยครับ อิอิ :emo (45):
  5. ตรงกับเราเลยนอนตี 1-2 ทุกวัน ตื่นมาตากลายเป็นแพนด้่า แถมเดี๋ยวนี้รู้สึกว่าตัวเองโง่ขึ้นด้วย :emo (21):
  6. ไม่รู้จะพูดอะไรดีเอาเป็นว่าถ้าซ้ำก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ว่าแล้วก็ไปดูการจัดอันดับกันต่อดีกว่า :emo (18): อันดับที่ 10: ได้แก่ Kuchiki Rukia (จากเรื่อง Bleach) อันดับที่ 9: ได้แก่ Galatea (จากเรื่อง Claymore) อันดับที่ 8: ได้แก่ Kagura (จากเรื่อง Gintama) อันดับที่ 7: ได้แก่ Inoue Orihime (จากเรื่อง Bleach) อันดับที่ 6: ได้แก่ Nami (จากเรื่อง One Piece) อันดับที่ 5: ได้แก่ Tsurara Oikawa (จากเรื่อง Nurarihyon no Mago) อันดับที่ 4: ได้แก่ Sairenji Haruna (จากเรื่อง To Love-Ru) อันดับที่ 3: ได้แก่ Kotegawa Yui (จากเรื่อง To Love-Ru) อันดับที่ 2: ได้แก่ Alluka Zoldyck (จากเรื่อง Hunter x Hunter) อันดับที่ 1: ได้แก่ Momo Velia Deviluke (จากเรื่อง To Love-Ru) ที่มา: TopTenThailand
  7. นึกแล้วว่าอิจิกะต้องติด แต่ไม่นึกว่าจะได้ที่1 :emo (42):
  8. ขอบคุณครับที่เอามาให้ดู เรื่องนี้ชอบมากเลย :emo (43): (สาวเยอะดี อิอิ :emo (45): )
  9. ไม่รู้จะซ้ำหรือเปล่านะเพราะกระผมรู้สึกว่าเคยเห็นคนเอามาลงแล้วแต่อาจจะจำผิดเว็บก็ได้(คนขี้หลงขี้ลืมมันก็งี้แหละ) แต่ถ้าซ้ำก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ :emo (34): เอาล่ะ! ไม่ขอพูดมากเราไปดูการจัดอันดับกันเลยดีกว่า :emo (18): อันดับที่ 10: Harukaze Asunaจากเรื่อง : Softenni อันดับที่ 9: Tsuchiura Irohaจากเรื่อง : Oniichan no Koto Nanka Zenzen Suki ja Nai n da kara ne!!(ชื่อเรื่องยาวจริง==) อันดับที่ 8: Kousaka Kirinoจากเรื่อง : Ore no Imouto ga Konna ni Kawaii Wake ga Nai อันดับที่ 7: Takanashi Nao จากเรื่อง : Oniichan no Koto Nanka Zenzen Suki ja Nai n da kara ne!! อันดับที่ 6: Amakusa Shinoจากเรื่อง : Seitokai Yakuindomo อันดับที่ 5: Miyamae Kanako จากเรื่อง : Miyamae Kanako อันดับที่ 4: Shichijou Ariaจากเรื่อง : Seitokai Yakuindomo อันดับที่ 3: Nagatsuki Sanaeจากเรื่อง : Shinryaku! Ika Musume อันดับที่ 2: Sarutobi Ayameจากเรื่อง : Gintama อันดับที่ 1: Shirai Kurokoจากเรื่อง : To Aru Kagaku no Railgun บอกตามตรงว่าไม่รู้จักซักเรื่อง สงสัยต้องไปหาดูละ :emo (45): ที่มา: TopThenThailand
  10. ขอบคุณครับที่ช่วยบอก :emo (41):
  11. ไปดูกันเลยดีกว่าครับว่ามันจะเซ็กซี่ขนาดไหน เพราะกระผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเหมีอนกัน ในที่สุดก็มาถึงรูปสุดท้ายจนได้ สูบโลด.. ที่มา: Play.kapook.com
  12. ชอบ IS กับ Kiss X Sis ครับ(เพราะเคยดูแค่สองเรื่องนี้
  13. อันนี้เคยเล่นมาแล้วครับ กระผมตายเพราะว่า"โดนขอทานสั่งให้รถทับตายเพราะไปทำหน้าหื่นใส่เขา"
  14. หวัดดีคร้าบ..! เด็กใหม่ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ^^

×
×
  • Create New...