Jump to content
Sign in to follow this  
acet

แจกเกม RPG ภาษาไทย สร้างเองครับ

Recommended Posts

DQr0x9.png

tG23Jc.pngSynopsis

เอเลเมนทัลแฟรกเมนต์กล่าวถึงเรื่องราวของโลกในยุค "ผู้กล้าปราบจอมมาร" ในทุกๆ 1000 ปี จอมปีศาจจะตื่นจากการหลับใหล เพื่อมาก่อความเดือดร้อนให้กับมนุษย์ ต่อสู้ เข่นฆ่า และทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สูญสิ้น ไม่มีใครรู้ถึงเป้าหมายที่แท้จริงของจอมปีศาจว่าทำไปเพื่ออะไร อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาใกล้เคียงกันในทุกๆ 1000 ปีนั้น ก็จะเกิดเด็กหนุ่มผู้มีความกล้า และมีจิตใจมุ่งมั่นที่จะปกป้องคุ้มครองเผ่าพันธุ์มนุษย์ถือกำเนิดขึ้นมา เด็กหนุ่มผู้นั้นจะได้รับสมญานามว่า "ผู้กล้า" เป็นบุคคลเพียงผู้เดียวที่จะต่อกรกับจอมปีศาจได้ แต่การจะเป็นผู้กล้าที่แท้จริงได้นั้น เด็กหนุ่มจะต้องผ่านการทดสอบจากตัวแทนของโลก นั่นคือเหล่ามนอสูรหรือที่เรียกกันว่าเอเลเมนต์ ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทั้ง 6 ที่ปกป้องรักษาสมดุลของโลก ผู้กล้าต้องได้รับการยอมรับจากเอเลเมนต์ทุกตน ซึ่งส่วนใหญ่จะทดสอบกันผ่านการต่อสู้ ผู้กล้าเริ่มจากทำสัญญากับเอเลเมนต์ระดับพื้นฐานทั้ง 4 อันได้แก่ ไฟ น้ำ ดิน และลม แล้วจึงเดินทางผ่านทางเดินสายรุ้ง ขึ้นไปยังที่อยู่ของเทพสววรค์และสิ่งเหนือธรรมชาติต่างๆ เพื่อทำสัญญากับเอเลเมนต์ระดับสูง คือ แสง และความมืด เมื่อผู้กล้าทำสัญญากับเอเลเมนต์ทั้ง 6 ผู้กล้าจะได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้กล้าที่แท้จริง และได้รับพลังแห่งโลกที่เหล่าเอเลเมนต์ถือครองอยู่ ผู้กล้าจึงเดินทางไปปราสาทจอมปีศาจ และเอาชนะจอมปีศาจด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ที่ตนถือครองอยู่ ตามการจดบันทึกในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีผู้กล้าคนใดพ่ายแพ้ให้กับจอมปีศาจ ไม่ว่าจอมปีศาจจะเปลี่ยนกลยุทธ์หรือเล่นเล่ห์เพทุบายเพียงใด

tG23Jc.pngStory

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงที่โลกสงบสุข ในช่วงที่ไม่มีผู้กล้า ไม่มีจอมปีศาจ และไม่มีสงคราม ในสถานที่ของเอเลเมนต์ไฟได้มีโจรกลุ่มหนึ่ง ลักลอบเข้าไปขโมยทรัพสมบัติอันมีค่าที่เอเลเมนต์ไฟเก็บสะสมเอาไว้ เอเลเมนต์ไฟรู้ตัวจึงได้ออกมาไล่ตะเพิดกลุ่มโจรนั้นออกไป แทนที่น่าจะเป็นงานง่ายๆใช้เวลาเพียงแป๊ปเดียว กลุ่มโจรกลับใช้เวทมนตร์ประหลาดดูดกลืนพลังเอเลเมนต์ของเอเลเมนต์ไฟไป เอเลเมนต์ไฟที่พึ่งสูญเสียสิ่งที่มีค่ายิ่งกว่าทรัพสมบัตินอนตัวเปล่าอยู่ในร่างมนุษย์ด้วยความประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พลังนั้นเป็นเหมือนตัวตนของเธอในการปกปักรักษาโลก ถูกช่วงชิงไปได้อย่างไร? กลุ่มโจรมีเป้าหมายอะไรกันแน่? การเดินทางทวงของคืนในแบบฉบับของเหล่ามนอสูรในโลกของ "ผู้กล้าปราบจอมมาร" ที่ไม่มีผู้ผู้กล้าจึงได้เริ่มต้นขึ้น

tG23Jc.pngFeatures

Release Transform ตัวละครสามารถคืนร่างเอเลเมนต์ได้เมื่อมีพลังเอเลเมนต์เพียงพอ เมื่อคืนร่างเป็นเอเลเมนต์จะทำให้ค่าพลังต่างๆสูงขึ้น รักษาอาการผิดปกติทุกชนิด และจะสามารถใช้เวทมนตร์ได้
Healing Shield ตัวละครสามารถใช้คำสั่งป้องกันเพื่อฟื้นพลังได้ การฟื้นพลังไม่จำเป็นต้องใช้ไอเทม
Auto Attack ผู้เล่นสามารถออกคำสั่งแบบรวดเร็วได้โดยการใช้คำสั่งโจมตีอัตโนมัติ โดยมีให้เลือกสองแบบคือทำซ้ำกับป้องกัน
Targeted Chance ตัวละครสามารถจัดตำแหน่งของตัวเองกับเพื่อนๆในกลุ่มๆได้ว่าจะให้ใครโดนอัดเยอะหรือน้อยเป็นพิเศษ การจัดตำแหน่งทำให้เกิดการแท้งค์(Tank)ได้ มีตัวละครที่ได้เปรียบธาตุของศัตรูในดันเจี้ยนนั้นก็เอาออกมาแท้งค์ จะเล่นง่ายขึ้น
Guard Trigger เมื่อตัวละครถูกโจมตีขณะทำการป้องกัน จะสามารถเกิดการ์ดทริกเกอร์ขึ้นได้ พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในหนึ่งเทิร์น และได้รับการฟื้นฟูพลังเป็นสองเท่าของการป้องกันปกติ นอกจากนี้ความเสียหายธาตุที่มีอัตราต่ำกว่าหรือเท่ากับ 25% ก็สามารถทำให้เกิดการ์ดทริกเกอร์ได้เช่นกัน
Shield+ คำสั่งโจมตีอัตโนมัติที่จะสั่งให้ทุกคนป้องกัน โดยเพิ่มผลพิเศษคือ ทุกคนในกลุ่มจะเร็วกว่าศัตรูเสมอ และจะป้องกันพร้อมกัน
Translation System ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งในแบบภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สามารถเปลี่ยนภาษาโดยการปรับออฟชั่นภายในเกม แต่อย่างไรก็ตามภาษาอังกฤษยังแปลไม่สมบูรณ์เลยใช้ Google Translation แปลไปก่อน (ภาษาไทยสมบูรณ์แล้ว)

tG23Jc.pngScreenshot

DKyQlE.jpgTHX29F.jpgvwozMG.jpgxSdhrq.jpg4L5jG1.jpg2lJRiu.jpg4vdEkF.jpgNiRj6K.jpgp0O0Rj.jpgqe9wSr.jpgvw0g3k.jpg

tG23Jc.pngDownload

Elemental Fragment Version 2.2 !!
โหลดแล้วแตกไฟล์เล่นได้เลยครับ

tG23Jc.pngFacebook

Elemental Fragment 1-2
ถ้าเล่นแล้วชอบหรือไม่ชอบอย่างไรก็ตามเข้าไปในเพจได้นะครับ

Edited by acet

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...