Jump to content

Recommended Posts

สำนักงานเขตบางกะปิ ป้ายข้างหน้าสถานที่แห่งนี่เขียนไว้อย่างนั้นเพราะถ้าดูจากสายตาจะไม่รู้เลยว่าที่นี่คือที่ไหน ที่บริเวณตรงนี้มีแต่ซากของอาคารกับเศษหินเศษปูน เมื่อเดินเข้าไปข้างในลึกอีกสักหน่อยจะเศษผ้าขาดที่ผูกติดอยู่กับเสาปูนหักสองต้น มีข้อความที่ผู้เขียนดูเหมือนจะเร่งรีบในเขียนว่า"ไปรวมตัวกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน" เดินออกมาจากสำนักงานเขตบางกะปิเพื่อที่จะสนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งสองข้างเต็มไปด้วยซากตึกที่ถล่มลงมามากมายบนถนนก็มีรถที่ถูกจอดทิ้งไว้โดยที่เจ้าของคงไม่ึคิดที่จะมาเอากลับไปหรือไม่ก็ไม่สามารถที่จะมาเอามันไปได้ ยิ่งเดินมาใกล้สนามราชมังคลากีฬาสถานมากขึ้นเท่าไร รถที่ถูกจอดทิ้งไว้ก็มากขึ้นเรื่อย บ่งบอกถึงผู้คนที่แห่มาที่นี่มากมายขนาดไหน เมื่อมาถึงสนามราชมังคลากีฬาสถานสระน้ำที่อยู่ตรงหน้าทางเข้าที่ผู้คนมักจะมานั่งเล่นรอบสระน้ำแต่ตอนนี้กลับไม่เหลือน้ำซักหยด เดินเข้ามาถึงทางเข้าหน้าสนามยังคงไร้ซึ่งสิ่งมีชีวิตเหมื่อนกับเส้นทางที่ได้ผ่านมา เข้ามาข้างในตัวสนามราชมังคลากีฬาสถาน เห็นเงาคนสองนั่งอยู่ตรงอีกฝากของสนาม หัวใจชุ่มชืนขึ้นมาในทันใดรอยยิ้มปรากฏบนใบหน้า รีบเร่งฝีเท้าเข้าไปหาสองคนนั้น หยุดอยู่ที่หน้าพวกเค้าทั้งสองแล้วเดินไปนั่งข้างๆพวกเค้า รอยยิ้มบนไปหน้าถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ หัวใจถูกย้อมด้วยความโดดเดี่ยวอีกครั้ง.

ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ :emo (14):

ตอนที่ 1 ?

ปล่อยให้ทั้งสองคนหลับอย่างสงบ แล้วออกเดินจากมา เดินมาถึงบริเวณหน้าอินดอร์สเตเตี้ยม ครืน!!! เกิดการสั่นไหวอย่างรุ่นแรง! แผ่นดินไหว? รีบวิ่งออกไปบริเวณลานกว้างที่ซึ่งวันปกติมักจะมีคนมาเตะฟุตบอลเป็นประจำแล้วก้มหมอบลง แผ่นดินไหว?เกิดขึ้นได้ประมาณประมาณนาทีเศษๆแล้วก็หยุดลง ลุกยืนขึ้นสำรวจบริเวณโดยรอบ ดูจากความเสียหายของแผ่นดินไหว?ครั้งนี้ น่าจะเป็นแผ่นดินไหว?ที่เกิดขึ้นไม่หนักสักเท่าไรออกเดิน มาแวะอยู่ที่มินิมาร์ทที่อยู่ข้างๆมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดประตูเดินเข้ามา สิ่งของหล่นอยู่บนพื้นมากมายน่าจะเป็นเพราะแผ่นดินไหว?เมื่อกี้ หยิบอาหารและเครื่องดื่มที่ยังไม่หมดอายุใส่เป้ที่สะพายมาข้างหลัง เมื่อได้จำนวนที่เหมาะสมก็ออกมาจากมินิมาร์ท ตูม!! เมื่อมองไปที่ที่มาของเสียงพบสิ่งมีชีวิต? ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน รูปร่างของมันไม่ต่างจากมนุษย์มากนักแต่ที่แตกต่างจากมนุษย์มากๆก็ที่บนใบหน้าของมีแค่ดวงตาดวงใหญ่ๆอยู่ดวงเดียวและก็ปากที่กว้างกว่ามนุษย์มาก หิว!!! มันส่งเสียงแล้วมองมาทางผม หัวใจเต้นเร็วขึ้นสมองและร่ายกายออกคำสั่งพร้อมกัน วิ่ง!! วิ่งสุดชีวิตเท่าที่จะเร็วได้ ขณะวิ่งอยู่มีวัตทุลอยแซงไป หันกลับไปมองมัน มันกำลังหยิบเศษหินเศษปูนตามพื้นมาขว้างใส่ผมพร้อมกับวิ่งไล่มาด้วย ไม่ว่าพยายามจะเร่งให้ตัวเองวิ่งเร็วแค่ไหนระยะห่างจากผมกับมันก็สั้นลงเรื่อยๆ วิ่งไปที่รถกระบะสีดำ โครม!! มันชนกับประตูรถของรถกระบะสีดำที่ผมเป็นคนเปิดเข้าเต็มๆ อ๊าก!มันส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ผมเอาเป้ที่สะพายหลังออกแล้ววางไว้ที่หลังรถกระบะสีดำแล้วล้วงไปที่กระเป๋ากางเกงหยิบสนับมือออกมาสองอันส่วนใส่ให้มือทั้งสองข้าง ผมตระหนักได้ว่าถึงหนีไปก็คงเปล่าประโยชน์ จัดการมันซะตรงนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า มันลุกขึ้นมา ตาย! คราวนี้เปลี่ยนจากคำว่าหิวเป็นตายแล้วแฮะ มันพุ่งเข้ามาหาผมตรงๆ ผมเบี่ยงตัวหลบไปทางขวาแล้วใช้หมัดขวาตรงซัดเข้าไปที่หน้าของมัน ขณะที่มันกำลังเซเพราะหมัดขวาของผมก็ซ้ำมันด้วยหมัดซ้ายเข้าไปที่บริเวณลำตัวของมัน!? มันไม่เป็นอะไรบริเวณลำตัวของมันค่อนข้างแข็ง พอมันตั้งหลักได้มันใช้ขาข้างขวาถีบผมที่บริเวณท้อง ผมกระเด็นไปติดรถเก๋งสีขาว มันพุ่งเข้าใส่ผมเพื่อที่จะซ้ำผมให้อยู่มัด ผมก้มลงหลบ แล้วใช้หมัดขวาอัปเปอร์คัทเข้าไปที่คางของมัน ผมลุกต่อด้วยหมัดซ้ายกับขวาสลับกันใส่ที่หน้าของมัน จนในที่สุดมันก็ล้มลง ผมถอดสนับมือทั้งสองข้างออกเดินไปที่เป้เปิดเป้ออกหยิบมีดสปาต้าออกมา ดึงปลอกของมีดสปาต้าออก เดินไปหามัน “ขอโทษนะตอนนี้ฉันยังไม่อยากตาย”.............!

เก็บของเสร็จเรียบร้อยสะพายเป้ขึ้นหลัง รู้สึกว่าตัวเองต้องไปหาเสื้อผ้ามาเปลี่ยน ชุดที่ใส่อยู่ตอนนี้เปื้อนเลือดเต็มไปหมด เข้ามาเปลี่ยนชุดในห้องน้ำของตึกวีพีบีมหาวิทยาลัยรามคำแหง ชุดที่ได้มาจากร้านค้าหน้ามหาวิทยาลัย มีเสื้อยืดสีครีมลายหัวกะโหลกสีดำกับกางเกงยีนส์สีดำ เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย วันนี้คงต้องพักที่นี่เพราะตอนนี้มันก็เย็นมากแล้วด้วย ตัดสินใจจะขึ้นไปนอนพักที่ห้องเรียนชั้นห้าของตึกวีพีบี ที่สูงๆจะได้สังเกตอะไรๆได้ง่าย เดินขึ้นบันไดจนมาถึงชั้นสี่ กรี๊ด!! “ตายซะเถอะพวกฆาตกร” หา!!!?

ขอบคุณที่ติดตามครับ :emo (40):

Edited by crybye

Share this post


Link to post
Share on other sites

อยากรู้จะเป็นยังไงต่อไปคงมีต่อสินะครับ จะรออ่านครับ :idz_emo06:

Share this post


Link to post
Share on other sites

โอ้....อยากอ่านตอนต่อไปอ่ะ เหอๆ จะเหมือนหนังเรื่อง 2012 ป่าวนะหรือจะมันส์กว่า :emo (75):

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...