Jump to content
Sign in to follow this  
愛と永遠の愛。

L=? M=? N=? O=? H=? Y=?

Recommended Posts

L (Lolicon) สวรรค์ของเหล่าชาย(น้อย)

คำว่าLolicon เป็นศัพท์ที่บัญญัติขึ้นโดยชาวญี่ปุ่น มาจากคำว่า Lolita Complex ซึ่งมีความหมายประมาณว่า คนชอบเด็ก ซึ่งประวัติของเด็กหญิงLolitaนั้นมีจริง แต่ชีวิตของหล่อนมันน่าหดหู่มาก ไว้มีโอกาศผมจะมาเรียบเรียงประวัติของเธอให้ฟัง

Lมักเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักอ่านการ์ตูน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายทั้งนั้น เพราะภาพLส่วนใหญ่จะเป็นรูปเด็กผู้หญิงซะมากกว่า(เด็กผู้ชายก็มีนะ แต่น้อย แถมไม่ค่อยมีนักอ่านหญิงบริโภคซะด้วย) โดยมากจะเป็นเด็กประถมจนถึงม.ปลาย ถ้ามากกว่านั้นจะเรียกว่าO หรือObacon (ไว้จะอธิบายทีหลัง)

ทำไมถึงต้องเป็นเด็กผู้หญิง? สั้นๆแต่ได้ใจความ ก็เพราะผู้หญิงแต่งตัวอะไรก็น่ารักไปหมดไงล่ะ หรือว่าไม่จริง? (เว้นเสียแต่ว่าคุณจะไม่มีต่อมความรู้สึกทางเพศก้เท่านั้น) ยิ่งถ้าเป็นเด็กที่พึ่งแรกสาวมาใส่ชุดแม่มดล่ะก็ คุณเอ๊ยยย ต่อมความรู้สึกเป็นพ่อก็หลั่งล้นออกมามาก จนอยากขอเข้าไปกอดให้หนำใจไปเลย (คำเตือน : กรุณาเก็บความรู้สึกของคุณไว้ ไม่งั้นเดี๋ยวจะมีคนหาว่าคุณเป็นพวกแอบจิต)

Lที่คุณหาบริโภคได้ : Card Capter Sakura ,ยูเมะจัง แม่มดหัดเสก (ใครที่มาว่ายูเมะจังไม่สนุก มีต่อยนะเออ)

M (Maid) สาวใช้ใจเกินร้อย

"คุณผู้ชายคะ ตื่นเถอะค่ะ เช้าแล้วนะคะ" "คุณผู้ชายคะ อยากทานอะไรเป็นอาหารเช้าคะ?" "คุณผู้ชายคะ มีอะไรให้ดิฉันรับใช้บ้างคะ" คำพูดเหล่านี้คุณจะหาได้จากMaid หรือสาวใช้เท่านั้น(คนละเรื่องกับMage หรือนักเวทย์นะครับ) ซึ่งเป็นสิ่งที่นักอ่านการ์ตูนทุกคนแทบใฝ่ฝันถึง เพราะการมีผู้หญิงน่ารักๆซักคน มาปรนนิบัติพัดวีให้เรา แถมยังซื่อสัตย์ต่อเรา มันน่าปลื้มใจสักเพียงใด ยิ่งถ้ามีชุดเครื่องแบบสีดำและผ้ากันเปื้อนสีขาวให้เธอได้ใส่ ยิ่งทำให้เธอดูเป็นแม่บ้านที่สะอาดเรียบร้อย คนละเรื่องกับคนใช้ที่บ้าน ที่หน้าเหี่ยวๆ ตัวเหม็นเหงื่อ แถมชอบกินปลาร้าให้กลิ่นมันเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นอีก ให้ตายสิ

Mที่คุณหาบริโภคได้ : Mahoromatic ,กองทัพสาวใช้ฮานาอุเคียว

N (Neko) น้องแมวน่ารัก

อย่างที่ทราบกันดี Nekoแปลว่าแมว แต่ในที่นี่หมายถึงเด็กผู้หญิงหูแมว (พวกสัตว์กลายพันธุ์ว่างั้นเหอะ) ว่ากันว่า แมวเป็นสัตว์ที่ขี้อ้อน และเอาแต่ใจตัวเองนิดๆ ดังนั้น เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกให้กับสาวน้อยน่ารัก จึงได้เติมหูแมวและหางแมวลงไปเพื่อเน้นความน่ารักลงไปอีก ปัจจุบันนอกจากพวกหูแมวแล้ว ยังมีหูอื่นๆอีก เช่น หูกระต่าย หูตูบ เป็นต้น แต่ที่นิยมที่สุดก็ยังคงเป็นหูแมวอยู่ดี (น่าแปลกใจที่เหล่าหูสรรพสัตว์ทั้งหลายรวมมาอยู่ในรหัสNได้)

Nที่สามารถหาบริโภคได้ : แม่มดน้อยทารุโตะ ,หนูน้อยดิจิชารัต(มีแต่ของไพเรตเท่านั้นนะ)

O (Obacon) ผู้ใหญ่ใจดี

ในเมื่อมีพวกรักเด็กแล้ว ก็ต้องมีพวกรักผู้ใหญ่เป็นคู่ขนานกันบ้าง คำว่าObaconนี่ ผมเดาว่าน่าจะมาจาก Obasan(คุณป้า) + Complex คล้ายๆกับLoliconแน่นอน อย่างที่บอกไป ถ้าเลยจากม.ปลายไปแล้ว จะถือว่าเป็นO ไม่ใช่L Oส่วนใหญ่จะเน้นความเซ็กซี่ในเนื้อนมไข่และส่วนเว้าส่วนโค้งซะมากกว่า ในขณะที่Lจะเน้นความน่ารักในเรือนร่างอันน้อยนิด โดยมากเราจะเห็นOได้ค่อนข้างน้อย คงเป็นเพราะกระแสLยังคงมาแรงแซงทางโค้งอยู่ แต่สาเหตุที่ยังมีหนุ่มๆบางคนหลงไหนในความO คงเป็นเพราะผู้ใหญ่ผ่านประสบการณ์มาเยอะ จึงมีลีลาและชั้นเชิงดีกว่าเด็กที่ยังอ่านต่อโลกเป็นอย่างมาก (อ๊ะ พูดไปแล้วอย่าเผลอคิดไปไกลล่ะ)

Oที่คุณหาบริโภคได้ : Onegai Teacher(ยังไม่มีในไทยครับ ก็บอกแล้วว่าOหาได้ยาก เท่าที่นึกได้ก็มีแค่นี้แหล่ะครับ ลองไปหาซื้อดีวีดีจากร้านOne Animeที่มาบุญครองชั้น4ดูก็แล้วกัน แผ่นละ499บาท)

H (Hentai) ดาบสองคม ตัวปั่นทอนวงการการ์ตูนญี่ปุ่น(หรือเปล่าหว่า?)

คำว่าHentai มีความหมายว่าลามก,วิตถาร ซึ่งเราสามารถหาHดูได้จากหนังสือการ์ตูนทั่วๆไป (ก็พวกที่เซ็นเซอร์ของสงวนด้วยเสียง ผ่าง!! คว้าง!! ควับ!! ยังไงล่ะ?) อย่างว่าล่ะนะ Hถูกสร้างขึ้นมาก็เพื่อปลดเปลื้องระบายทางเพศออกมา ถ้าเป็นพวกหนังสือใต้ดินก็จะเป็นพวกการผสมพันธุ์ระหว่างมนุษย์ตัวผู้กับตัวเมีย แต่ที่เห็นบนดิน ส่วนมากจากเป็นพวกกระโปรงเปิดจนเห็นหวอ(ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมญี่ปุ่นเป็นเมืองหนาวแต่ชอบใส่กระโปรงสั้นๆ แต่ของเมืองไทยที่เป็นเมืองร้อน กลับใส่กระโปรงบานเนื้อหนาด้วย) หรือไม่ก็ฉากอาบน้ำที่คนดูเท่านั้นที่มีสิทธิ์ดู(พระเอกหมดสิทธิ์ เสียใจด้วยนะ)

เพราะเนื้อหาในHนั้น จึงทำให้ผู้ใหญ่ส่วนมากมองว่าการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นตัวยั่วยุ ก่อให้เกิดปัญหาเรื่องการทำร้ายทางเพศ (ขอโทษเถอะ ว่าการ์ตูนญี่ปุ่นไปนั่น แล้วทีหนังสือประเภท "เล่นกับผู้ชาย" กับ "ทาสีบ้าน" ที่ขายในห้างและแผงหนังสือ ทำไมไม่ว่ามั่งล่ะครับ ไหนจะหนังโป๊ที่ขายในพันธ์ทิพย์กับตะวันนาอีก) แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองHเป็นศิลปะที่น่าสนใจอย่างหนึ่ง(ถ้าHนั้นไม่ได้สื่อถึงการผสมพันธุ์มากเกินไป) คิดดูสิว่าHเค้าลงทุนมากขนาดไหนกว่าจะได้รูปๆหนึ่งมา ทั้งตัดเส้น ลงสี แรเงา ลงPhotoshop โอ้โห นั่นมันระดับมืออาชีพเลยนะครับนั่น (แต่จะว่าไปถ้ามันวาดHได้สวยขนาดนี้ น่าจะวาดอะไรที่สังคมเค้ายอมรับได้จะดีกว่านะ)

แล้วเราจะแยกระหว่างHกับLและOได้ยังไง? ง่ายๆแต่บอกยากเหมือนกันครับ เอาเป็นว่าให้เพื่อนๆลองใช้ความรู้สึกของตัวเองช่างใจดูก็แล้วกัน ถ้าอันไหนที่ดูแล้วมันทำให้เกิดความรู้สึกทางเพศ หรือรู้สึกว่ามันทะลึ่งไปหน่อย ก็นั่นแหล่ะครับ H

ขอเตือนน้องๆที่ยังเด็กอยู่ให้ทราบว่า Hน่ะ ดูได้ พี่ไม่ว่า (เพราะมันเรื่องของน้อง และพี่ก็ไม่ใช่บุพการีน้องด้วย) แต่อย่าดูพร่ำพรื่อและหมกมุ่นเกินไป จะเสียสุขภาพเอาได้ เผลอๆพ่อแม่รู้เค้าท่านอาจจะพาลมาโทษสื่อการ์ตูนอีก ยุ่งตายเลย ชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ อย่าไปเสียเวลากับHให้มากเกินไป

Hที่คุณหาบริโภคได้ : เหนือฟ้าใต้พิภพข้าเจ๋ง ,Love Hina ,Chobits ,โรงเรียนรวมเหล่าเผ่านเหนือคน ,เก๋าโจ๋โก๋พันธุ์สวย ฯลฯ (บอกแล้วว่าHหาได้ง่ายมาก)

Y (Yuri,Yaoi) เมื่อปลั๊กกับปลั๊ก เต้ากับเต้ามาชนกัน

Yมีความคล้ายคลึงกับHอย่างมาก แต่ต่างกันตรงที่Hเป็นเรื่องของชายหญิงผสมพันธุ์ แต่Yคือการที่เพศเดียวกันมาร่วมรักกัน หรือพูดง่ายๆก็คือ รักไม้ป่าเดียวกันนี่เอง (อะจึ๋ย!!)

Yสามารถแบ่งได้เป็น2ประเภท คือ Yuri และYaoi Yuriคือผู้หญิงกับผู้หญิงรักกัน และก็กุ๊กกิ๊กกัน พูดง่ายๆ ก็เลสเปี้ยนน่ะแหล่ะ แบบเดียวกับT.a.t.U.เลย ส่วนYaoiคือผู้ชายกับผู้ชายมารักกัน ไม่บอกก็รู้ว่ามันคือเกย์นี่เอง และที่น่าแปลกใจที่สุดคือ มีคนชอบYaoiมากกว่าYuriเป็น3เท่า ดังนั้น ผมจะพูดถึงแค่Yaoiก็พอ และคงไม่ผิดนะครับถ้าผมจะเหมาะเรียกมันว่าYซะเลย เพราะมันก็ความหมายเดียวกัน แต่ต่างเพศก็เท่านั้น

เชื่อหรือไม่ว่า นักอ่านหญิง40% ชื่นชอบในYaoiมากๆ(ผมเมคตัวเลขมาเองแหล่ะ แต่น่าจะประมาณนั้นนะ) จะเห็นได้จากโดจินที่ขายในงาน ส่วนใหญ่ถ้ากลุ่มผู้เขียนเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่ ก็มักจะเขียนให้ตัวละครผู้ชายรักกับตัวละครผู้ชายเสมอ แม้ว่าบางเรื่องจะให้เห็นเกี่ยวอะไรกันเลย การ์ตูนที่คนเขียนชอบจับมาYมากที่สุดก็มี Hunter x Hunter ,Get Backer ,Xพลังล้างโลก ,The Lord of the Rings ,Harry Potter ,Gundam Seed ฯลฯ (คิดได้ยังไง? มัลฟอยแอบชอบแฮรี่อยู่ลึกๆ แถมมีรอนมาแอบหึงหวงอีกคน)

จากการลองสุ่มอ่านYอย่างเต็มที่ จนเกือบเห็นเพื่อนที่เตะบอลด้วยกันสวยขึ้นทุกขณะ (เฮ้ย!! ไม่เกี่ยว) ก็พบว่า ผู้เขียนYส่วนมากจะเป็นผู้หญิง (คนเขียนที่เป็นผู้ชายก็มี แต่มีน้อย) และผู้หญิงมักจะมีมุมมองในด้านความรักที่แตกต่างจากผู้ชายที่หื่นกระหายเรื่องเพศ และในความคิดของผม Yมีความเป็นศิลปะมากกว่าHอยู่หลายเท่า อาจจะเป็นเพราะผมไม่ได้มองมันในเรื่องของการระบายทางเพศก็ได้ (ก็ผมเป็นผู้ชายนี่ จะให้ไประบายอะไรกับพวกมันอ่ะ) แต่ผมคิดว่า ผู้ชายร่างบาง2คนกอดกัน ถ้าคนวาดมีฝีมือจริงๆ มันก็เป็นภาพที่สวยงามมากๆ ถึงตอนนี้จะไม่ได้เห็นเพื่อนสวยขึ้นแล้วก็ตาม

และแน่นอน Yจึงเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้ผู้ใหญ่มองการ์ตูนในแง่ลบอีกเช่นกัน ตอนนี้ก็คงได้แค่ทำใจ และอย่าไปหมกมุ่นกับมันมากเกินไปก็เท่านั้นน่ะครับ

Yที่ท่านหาบริโภคได้ : Xพลังล้างโลก ,Get Backer ,The Lord of the Rings

K (Kenshiro) กล้ามใหญ่หัวใจพองโต

มีโดจินอยู่เรื่องหนึ่ง เล่าถึงเรื่องของเด็กหญิงคนหนึ่ง หลุดเข้าไปอยู่ในมิติหนึ่ง ซึ่งผูคนในนั้นมีแต่เคนชิโร่ จากเรื่องฤทธิ์หมัดดาวเหนือ แทบทุกคน ว่ากันว่า โดจินเรื่องนั้นเป็นจุดกำเนิดของพลังKตั้งแต่นั้นมา

ทำไมแค่เรื่องฤทธิ์หมัดดาวเหนือ ถึงมีคนชื่นชอบกันอย่างมาก? งั้นลองนึกภาพเคนชิโร่ในชุดนารุเสะงาวะ สู้กับราโอในชุดของคานาโกะดูก็แล้วกัน แล้วจะรู้ว่ามันฮามากขนาดไหน ซึ่งพลังKเหล่านี้ท่านสามารถหาได้เฉพาะในการ์ตูนที่เน้นพวกพลังกล้าม ต่อยทีสมองเละเป็นโจ๊กเท่านั้นนะครับ(ผมหมายถึงที่ไม่ใช่โดจินนะครับ)

Kที่ท่านสามารถบริโภคได้ : โรงเรียนลูกผู้ชาย ,บากิจอมประจัญบาล ,ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ

แถมนิสนึง

http://www.youtube.com/watch?v=yU3VGqYIdI8

http://www.youtube.com/watch?v=tl1LrGoq7r4&feature=related

แล้วพวกเอ็งสายอะไรหล่ะ ไคร สาย K บอกมาดีๆๆ คนโพสคนแรกเป็น อาเบะ = Yaoi

Edited by 愛と永遠の愛。

Share this post


Link to post
Share on other sites

แบ่งสายซะดิบดีเลยนะท่าน ... แน่นจริงๆ (ความรู้ + ข้อมูลนะ) :emoother_06:

ถ้ายังไง เอาประวัติ Lolita มาลงหน่อยก็ดีนะ ... แบบว่าอยากรู้อ่ะ :emoother_06:

ปล. ผมมันอันตรายยิ่งกว่าอาเบะนะท่าน ... แม้แต่ God Abe ก็จับทำศรีภรรยามาแล้ว :idz_emo03:

ปล.2 ปกติ ผมอยู่ สาย H(X) แต่ส่วนมากก็หลายสายอ่ะนะ สาย L นี่ก็ใช่ แต่สาย Y นี่ไม่เท่าไหร่อ่ะ :idz_emo12:

Share this post


Link to post
Share on other sites

L+H :idz_emo07:

LOLI+HENTAI

รักเด็ก+ลามก,วิตถาร เฮ้ย ฮ่าๆ :idz_emo05:

คำถาม ยูเมะจังมันเรื่องไรอะมาเป็นโอตาคุไม่ทัน คุคุ :idz_emo07:

ข้อมูลแน่นๆ ของกระผมมิใช่สายช่วงสองนะครับพวกObra Yui และอื่นๆ :idz_emo09:

:idz_emo02: รักเดียวใจเดียวกับเหล่าเด็กน้อยที่น่ารัก คุคุ

Share this post


Link to post
Share on other sites

ปล. ผมมันอันตรายยิ่งกว่าอาเบะนะท่าน ... แม้แต่ God Abe ก็จับทำศรีภรรยามาแล้ว :idz_emo03:

เหอะๆเห้อ จริงเหร้อ ไม่อยากจะเชื่อ ฮะฮะฮ่า :idz_emo10:

ข้อมูลเยอะเลยนะแน่นจริงๆ อ้อผมไม่ใช่สายK ด้วยนะบอกตามตรง Yก็ไม่ใช่ด้วยค่ะ จริงๆนะคะ เชื่อสิ :idz_emo02:

แต่Hก็หาได้ง่ายอย่างที่บอกจริงๆนั่นแหละ :idz_emo06:

Share this post


Link to post
Share on other sites

:emoother_06: สาระเพียบ (ข้อมูลแน่นจริงๆ)

แต่เลือกยากจัง เอาสายไรดีหว่า ปกติไม่ค่อยเลือกมีไรมาเสพหมด ^ ^

Share this post


Link to post
Share on other sites

L+H นี่สิสัจธรรมของวงการ :idz_emo03: 555

Share this post


Link to post
Share on other sites

ม.ปลาย?

ยังเปน Loli อีกเรอะ? ไม่เด็กเลยนะ (สงสัยเพราะชอบ)

:idz_emo11: :idz_emo11:

Share this post


Link to post
Share on other sites

L+H :idz_emo07:

LOLI+HENTAI

รักเด็ก+ลามก,วิตถาร เฮ้ย ฮ่าๆ :idz_emo05:

คำถาม ยูเมะจังมันเรื่องไรอะมาเป็นโอตาคุไม่ทัน คุคุ :idz_emo07:

ข้อมูลแน่นๆ ของกระผมมิใช่สายช่วงสองนะครับพวกObra Yui และอื่นๆ :idz_emo09:

:idz_emo02: รักเดียวใจเดียวกับเหล่าเด็กน้อยที่น่ารัก คุคุ

เหอะๆ สายเดียวกันเลย 555+ อย่างน้อยก็ไม่ได้ไปนอนคุ คุ คนเดียวละ

แล้วนี้คือ กลอนประจำใจของผมเลย

===== กลอนโลลิสอนใจ =====

จะรัก... แต่น้องๆหนูๆ

จะสู้... เพื่อโลิลิทั้งหลาย

จะปกป้อง... เด็กน้อยจนชีพวาย

จะยอมตาย... ให้โลลิจงเจริญ >Q<

ของ คุณOrtun เขาอ่านแล้วโดนใจจริงๆ :idz_emo10:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Lที่คุณหาบริโภคได้ << ไม่เคยเลย ที่จะ บริโภค.. :idz_emo07:

Share this post


Link to post
Share on other sites

โอว ท่านเขียนเองหรือนี้

สุดยอดมากเลยครับท่าน เป็นข้อมูลที่ควรบัญทึกเข้าสมอง ขอบคุณมากครับ :emoother_06:

Share this post


Link to post
Share on other sites

ละเอียดดีครับ :emoother_06: คาดว่าผมจะชอบสาย H มากที่สุด ดูแลหายเครียด :emo (00):

Share this post


Link to post
Share on other sites

สาย G (Guro)​ ​ไม่​ขอบรรยายมาก​เพราะ​แค่คุณ​ได้​เห็นภาพคุณก็​จะ​เข้า​ใจทุกอย่างทันที​...

SM/MS = Sadism/Masokism จงเจริญ!!!

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...