Jump to content
Sign in to follow this  
polajung

เมะ & เคะ

Recommended Posts

ลองทำดูเล่นๆ นะค่ะ เหมือนจะยาวเลย :idz_emo05:

1.ชุดแบบไหนที่ชอบ?

- Jean Lover! ต้องยีนเท่านั้น ไม่มีอะไรดีเท่ายีนอีกแล้ว.... ไปข้อ 2

- สวยสง่าไว้ก่อน กิโมโน ยูกาตะ หรือ กี่เพ้า อารมณ์ทำนองนั้น ไปข้อ 3

2.เครื่องสำอางชิ้นไหนที่ชอบ?

- ลิปสติก ไม่ว่าจะลิปกลอส ลิปมีสี ลิปอะไรสารพัดลิป ไปข้อ 15

- ดินสอเขียนขอบตา ไปข้อ 4

3.คิดอยากจูบขึ้นมาคิดว่าอยากจะจูบเขาที่ไหน?

- ริมฝีปากแสนสวย ไปข้อ 4

- ซอกคอขาวๆ ไปข้อ 5

4.อาวุธที่ชอบ ต้องสิ่งนี้เท่านั้น

- ดาบ กระบี่ ไม่มีไม่ได้เป็นอย่างอื่นก็ไม่ได้ถ้าจะใช้อย่างเราต้องดาบเท่านั้น! ไปข้อ 7

- ปืนสั้น หรืออาวุธลับหรือพวกที่เวลาพกก็ต้องเหน็บไว้ตามร่างกาย ดูร้อนแรงจะตายไป... ไปข้อ 17

5.เครื่องดื่มที่คิดว่าเซ็กซี่และยั่วอารมณ์คือ?

- เครื่องดื่มที่ทำมาจากนมหรือมีส่วนผสมของนมทั้งหลายแหล่ เวลาดื่มแล้วมีคราบนมติดที่ริมฝีปาก เซ็กซี่จะตาย ไปข้อ 6

- เครื่องดื่มที่ผสมแอลกอฮอล์สิ แค่กลิ่นก็เซ็กซี่แล้ว! ไปข้อ 15

6.อะไรเป็นความมั่นใจสุดๆประมาณว่าเรื่องนี้ฉันไม่แพ้ใครแน่นอน?

- สัญชาตญาณดิบ การเอาตัวรอดเก่ง เราไม่ได้โกหก เราไม่ได้ตอแหล เราแค่ไม่อยากให้ใครเสียใจ ไปข้อ 7

- อีโก้ของฉันนี่และ ศักดิ์ศรีเท่านั้นที่ไม่มีวันตาย...ออกแนว....ไม่ยอมให้ใครฆ่า และไม่ยอมให้ใครหยามเฟร้ย ไปข้อ 8

7. วันนั้นฝนตกหนักคุณจะพกอะไรไปบ้าง?

- ร่มสิปลอดภัยคุ้มกันเราทั้งคู่ ไปข้อ 11

- ถุงยางสิ ปลอดภัยเราทั้งคู่เช่นกัน ไปข้อ 9

8.วิชาไหนที่ชอบมาก?

- วิขาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด ชอบมากที่ได้ใช้คาถา แถมยังตื่นเต้นสุดๆทุกวินาทีในห้องเรียนเต็มไปด้วยความเร้าใจ ที่สำคัญเอาไว้เป็นมือปราบไง! ไปข้อ 12

- วิชาปรุงยา แต่ไม่ได้หมายถึงผู้สอนที่โคตรโหดนะ แต่เสน่ห์มันอยู่ที่ความเย็นยะเยือกและม่านควันที่ลอยออกมาจากหม้อต่างหาก! ไปข้อ 11

9.เวลาเขาคนนั้นป่วย?

- งานการเอาไว้ก่อนต้องอยู่ดูแลจนเขาหายดี ไปข้อ 14

- ทำตัวเองให้ป่วยไปด้วยเลยจะได้อ้อนเป็น2เท่า ไปข้อ 10

10.แสดงความรักด้วยเงินเป็นเพราะ?

- แสดงความรักไม่เก่งคิดว่าเงินน่าจะพอช่วยได้แหละน่า ไม่ได้เก๊กหรอกนะแต่ไม่รู้สิ.... ไปข้อ 12

- แค่อยากให้ก็เท่านั้น ไม่มีอะไรพิเศษแค่อยากเห็นหน้าตอนเขาดีใจ ไปข้อ 13

11.กับคนอายุน้อยกว่า?

- ต้องดูแลดีๆเราเป็นพี่ต้องดูแลน้อง ไปข้อ 13

- ทำทุกอย่างทุกวิถีทางให้เขาเชื่อฟังเรา ไปข้อ 14

12.ฉากที่ชอบ?

- ร่างใหญ่ไม่ยอมไม่ยอมให้คนในอ้อมกอดหนีไปไหนได้ง่ายๆ เขาทั้งเบียดกาย กอดแน่นหนาและซุกไซ้ใบหน้ากับร่างนุ่มๆอย่างเอาแต่ใจ คุณเป็นประเภท S1 Type

-รถยนต์คันใหญ่หยุดกึก ร่างใหญ่ค่อยๆโน้มใบหน้าเข้าไปจุมพิตเบาๆที่แก้มมือที่อบอุ่นยกขึ้นลูบเส้นผมเบาๆ คุณเป็นประเภท S3 Type

13.ฉากที่ชอบ?

- เบื้องหน้าคือโตเกียวทาวเวอร์ส่องแสงระยิบระยับ แม้ผู้คนจะเดินขวักไขว่แต่สายตาของเขามีเพียงแค่คนตรงหน้าเท่านั้น คุณเป็นประเภท S2 Type

-ร่างใหญ่ค่อยๆเอนตัวลงนอนหนุนตักนุ่มนิ่ม ใบหน้าหล่อเหลาอมยิ้มทะเล้น มือใหญ่ยกขึ้นสัมผัสแก้มอีกฝ่ายไปมา คุณเป็นประเภท S4 Type

14.ฉากที่ชอบ?

- เขากระซิบว่ารักที่ข้างหู ลมหายใจร้อนระอุ ใบหน้าหล่อเหลายกมุมปากยิ้มร้อนแรง ก่อนจะโน้มตัวทาบทับและดันกายเข้าไป คุณเป็นประเภท S4 Type

-ในห้องสีควัน บนเตียงใหญ่มีร่างเล็กบอบบางนอนอยู่ ข้อเท้าถูกมัดแล้วล่ามไว้ เพราะรัก จึงถูกขังไว้ในนี้ ไม่ให้ออกไป คุณเป็นประเภท S3 Type

15.สิ่งนี้แหละ ทำให้หยุดหายใจได้เลย

- ถุงน่องตาข่ายสีดำกับบิกินี่หนังปักหมุด ไปข้อ 16

- แก้มแดงเรื่อกับความเขินอาย ไปข้อ 17

16.คำว่ารัก?

- เป็นสิ่งที่มีค่าและบริสุทธิ์ ไปข้อ 19

- ไม่ค่อยสนSexสิสนุกกว่าเยอะเลย ไปข้อ 20

17.ทำไมถึงชอบเรื่องบนเตียง?

- ก็เพราะมันเป็นอะไรที่สะใจมากๆเลยน่ะสิ ไปข้อ 18

- มันเป็นอีกทางหนึ่งที่แสดงออกถึงรักที่มีให้กัน ไปข้อ 19

18.ถูกผู้ชายบอกรัก?

- งั้นเหรอ? อยากให้เชื่อก็พิสูจน์สิ ไปข้อ 20

- ขอบคุณนะแต่ดูแลตัวเองได้ ไปข้อ 21

19.คิดยังไงกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์?

- กินไปงั้นแหละไม่ได้สนใจอะไรนี่ ไปข้อ 18

- ไม่ชอบเลยไม่รู้กินกันไปได้ยังไง ไปข้อ 23

20.ชุดเก่ง

- บิกินี่สีดำ ไปข้อ 22

- เปลือย ไปข้อ 21

21.เมื่อเกิดความรู้สึกประมาณ...อยากได้ใจจะขาด

- ถ้ามันยากนักก็ช่างเหอะชี้เกียจ ไปข้อ 22

- ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้คอยดูแล้วกัน ไปข้อ 24

22.ฉากที่ชอบ?

- เส้นผมสีดำยาวสวยรับกับร่างเปลือยที่ขาวจัดจ้า(ไม่อยากพิมพ์เลยวุ้ยแต่ก็...ต้องทำใจอ้ากกก)ร่างบางอ้าขาออกแล้วคร่อมทับหน้าตักของชายหนุ่มรูปหล่อรอยยิ้มเปี่ยมเสน่ห์นั้นกระชากใจ พร้อมกับเอวบางที่ขยับเบาๆขณะทำรัก(โนวววว รับไม่ได้ใครเป็นคนคิดย้-า) คุณเป็นประเภท U1 Type

- ร่างเปลือยที่เพรียวสวยกำลังหลับสนิท ผ้าห่มสีขาวผืนหนาพันร่างของเขาไว้ไม่ได้รู้สึกตัวเลยว่า มีมือที่อ่อนโยนสัมผัสอย่างแผ่วเบาด้วยความรัก คงจะมีแต่ตอนหลับเท่านั้นที่เขาจะสามารถเข้าถึงตัวคนคนนี้ได้ คุณเป็นประเภท U2 Type

23.ฉากที่ชอบ?

- ร่างเล็กก้มหน้าเพื่อหลบซ่อนความเขินอาย แก้มใสเป็นสีแดงชัดเจน ยิ่งเขาหนี...ก็เหมือนยิ่งจนมุม เพราะร่างใหญ่ยิ่งรวบกอดแน่นขึ้น ลมหายใจร้อนระอุรดที่ต้นคอ เพราะถูกซุกไซ้ไม่หยุดทำให้ร่างบางสั่นน้อยๆ คุณเป็นประเภท U4 Type

- ร่างใหญ่สอดประสานมือกับคนรักแน่น บอกรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า อ้อมกอดแข็งแกร่งที่เปี่ยมไปด้วยความรักนั้นทำให้ดวงตาสวยหลั่งน้ำตา หัวใจเต้นระทึก จุมพิตที่มอบให้กันนั้น จะไม่มีวันลืมเลือนไปจากใจ คุณเป็นประเภท U5 Type

24.ฉากที่ชอบ?

- ร่างเล็กกระชากคอเสื้อของร่างสูงเข้ามาใกล้ ก่อนจูบลงไปที่ริมฝีปากนั้น...แล้วจ้องหน้าอย่างอวดดี แววตานั้นแวววาวมีพลังปากบางบอกชัดเจนว่า “ร้อนรนอะไรของนายก็บอกแล้วไม่ใช่หรอว่ารัก” คุณเป็นประเภท U3 Type

- ฝ่ามือเรียวตบฉาดที่ใบหน้าหล่อเหลาหลังจากถูกขืนจูบอย่างจาบจ้วง ใบหน้าสะสวยนั้นแดงซ่าน ทั้งโกรธทั้งอายแต่ไม่ทันไรก็ถูกกระชากเข้าไปจูบอย่างร้อนแรงอีกครั้ง ดิ้นรรนอย่างไรก็ไม่สามารถรอดพ้น สองหูได้ยินแต่คำว่า ผมรักคุณ ซ้ำไปซ้ำมา คุณเป็นประเภท U2 Type

ได้แบบไหนบอกบ้างนะ (เฉลยด้านล่างจ้า)

S1 Type : Seme: Prince Type (คุณคือSemeชนิดPrinceมาเกิด) :emo (73):

โอ๊ะโอ ยินดีด้วยที่ได้ Typeนี้แต่จะบอกให้นี่น่ะเจ้าชาย ยากูซ่า หัวหน้ามาเฟีย ล้วนจัดอยู่ในกลุ่มนี้เหมือนกัน คุณคือพ่อหนุ่มเซเมะผู้หล่อเหลา เอาแต่ใจ อีโก้จัด พวกปากแข็งแต่รักเขาหมดใจ เรื่องบนเตียงน่ะเก่งแต่จะให้เอาใจใครทำไม่เป็นหรอก สไตล์ของคุณจะ หล่อๆแมนๆ มาดดี ขี้เก๊ก เซ็กส์จัด.... ที่สำคัญ หล่อ รวย มีอำนาจ

S2 Type : Seme:Romantic Type (คุณคือSemeชนิดRomanticมาเกิด) :emo (76):

หวาๆ คุณมีTypeเป็นถึงเซเมะในดวงใจใครหลายคนเลยนะ นิสัยแมนๆแต่อ้อนแฟนเก่ง ติดคนรักเหมือนลูกหมาติดเจ้าของ กับคนอื่นอาจจะทำตัวหน้าเบื่อหรืออกชั่วไปบ้างแต่กับคนที่คุณรักจะทุ่มเทจนหมดหัวใจ นอกจากนั้นยังเป็นเซเมะที่น่ารักทากด้วยนะประมาณว่า เห็นแฟนตัวเองน่ารักที่สุดในโลก ในสายตาคุณไม่ว่าเขาจะขยับไปทางไหน ทำอะไรก็ดูยั่วคุณได้ทุกมุมเลย เพราะแบบนี้แหละคุณถึงถูกตราหน้าว่าโรแมนติก

S3 Type : Seme:Calm Type (คุณคือSemeแบบเท่ๆและเป็นผู้ใหญ่) :emo (71):

ถ้าคุณอยู่ในประเภทนี้เราขอบอกไว้เลยว่าคุณเป็นเซเมะที่ทำเป็นขรึมแต่ในใจลามกล่ะฟระ(อ้าว?) คุณจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่มาดขรึมจำพวกพระเอกต้นตำหรับ เช่น อาจารย์หลงรักนักเรียน พี่ชายข้างบ้านหลงรักรุ่นน้องที่รู้จักกันแต่เล็กๆ บอร์ดี้การ์ดหลงรักนายน้อย หรือแม้แต่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองที่มีลักษณะน่ารัก น่าจุ๊บ...อย่างไรก็ตามแม้คุณจะเทคแคร์คนรักไม่มีที่ติ แต่เรารู้ดีว่า ที่คอยดูแล ฟูมฟักมาตลอด มันก็หวังฟันตอนจบทั้งนั้นแหละน่ะ!

S4 Type : Seme:Host Type (คุณคือSemeชนิดที่เรียกว่า King of Host!!!) :emo (66):

อ่ะ อ่ะ อ้า มาแล้วหรือประเภทที่เรารู้จักกันดีถ้าคุณเป็นหนึ่งในประเภทนี้เราขอบอกเลยว่า คุณมันเป็นผู้ชายขายเรือนร่าง!555+ พูดง่ายๆว่าเป็นโฮสท์นั่นเอง เซเมะประเภทโฮสท์เช่นคุณใช่จะเป็นกันง่ายๆ ไหนจะต้องหล่อราวเทพบุตร เท่ขาดใจ แถมมีคารมคมคายเหนือชั้น เอาเป็นว่าไม่มีเซเมะที่ไหนจะร้อนแรงเท่าคุณอีกแล้ว คุณเป็นพวกเชี่ยวชาญเรื่องรักยิ่งกว่าใคร ไม่ว่าหน้าไหนมีแต่เสร็จกับเสร็จ แต่ยังไงซะก็เพลาๆมือไว้บ้างเดี๋ยวเขาจะช้ำตายเสียก่อน คิคิ

S5 Type : Seme:SM Type (คุณคือSemeสุดยอด SM ตัวจริงเสียงจริง) :emo (74):

อืม...ยอมรับดีกว่าถ้าคุณอยู่ในประเภทนี้ คุณมันพวกซาดิสม์ อารมณ์รุนแรง ขี้หึงหวง ชอบรักแรงๆจะให้ทำอะไรอ่อนโยนมันก็ทำเป็นอยู่หรอกนะแต่ไม่ชอบ....ชอบแบบหนักๆฮาร์ดคอร์ 555+ เซเมะแบบสมชายชาตรีไม่ยอมใครไม่ชอบแพ้ใคร ไม่เคยปล่อยวางโหดเข้าไว้ คุณเป็นคนที่มีความรักยิ่งใหญ่และความใคร่ที่ยิ่งใหญ่กว่า(เย้ย!)ไม่ว่าคนรักจะรู้สึกยังไงคุณไม่สนหรอก อารมณ์คุณสิสำคัญกว่า บอกแล้วไงว่าคุณน่ะมันซาดิสม์!!!!

U1 Type : Uke :Hot Type (คุณคือUkeที่เราขอยกย่องให้ HOT จนแทบระเบิด) :emo (14):

คุณเป็นอุเคะที่อยู่ในประเภทร้อนแรงสุดขีด เชี่ยวชาญเรื่อง...และมีความสามารถพิเศษในการปั่นหัวคนอื่น คุณมีเสน่ห์มาก สวย และร้อนแรงแทบขาดใจ รักสนุก และคุณชอบฉากรักที่รุนแรง ยิ่งถ้าคู่ขาแอบซาดิสม์นิดๆยิ่งถึงใจ ใครต่อใครหลงใหลคลั่งไคล้ในตัวคุณ ดังนั้นขอบอกไว้เลยไม่มีใคร "แรง" เท่าคุณอีกแล้ว

U2 Type : Uke :Queen Type (คุณคือUkeที่เรียกได้ว่าสวย สง่า ราชินี!) :emo (42):

เราขอสรรเสริญอุเคะเช่นคุณเพราะคุณเป็นอุเคะประเภท เจ๊ หรือ ราชินี ดีๆนี่เอง...คุณไม่รักใครแต่ทุกคนรักคุณ คุณไม่ยอมใครแต่ทุกคนอยากช่วงชิงคุณ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือ คุณหยิ่งทะนงสุดๆ พอกับที่วสยสุดๆ คุณไม่ใช่อุเคะที่ยิ้มเก่ง ร่าเริง ติดจะโหดนิดๆ ขี้วีนหน่อยๆ ลักษณะเท้าสะเอวชี้หน้าด่าคนรักและก็ชนะใจเขาเสมอๆ ยังไงซะก็ขอให้เป็นราชินีที่หยิ่งทะนงต่อไป เฮ....

U3 Type : Uke :Cool Type (คุณคือUkeที่เจ๋งสุดๆ)

ฮัดช่า! คุณเป็นอุเคะที่เปี่ยมด้วยพลังและเสน่ห์ คุณน่ารัก คุณเท่ เจ๋ง และมีฝีมือ เป็นอุเคะที่เก่งกาจไม่เหลาะแหละ ไม่ว่าสถานการณ์ใดก็ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ทุกคนชอบคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือใครก็ตาม หลายคนปลื้มคุณเพราะคุณจะไม่มีวันแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งใด สายตาคุณมีพลังอยู่เสมอ เป็นคนจิตใจดีเป็นธรรมชาติ ทำให้ทุกคนปลื้ม หลงใหล และนับถือคุณ ยอมรับในความสามารถของคุณ ดังนั้นบอกได้คำเดียวคุณเป็นอุเคะที่เท่ที่สุดเลยยย

U4 Type : Uke :Cute Type (คุณคือUkeที่บอกได้คำเดียวว่าน่ารัก!) :emo (61):

อ๊างง...นี่คืออุเคะที่อยู่ในประเภทน่าร้ากกกก ไม่ว่าจะหน้าตาน่ารัก กริยาน่ารัก รูปร่างเล็กๆน่ารัก มารยาทน่ารัก บุคลิกสดใส แก้มแดง รอยยิ้มชวนฝัน ตาโตหน้าเด็ก ร่าเริงแมรอยยิ้มอยู่เสมอ พูดได้เลยว่าคุณเกิดมาพร้อมกับความ"น่ารัก" ทุกคนเอ็นดูคุณ แฟนหลงคุณและอยากกอดคุณไว้ตลอดเวลาก็เพราะคุณน่ะมันนุ่มนิ่มน่ากอดที่สุดเลยน่ะสิ!

U5 Type : Uke :Sweet Type (คุณคือUkeที่เราขอบอกว่าหวาน... มากกกกก)

โอ้ ว้าววว คุณอยู่ในประเภทอุเคะแสนหวาน อุเคะที่แสนเรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก และน่าถะนุถนอมน่าปกป้องยิ่งกว่าไข่ในหิน คุณเปราะบางอ่อนแอ งดงาม บริสุทธิ์ บรรยากาศรอบตัวคุณจะสว่างไสวและมีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนตัวคุณเวลาคุณยิ้ม(ละลายแว้วว) ความอ่อนหวานของคุณสามารถละลายใจคนทุกคนได้เลยทีเดียว ดีงนั้นเราขอบอกว่า ขอบคุณที่เกิดมาทำให้โลกนี้ หวานนนน ขึ้นหลายเท่าเลย

ปล..ใครเคยเล่นแล้วกะข้ามๆ ไปนะ ((ซ้ำเปล่าหว่า :idz_emo06: ))

ที่มา YaKuMoKaBBB

Share this post


Link to post
Share on other sites

U3 Type : Uke :Cool Type (คุณคือUkeที่เจ๋งสุดๆ)

ฮัดช่า! คุณเป็นอุเคะที่เปี่ยมด้วยพลังและเสน่ห์ คุณน่ารัก คุณเท่ เจ๋ง และมีฝีมือ เป็นอุเคะที่เก่งกาจไม่เหลาะแหละ ไม่ว่าสถานการณ์ใดก็ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ทุกคนชอบคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือใครก็ตาม หลายคนปลื้มคุณเพราะคุณจะไม่มีวันแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งใด สายตาคุณมีพลังอยู่เสมอ เป็นคนจิตใจดีเป็นธรรมชาติ ทำให้ทุกคนปลื้ม หลงใหล และนับถือคุณ ยอมรับในความสามารถของคุณ ดังนั้นบอกได้คำเดียวคุณเป็นอุเคะที่เท่ที่สุดเลยยย

ชั้นเท่ ละ 55

:idz_emo04: :idz_emo04: :idz_emo04:

Share this post


Link to post
Share on other sites

U4 Type : Uke :Cute Type (คุณคือUkeที่บอกได้คำเดียวว่าน่ารัก!) :emo (61):

อ๊างง...นี่คืออุเคะที่อยู่ในประเภทน่าร้ากกกก ไม่ว่าจะหน้าตาน่ารัก กริยาน่ารัก รูปร่างเล็กๆน่ารัก มารยาทน่ารัก บุคลิกสดใส แก้มแดง รอยยิ้มชวนฝัน ตาโตหน้าเด็ก ร่าเริงแมรอยยิ้มอยู่เสมอ พูดได้เลยว่าคุณเกิดมาพร้อมกับความ"น่ารัก" ทุกคนเอ็นดูคุณ แฟนหลงคุณและอยากกอดคุณไว้ตลอดเวลาก็เพราะคุณน่ะมันนุ่มนิ่มน่ากอดที่สุดเลยน่ะสิ!

:idz_emo02: อุ๊ยจริงรึนี่

Share this post


Link to post
Share on other sites

S3 Type : Seme:Calm Type (คุณคือSemeแบบเท่ๆและเป็นผู้ใหญ่)

ถ้าคุณอยู่ในประเภทนี้เราขอบอกไว้เลยว่าคุณเป็นเซเมะที่ทำเป็นขรึมแต่ในใจลามกล่ะฟระ(อ้าว?) คุณจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่มาดขรึมจำพวกพระเอกต้นตำหรับ เช่น อาจารย์หลงรักนักเรียน พี่ชายข้างบ้านหลงรักรุ่นน้องที่รู้จักกันแต่เล็กๆ บอร์ดี้การ์ดหลงรักนายน้อย หรือแม้แต่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองที่มีลักษณะน่ารัก น่าจุ๊บ...อย่างไรก็ตามแม้คุณจะเทคแคร์คนรักไม่มีที่ติ แต่เรารู้ดีว่า ที่คอยดูแล ฟูมฟักมาตลอด มันก็หวังฟันตอนจบทั้งนั้นแหละน่ะ!

ควรจะดีใจมั้ย? :idz_emo02:

Share this post


Link to post
Share on other sites

U5 Type : Uke :Sweet Type (คุณคือUkeที่เราขอบอกว่าหวาน... มากกกกก)

โอ้ ว้าววว คุณอยู่ในประเภทอุเคะแสนหวาน อุเคะที่แสนเรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก และน่าถะนุถนอมน่าปกป้องยิ่งกว่าไข่ในหิน คุณเปราะบางอ่อนแอ งดงาม บริสุทธิ์ บรรยากาศรอบตัวคุณจะสว่างไสวและมีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนตัวคุณเวลาคุณยิ้ม(ละลายแว้วว) ความอ่อนหวานของคุณสามารถละลายใจคนทุกคนได้เลยทีเดียว ดีงนั้นเราขอบอกว่า ขอบคุณที่เกิดมาทำให้โลกนี้ หวานนนน ขึ้นหลายเท่าเลย

จะใช่มั้ยเนี่ย? :idz_emo02:

Share this post


Link to post
Share on other sites

U5 Type : Uke :Sweet Type (คุณคือUkeที่เราขอบอกว่าหวาน... มากกกกก)

โอ้ ว้าววว คุณอยู่ในประเภทอุเคะแสนหวาน อุเคะที่แสนเรียบร้อย พูดน้อย ขี้อาย ไร้เดียงสา อ่อนต่อโลก และน่าถะนุถนอมน่าปกป้องยิ่งกว่าไข่ในหิน คุณเปราะบางอ่อนแอ งดงาม บริสุทธิ์ บรรยากาศรอบตัวคุณจะสว่างไสวและมีกลิ่นหอมอ่อนๆเหมือนตัวคุณเวลาคุณยิ้ม(ละลายแว้วว) ความอ่อนหวานของคุณสามารถละลายใจคนทุกคนได้เลยทีเดียว ดีงนั้นเราขอบอกว่า ขอบคุณที่เกิดมาทำให้โลกนี้ หวานนนน ขึ้นหลายเท่าเลย

:idz_emo04: :idz_emo04:

Share this post


Link to post
Share on other sites

S2 Type : Seme:Romantic Type (คุณคือSemeชนิดRomanticมาเกิด)

หวาๆ คุณมีTypeเป็นถึงเซเมะในดวงใจใครหลายคนเลยนะ นิสัยแมนๆแต่อ้อนแฟนเก่ง ติดคนรักเหมือนลูกหมาติดเจ้าของ กับคนอื่นอาจจะทำตัวหน้าเบื่อหรืออกชั่วไปบ้างแต่กับคนที่คุณรักจะทุ่มเทจนหมดหัวใจ นอกจากนั้นยังเป็นเซเมะที่น่ารักทากด้วยนะประมาณว่า เห็นแฟนตัวเองน่ารักที่สุดในโลก ในสายตาคุณไม่ว่าเขาจะขยับไปทางไหน ทำอะไรก็ดูยั่วคุณได้ทุกมุมเลย เพราะแบบนี้แหละคุณถึงถูกตราหน้าว่าโรแมนติก

เค้าได้อานนี้อะ :idz_emo06:

Share this post


Link to post
Share on other sites

S4 Type : Seme:Host Type (คุณคือSemeชนิดที่เรียกว่า King of Host!!!) :emo (66):

อ่ะ อ่ะ อ้า มาแล้วหรือประเภทที่เรารู้จักกันดีถ้าคุณเป็นหนึ่งในประเภทนี้เราขอบอกเลยว่า คุณมันเป็นผู้ชายขายเรือนร่าง!555+ พูดง่ายๆว่าเป็นโฮสท์นั่นเอง เซเมะประเภทโฮสท์เช่นคุณใช่จะเป็นกันง่ายๆ ไหนจะต้องหล่อราวเทพบุตร เท่ขาดใจ แถมมีคารมคมคายเหนือชั้น เอาเป็นว่าไม่มีเซเมะที่ไหนจะร้อนแรงเท่าคุณอีกแล้ว คุณเป็นพวกเชี่ยวชาญเรื่องรักยิ่งกว่าใคร ไม่ว่าหน้าไหนมีแต่เสร็จกับเสร็จ แต่ยังไงซะก็เพลาๆมือไว้บ้างเดี๋ยวเขาจะช้ำตายเสียก่อน คิคิ

ได้อันนี้ เอ้ยๆๆๆ

Share this post


Link to post
Share on other sites

U4 Type : Uke :Cute Type (คุณคือUkeที่บอกได้คำเดียวว่าน่ารัก!) :emo (61):

อ๊างง...นี่คืออุเคะที่อยู่ในประเภทน่าร้ากกกก ไม่ว่าจะหน้าตาน่ารัก กริยาน่ารัก รูปร่างเล็กๆน่ารัก มารยาทน่ารัก บุคลิกสดใส แก้มแดง รอยยิ้มชวนฝัน ตาโตหน้าเด็ก ร่าเริงแมรอยยิ้มอยู่เสมอ พูดได้เลยว่าคุณเกิดมาพร้อมกับความ"น่ารัก" ทุกคนเอ็นดูคุณ แฟนหลงคุณและอยากกอดคุณไว้ตลอดเวลาก็เพราะคุณน่ะมันนุ่มนิ่มน่ากอดที่สุดเลยน่ะสิ!

:idz_emo08: เจ๋งไปเลย

Share this post


Link to post
Share on other sites

S2 Type : Seme:Romantic Type (คุณคือSemeชนิดRomanticมาเกิด)

หวาๆ คุณมีTypeเป็นถึงเซเมะในดวงใจใครหลายคนเลยนะ นิสัยแมนๆแต่อ้อนแฟนเก่ง ติดคนรักเหมือนลูกหมาติดเจ้าของ กับคนอื่นอาจจะทำตัวหน้าเบื่อหรืออกชั่วไปบ้างแต่กับคนที่คุณรักจะทุ่มเทจนหมดหัวใจ นอกจากนั้นยังเป็นเซเมะที่น่ารักทากด้วยนะประมาณว่า เห็นแฟนตัวเองน่ารักที่สุดในโลก ในสายตาคุณไม่ว่าเขาจะขยับไปทางไหน ทำอะไรก็ดูยั่วคุณได้ทุกมุมเลย เพราะแบบนี้แหละคุณถึงถูกตราหน้าว่าโรแมนติก

อะ เหอะๆๆ :emo (24): เน่าไปหน่อย

Share this post


Link to post
Share on other sites

U4 Type : Uke :Cute Type (คุณคือUkeที่บอกได้คำเดียวว่าน่ารัก!)

อ๊างง...นี่คืออุเคะที่อยู่ในประเภทน่าร้ากกกก ไม่ว่าจะหน้าตาน่ารัก กริยาน่ารัก รูปร่างเล็กๆน่ารัก มารยาทน่ารัก บุคลิกสดใส แก้มแดง รอยยิ้มชวนฝัน ตาโตหน้าเด็ก ร่าเริงแมรอยยิ้มอยู่เสมอ พูดได้เลยว่าคุณเกิดมาพร้อมกับความ"น่ารัก" ทุกคนเอ็นดูคุณ แฟนหลงคุณและอยากกอดคุณไว้ตลอดเวลาก็เพราะคุณน่ะมันนุ่มนิ่มน่ากอดที่สุดเลยน่ะสิ!

เอ๊ะ ... เราน่ารักจริงดิ .... แล้วไหงเวลาดูกระจกมันถึงได้หลอนจังหว่า :idz_emo05:

Share this post


Link to post
Share on other sites

U3 Type : Uke :Cool Type (คุณคือUkeที่เจ๋งสุดๆ)

ฮัดช่า! คุณเป็นอุเคะที่เปี่ยมด้วยพลังและเสน่ห์ คุณน่ารัก คุณเท่ เจ๋ง และมีฝีมือ เป็นอุเคะที่เก่งกาจไม่เหลาะแหละ ไม่ว่าสถานการณ์ใดก็ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ทุกคนชอบคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือใครก็ตาม หลายคนปลื้มคุณเพราะคุณจะไม่มีวันแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งใด สายตาคุณมีพลังอยู่เสมอ เป็นคนจิตใจดีเป็นธรรมชาติ ทำให้ทุกคนปลื้ม หลงใหล และนับถือคุณ ยอมรับในความสามารถของคุณ ดังนั้นบอกได้คำเดียวคุณเป็นอุเคะที่เท่ที่สุดเลยยย

ผม ร็อค อิอิ เจ๋งไหม ล่ะ

Share this post


Link to post
Share on other sites

เคยเล่นนานละ แต่รู้สึกจะได้คำตอบไม่เหมื่อน

ตอนนี้กลายเป็นเคะราชินีซะแล้ว....เวลาเปลี่ยน นิสัยคนก็เปลี่ยนไปด้วน สินะ... :idz_emo05:

Share this post


Link to post
Share on other sites
Guest moliaty

ทำกี่รอบๆก็ได้อันนี้ :emoother_07:

S5 Type : Seme:SM Type (คุณคือSemeสุดยอด SM ตัวจริงเสียงจริง) :emo (74):

อืม...ยอมรับดีกว่าถ้าคุณอยู่ในประเภทนี้ คุณมันพวกซาดิสม์ อารมณ์รุนแรง ขี้หึงหวง ชอบรักแรงๆจะให้ทำอะไรอ่อนโยนมันก็ทำเป็นอยู่หรอกนะแต่ไม่ชอบ....ชอบแบบหนักๆฮาร์ดคอร์ 555+ เซเมะแบบสมชายชาตรีไม่ยอมใครไม่ชอบแพ้ใคร ไม่เคยปล่อยวางโหดเข้าไว้ คุณเป็นคนที่มีความรักยิ่งใหญ่และความใคร่ที่ยิ่งใหญ่กว่า(เย้ย!)ไม่ว่าคนรักจะรู้สึกยังไงคุณไม่สนหรอก อารมณ์คุณสิสำคัญกว่า บอกแล้วไงว่าคุณน่ะมันซาดิสม์!!!!

Share this post


Link to post
Share on other sites

U3 Type : Uke :Cool Type (คุณคือUkeที่เจ๋งสุดๆ)

ฮัดช่า! คุณเป็นอุเคะที่เปี่ยมด้วยพลังและเสน่ห์ คุณน่ารัก คุณเท่ เจ๋ง และมีฝีมือ เป็นอุเคะที่เก่งกาจไม่เหลาะแหละ ไม่ว่าสถานการณ์ใดก็ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ทุกคนชอบคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือใครก็ตาม หลายคนปลื้มคุณเพราะคุณจะไม่มีวันแสดงความอ่อนแอให้ใครเห็น ไม่เคยยอมแพ้ต่อสิ่งใด สายตาคุณมีพลังอยู่เสมอ เป็นคนจิตใจดีเป็นธรรมชาติ ทำให้ทุกคนปลื้ม หลงใหล และนับถือคุณ ยอมรับในความสามารถของคุณ ดังนั้นบอกได้คำเดียวคุณเป็นอุเคะที่เท่ที่สุดเลยยย

Share this post


Link to post
Share on other sites

U4 Type : Uke :Cute Type (คุณคือUkeที่บอกได้คำเดียวว่าน่ารัก!)

^

^

^

:emo (70): ก้อถูก..5555

Share this post


Link to post
Share on other sites

U1 Type : Uke :Hot Type (คุณคือUkeที่เราขอยกย่องให้ HOT จนแทบระเบิด)

คุณเป็นอุเคะที่อยู่ในประเภทร้อนแรงสุดขีด เชี่ยวชาญเรื่อง...และมีความสามารถพิเศษในการปั่นหัวคนอื่น คุณมีเสน่ห์มาก สวย และร้อนแรงแทบขาดใจ รักสนุก และคุณชอบฉากรักที่รุนแรง ยิ่งถ้าคู่ขาแอบซาดิสม์นิดๆยิ่งถึงใจ ใครต่อใครหลงใหลคลั่งไคล้ในตัวคุณ ดังนั้นขอบอกไว้เลยไม่มีใคร "แรง" เท่าคุณอีกแล้ว

555+ แรงๆ จริงอย่างที่บอกหรือใครอยากจะลอง

Share this post


Link to post
Share on other sites

U1 Type : Uke :Hot Type (คุณคือUkeที่เราขอยกย่องให้ HOT จนแทบระเบิด) :emo (14):

คุณเป็นอุเคะที่อยู่ในประเภทร้อนแรงสุดขีด เชี่ยวชาญเรื่อง...และมีความสามารถพิเศษในการปั่นหัวคนอื่น คุณมีเสน่ห์มาก สวย และร้อนแรงแทบขาดใจ รักสนุก และคุณชอบฉากรักที่รุนแรง ยิ่งถ้าคู่ขาแอบซาดิสม์นิดๆยิ่งถึงใจ ใครต่อใครหลงใหลคลั่งไคล้ในตัวคุณ ดังนั้นขอบอกไว้เลยไม่มีใคร "แรง" เท่าคุณอีกแล้ว

:idz_emo04:

Share this post


Link to post
Share on other sites

U2 Type : Uke :Queen Type (คุณคือUkeที่เรียกได้ว่าสวย สง่า ราชินี!) :emo (42):

เราขอสรรเสริญอุเคะเช่นคุณเพราะคุณเป็นอุเคะประเภท เจ๊ หรือ ราชินี ดีๆนี่เอง...คุณไม่รักใครแต่ทุกคนรักคุณ คุณไม่ยอมใครแต่ทุกคนอยากช่วงชิงคุณ เอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือ คุณหยิ่งทะนงสุดๆ พอกับที่วสยสุดๆ คุณไม่ใช่อุเคะที่ยิ้มเก่ง ร่าเริง ติดจะโหดนิดๆ ขี้วีนหน่อยๆ ลักษณะเท้าสะเอวชี้หน้าด่าคนรักและก็ชนะใจเขาเสมอๆ ยังไงซะก็ขอให้เป็นราชินีที่หยิ่งทะนงต่อไป เฮ....

:emo (61):

Share this post


Link to post
Share on other sites

S3 Type : Seme:Calm Type (คุณคือSemeแบบเท่ๆและเป็นผู้ใหญ่)

ถ้าคุณอยู่ในประเภทนี้เราขอบอกไว้เลยว่าคุณเป็นเซเมะที่ทำเป็นขรึมแต่ในใจลามกล่ะฟระ(อ้าว?) คุณจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่มาดขรึมจำพวกพระเอกต้นตำหรับ เช่น อาจารย์หลงรักนักเรียน พี่ชายข้างบ้านหลงรักรุ่นน้องที่รู้จักกันแต่เล็กๆ บอร์ดี้การ์ดหลงรักนายน้อย หรือแม้แต่หลงรักเพื่อนสนิทตัวเองที่มีลักษณะน่ารัก น่าจุ๊บ...อย่างไรก็ตามแม้คุณจะเทคแคร์คนรักไม่มีที่ติ แต่เรารู้ดีว่า ที่คอยดูแล ฟูมฟักมาตลอด มันก็หวังฟันตอนจบทั้งนั้นแหละน่ะ!

ห่ะๆตรงจิงๆด้วยล่ะ :emoother_08:

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...