Jump to content
Sign in to follow this  
GTOFF

10 game ที่โหกที่สุดในโลก

Recommended Posts

อันดับที่ 10Hitman: Blood Money (โล้นซ่าเชือดแก๊งโฉด)

Platform: PC 2 XBOX360 PC HITMAN มีหลายภาค โดยที่ทุกภาคเราจะได้รับบทเป็น Agent 47 ซึ่งเป็นนักฆ่ารับจ้างด้วยเงิน โดย 47 นั้นถือกำเนิดจาก DNA จากนักฆ่าเก่งๆหลายคนรวมกัน เกมส์นี้ เคยถูกอัยการสหรัฐประกาศรายชื่อ 10 เกมส์โหดประจำปี

ที่พ่อแม่ควรหลีกเลี่ยงซื้อให้ลูกเล่นคริสต์มาสมาแล้ว เนื่องจากสาเหตุ เพราะเป็นเกมส์ที่สอนฆ่าคน ในเกมส์ก็ตามที่เขาว่าแหละ มีทั้งการใส่ยาพิษ โดยการวางแผนวางระเบิด รัดคอ ฆ่าทั้งคนแก่ คนชรา โดยถ้าวิธีฆ่าที่สมบูรณ์แบบมากคะแนนจะเยอะตามมา

52092535846584686424.jpg

อันดับที่ 9

Dead Rising (นรกในห้าง)

Platform: Xbox360 ในเกมส์ผู้เล่นรับบทเป็น Frank West ตากล้องสมัครเล่น ที่หวังจะทำข่าวเด็ดๆ เพื่อตัวเองจะได้มีชื่อเสียงได้ติดตามข่าวประหลาด จนหลงเข้าไปในเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้

ยังอยากมีชีวิตรอด เขาหนีฝูงซอมบี้เข้าไปใน Willamette Parkview Mall ห้างสรรพสินค้าหลักของเมืองเพื่อที่จะได้ขอความ ช่วยเหลือจากผู้คน แต่เขาก็ต้องแทบสิ้นหวังเมื่อในห้างเองก็เต็มไปด้วยผู้คนซึ่งได้กลายเป็นซอมบี้เกือบหมด แล้วเช่นกัน เขาจึงจำเป็นที่จะต้องสู้กับเหล่าซอมบี้และหาทางออกไปจากเมืองนี้ให้ได้ ส่วนระบบการต่อสู้เป็นอีกระบบเด่นของเกมส์ เพราะผู้เล่นสามารถหยิบจับสิ่งของเกือบทุกชิ้นรอบๆ ตัวขึ้นมาใช้เป็นอาวุธได้ ซึ่งสะใจขาโรคจิตมาก ไม่ว่าจะเป็นปืน มีด กระทะร้อนๆ ที่เจาะสว่าน

บดด้วยเครื่องตัดหญ้า ปลาตัวเบิ้ม หรือจะสวมวิญญาณ ทหารญี่ปุ่นใช้ดาบซามูไรฟันหัวฉับก็ได้ หรือจะกินอาหาร เปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นตุ๊ดแต๋วก็ตามใจชอบ ทำอะไรแปลกๆ ได้นับร้อยอย่าง จนติดเรตไม่ยาก

72536479476638213673.jpg

อันดับที่ 8

Killer7 (7 ประจันบาน)

Platform: PS2 เกมส์นี้ได้รับการขนานนามจากเกมส์เมอร์ผู้ใหญ่ว่าเต็มไปด้วยความรุนแรงมากที่สุดและเวียนหัวที่สุดเท่าที่เล่นมาก โดยเนื้อเรื่องเกมส์นี้เป็นเรื่องราว

ของชายชราบนรถเข็นที่สามารถเป็นบุคลิกเป็นฆาตกรถึง 7 แบบ ซึ่งมีความสามารถแตกต่าง กันออกไป (ฆ่าคนต่างกันออกไป)

03796932401944849564.jpg

อันดับที่ 7

Resident Evil 5 (แอฟริกานรกเดือด)

Platform: Xbox360, PS3 โปรดิวเซอร์เกมส์ Resident Evil 5 (ลืมชื่ออ่ะ) เขาบอกว่าภาคนี้ คริส เรดฟิลด์(Chris Redfield) กลับมารับบทตัวเอกอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาไม่ได้สังกัดอยู่หน่วย S.T.A.R.S แล้ว(เพราะมันเจ๊งไปแล้วนี่นา)

ซึ่งได้รับคำสั่งให้มาตรวจสอบความผิดปกติที่เกิดขึ้น ในแถวหมู่บ้านแอฟริกา และก็เดินทางไปอ่ะน่ะ แล้วก็ไปเจอ.....เจอหมี เอ้ยผีซอมบี้เกลื่อนเลย เป็นทั้งหมู่บ้าน จากนั้นความมัน ก็บังเกิด ยิงหูตับตับไหม้ หัวเละไปข้าง ใครที่บ้าเหยียดสีผิวคงจะมันระเบิดเลยที่นี้ ภาคนี้ไม่รู้ออกยัง แต่ภาค 4 นี้ใครๆ ก็บอกว่ามันโหดเนื่องจากเป็นเกมส์ที่เน้นการสังหารศัตรูจำนวนมากในฉากอันกว้างใหญ่ เรียกว่าสามารถเข่นฆ่าผู้ติดเชื้อได้สูงถึง 900 ตัวเลยทีเดียว ผมเลยฟันธงว่าภาคนี้ต้องโหดกว่าภาคก่อนแน่นอน

15342607077253454713.jpg

อันดับที่ 6

Dead Island (ปิดเกาะเชือดผี)

Platform: Xbox360, PC เกมส์นี้คุณจะต้องผจญภัยบนเกาะเฮงซวยที่มีแต่เหล่าซอมบี้(อีกละ) กับความมันส์โหดที่ไม่แพ้เกมส์ใดๆ สำหรับเกมส์นี้พัฒนา โดย Techland สตูดิโอของประเทศโปแลนด์ครับและยังไม่มีกำหนดการณ์วางจำหน่ายแต่อย่างใดแต่เท่าที่ดูภาพนี้ โอ้มี ทั้งย่างศพ หัวขาด เลือดทะลัก Dead Island ก็เป็นเกมส์แนวเอาตัวรอดคล้ายๆเกมส์ Resident Evil อีกเกมส์หนึ่งซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดออกจากเกาะที่เต็ม

ไปด้วยซอมบี้ ซึ่งเกาะนี้นั้นแต่เดิมเคยเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม เต็มไปด้วยโรงแรมสำหรับพักผ่อนตากอากาศ ผู้คนเป็นมิตร แต่แล้วเรื่องผิดปกติก็เกิดขึ้นเมื่อมีองค์กรลึกลับมาทำการวิจัยอาวุธเชื้อโรคอย่างลับๆบนเกาะแล้วเกิดการรั่วไหลของเชื้อ ทำให้คน บนเกาะกลายเป็นซอมบี้ผีดิบ แถมสิ่งมีชีวิตอื่นๆก็กลายพันธุ์เป็นสัตว์ประหลาดดุร้ายกันหมด

และเมื่อตัวเอกที่เป็นนักบินฝึกหัด เกิดเครื่องขัดข้องจำเป็นต้องร่อนลงจอดฉุกเฉินบนเกาะ ก็พบว่าเกาะนี้ผิดปกติไปเสียแล้ว คุณต้องช่วยเขาเอาตัวรอดออกมาจากเกาะให้ได้

98785230359609345780.jpg

อันดับที่ 5

Dead Space (เอเลี่ยนซ่าปะทะเด็กแนว)

Platform: Xbox360, PS3 ในโลก 500 ข้างหน้าด้วยความกระหายการค้นทรัพยากรแหล่งใหม่ๆ ของชาวโลก กลายเป็นแรงผลักดันให้ ทำการออกสำรวจอวกาศ ใน ระยะที่ไกลหลายปีแสง แล้วซึ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น

เมื่อระบบการสื่อสารเกิดมีปัญหากับยานอวกาศเหมืองแร่ที่เรียกว่า Palnetcreackers ทำให้ Calarke ที่เป็นวิศวกร Isaac Clarke เป็นคนรับหน้าที่ไปแก้ไขระบบสื่อสารนี้ เมื่อเขาเหยียบเท้าก้าวแรก สู่ยานสิ่งที่น่ากลัวก็คือ ฝูงเอเลี่ยนที่มีชื่อเรียกว่า Necromorph ที่รอต้อนรับเขาเป็นอาหาร และสิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นก็คือ เขาอยู่เพียงลำพัง บนยานนี้(เพราะลูกเรือใน ยานอวกาศถูกฆ่าอย่างน่าสยดสยอง) ไม่มีแม้อาวุธที่จะต่อสู้ คุณเท่านั้น!! ที่ตอบได้ว่าจะอยู่รอดอย่างไร (ก็ตายสิ) เมื่อ EA ขอนำเสนอสุดยอดเกมส์แนวสยองขวัญแอกชั่นไซไฟ อย่าง Dead Space ที่ใช้ตัว Unreal Engine เป็นตัว ที่ดูแล้วอยากเล่น มากๆ เพราะเอเลี่ยนทำได้ออกมาสยองดีแท้ มีหลายแบบ เหมือนเป็นศูนย์รวมสัตว์ที่เราเกลียดมากสมัยเด็กๆ เช่น หนู แมงมุม แมลงปีกแข็ง ฯลฯ

59114939326839208770.jpg

อันดับที่ 4

Condemned 2: Bloodshot (เด็กโจ๋ปะทะแก๊งผี)

Platform: Xbox360, PC เกมส์ Condemned 2: Bloodshot เป็นเกมส์ที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กๆ และคนที่เป็นโรคหัวใจ อย่างแน่นอน เพราะมันดูน่าขนพองสยองเกล้า เหลือเกิน บู๊ระห่ำทะลักจุดแตกผสมเรื่องเหนือธรรมชาติ ฆ่าซอมบี้และสัตว์กลายพันธุ์ในโรงงานทำตุ๊กตา

G. FORD : Bloodshot บางฉากจะดูทะมึนมืดไปบ้างมันก็ช่วยให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น และฉากในการต่อสู้ยิ่งสมจริงเข้าไปใหญ่ เหมือนเป็นหนัง สยองดีๆ เรื่องหนึ่ง นอกจากซอมบี้และสัตว์ประหลาดจะน่าเกลียดแล้ว เราก็โหดเช่นกันเพราะเกมส์กำหนดตัวเราเหมือนฆาตกรดีๆ รายหนึ่ง เพื่อให้เรากำจัดเหล่าศัตรูได้หลากหลายวิธีสร้างสรรค์ (ประมาณ...จับมันเข้าเครื่องปั๊ม ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาด้วยที่ช็อตไฟฟ้า)

18885045499715398964.jpg

อันดับที่ 3

Grand Theft Auto IV (เมืองคนบาป)

Platform: XBox360 หลายคนอาจเถียงว่า “เกมส์นี้ได้ที่ 3 ได้ไงฟ่ะ”จริงอยู่ว่ามันโหดครับ เกมส์นี้ มีทั้งฆ่าหญิงชาย คนแก่ เล่นการพนัน ค้ายาเสพย์ติด เนื้อเรื่อง ก็เถื่อนเพราะเราเป็นชายที่ ต้องไต่เต้าจากชายกระจอกเป็นมหาวายร้าย ด้วยสารพัดวิธีเลวครบสูตร แต่ก็ยังโหดน้อยกว่าเกมส์อื่นนี้น่า ทำไมถึงติด สาเหตุเหรอ อิอิ เกมส์นี้มีมุกเพียบครับ พร้อมกับนำเสนอสินค้าเนื้อสดจากไทยด้วย อ้างอิงจากแผ่นภาค XB360 Ver.PAL ซึ่งวางขายในยุโรป แต่เล่นบนเครื่องเอเชียได้ด้วยจากฉากเปิดเกมส์เป็นฉากตัวเอก(นิโคไล)

เดินทางจากบ้านเกิด(ยุโรปตะวันออก)มายังอเมริกาโดยจะมาอาศัยอยู่กับญาติ(โรมัน) ในการเดินทางโดยเรือบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่นั้น มีฉากชาย หญิง คู่หนึ่งในห้อง(ในเรือ)โดยนิโคไลเดินมาตะโกนพูดอยู่หน้าห้องนี้ แต่ในห้อง ผู้หญิงซึ่งดูจากการแต่งตัวก็เข้าใจได้ว่าเป็นโสเภณีตาม ท้องเรื่องของเกมส์ กำลัง ใช้แส้ตีตัวละครชาย และพูดไปพร้อมด้วยเป็นภาษาไทยว่า"นี่แน่ะ นี่แน่ะ ไอฝรั่งบ้า ตี...อยู่ได้"

(ใจความสำคัญประมาณนี้ จำไม่ได้ทั้งหมด แต่ก็ไม่มากไม่น้อยไปกว่านี้เท่าไหร่) *ฉากนี้ จะมีครั้งเดียวตอนเริ่มเกมส์ครั้งแรกและไม่กดข้ามบทสนทนาไปเท่านั้นนะครับ เปิดเกมส์ไม่เกิน 2-3 นาทีก็เจอเลย เลยติดอันดับด้วยเหตุนี้ ผู้ใหญ่บ้านเมืองไม่เคยเล่น เลยไม่รู้เลยว่ามันมีมุกนี้อยู่ .....เออ คนเรา

45065605894678780198.jpg

อันดับที่ 2

Manhunt 2

Platform: PS2, PSP และ Wii เกมส์สยองสุดโหด Manhunt 2 เรต M ความโหด เลว ดี มีมากเหลือรับประทาน ฉากนองเลือด ความรุนแรง การใช้ภาษาที่หยาบคาย พร้อมทั้ง เรื่อง เซ็กซ์ และยาเสพติด อีกด้วย ...แหมครบสูตรเลยนิ โดยตัวเกมส์นี้ถูกพัฒนาโดย Rockstar เจ้าของเดียวกันกับ GTA ซีรีย์ ที่โด่งดังนี้เอง... ซึ่งในหลายๆประเทศได้แบนเกมส์นี้ไปเลย โดยเกมส์นี้ได้ถูกแบนในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ และล่าสุดทาง Rockstar เองได้ยื่นอุทรณ์ต่อ ประเทศที่แบนแล้ว

นอก จากนี้ยังมีคดีที่เกี่ยวข้องกับเกมส์นี้อีก เมื่อมีพ่อแม่เหยื่อกล่าวโทษว่าเกมส์เป็นแรงบันดาลใจทำให้เด็กวัยรุ่นสังหาร เด็กชายคนหนึ่งอย่างทารุณ จากการรายงานของสื่ออังกฤษนั้นเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งชื่อ Warren Leblanc วัย 17 ปีได้ถูกตัดสินให้มีความผิดฐานฆาตกรรม เด็ก ชาย Stefan Pakeerah วัย 14 ปี ด้วยการใช้ค้อนด้านที่ใช้ถอนตะปูและมีดทำร้ายร่างกายเหยื่อจนตาย ซึ่งคล้ายกับวิธีที่ผู้เล่นสามารถใช้ จัดการกับศัตรูในเกมส์ โดย Giselle Pakeerah แม่ของผู้เคราะห์ร้ายกล่าวว่า

เธอได้ยินจากเพื่อนของผู้ต้องหาว่าเขาหมกมุ่นกับเกมส์นี้จนเป็นสาเหตุ มาดูกันที่ตัวเนื้อเรื่องบ้าง เนื้อเรื่องจะภาคนี้จะแตกต่างจากภาคที่แล้วที่เราเป็นนักโทษ คราวนี้เราจะอยู่ในแก๊งมาเฟียใหญ่ ที่มีภารกิจคือตามล่า พวกคู่อริจากแก๊งใหญ่อีกแก๊งหนึ่งมาฆ่า วิธีการฆ่าจะมีหลากหลายรูปแบบมากกว่าภาคที่แล้ว ด้วยความรุนแรงและโรคจิต สารพัดที่จะฆ่า เพื่อนร่วมโลก เช่น ปาดคอ ใช้ขวานสับ เลื่อยไฟฟ้า ฯลฯ มากจนไม่อาจสาธยายได้ แถมยังมีถ่ายวีดีโออัดไว้ดูเองอีกด้วย

69469587697902100461.jpg

อันดับที่ 1

Postal 2 (โรคจิตต้องจิตกว่า)

Platform:PS2, PS3 ภาคแรกโหดยังไง ภาคสองก็โหดยังงั้นผลงานจากผู้พัฒนา Running With Scissors ถือเป็นเกมส์โหดระดับขั้นรุนแรงในวงการเกมส์ เนื่องจาก มีการใช้ความรุนแรงแบบเลือดสาด , การกระทำที่ผิดกฎหมาย , รังแกสัตว์ รวมไปถึงรูปแบบเกมส์ที่เกี่ยวข้องกับศาสนา จนประเทศต่างๆทั่วโลก พร้อมใจกันแบนเกมส์นี้ถึง 13 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย , นิวซีแลนด์ และเกาหลีใต้ และ ข่าวล่าสุดมีเด็กอเมริกัน 3 คนได้ทำการเลียนแบบเกมส์นี้โดยการ เผารถบ้าง

อะไรบ้างแล้วโทษว่าเกมส์นี้เป็นต้นเหตุที่เขาเลียนแบบ จนเกมส์ ก็ทำสถิติขึ้นบัญชีดำมากที่สุด และเป็นเกมส์ที่ถูกแบนตลอดกาล!! เป็นเรื่องราวของชายผู้หนึ่ง John เขาต้องมาติดอยู่ในสถานที่บำบัดคนโรคจิตเพราะได้ทำการฆ่าชายคนหนึ่งซึ่งกำลังทำร้ายแฟนของเขา เมื่อเขาออกมาจากโรงพยาบาลก็พบว่า เมืองนี้ได้เกิดอะไรบางอย่างขึ้น ซอมบี้ เต็มไปหมด คนที่สามารถพึ่งได้ในตอนนี้มีเพียงคนเดียวคือ แฟนของเขานั้นเอง แต่ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไป ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ John เชื่อใจเกี่ยวข้องอะไรกับบางสิ่งบางอย่าง……… (ตัวนี้ไม่มีขายนะครับบอกก่อน เพราะมันจำกัด)

55870098937457360718.jpg

อ้างอิง http://www.toptenthailand.com/display.php?id=217

Share this post


Link to post
Share on other sites

อันดับ3 กะ 4 ผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยโหดนะสำหรับผม :emoother_04:

แต่ก็นะ อันดับพวกนี้เค้าคิดกันยังไงผมก็ไม่รู้

Share this post


Link to post
Share on other sites

Grand Theft Auto IV ชอบเล่นเกมส์แนวนี้นะ - -"

แต่ไม่ได้เป็นคนโรคจิตนะ ขอบอกๆ :emo (66):

Share this post


Link to post
Share on other sites

สำหรับผม ผมว่าDead space ไม่โหดเท่าไหร่นะครับ เพราะเหมือนฆ่าเอเลี่ยนทั่วไป

เอ๊ะ หรือว่าผมโรคจิต - -" 55

Share this post


Link to post
Share on other sites

เท่าที่เล่นมา ผมว่า Dead space โหด+หลอนสุดๆ ตอนเล่นครั้งแรก ตกใจไปหลายรอบ

ยิ่งไอ้ตัวที่มันฟันหัวเรา ยิ่งแล้วเลยครับ หลอน มาก (เวลาเล่น ปิดไฟ เปิดเสียงดังนิดนึง ได้อารมณ์สุดๆ )

ปล. เหมือนคนโรคจิตเลยแหะเรา -*-

Share this post


Link to post
Share on other sites

ขำชื่อภาษาไทยของทุกเกม ใครคิดเนี้ย มันฮา

:emoother_08:

แต่ล่ะเกม ไม่เคยเล่นเลย ไม่ใช่แนวจริงๆ โหดเกิ๊นนนนน

แต่ชอบนั่งดูพี่เล่น เรสซิเดนท์อีวิวนะ เราว่าภาคที่ติด ก็ไม่เห็นจะโหดเลย

Share this post


Link to post
Share on other sites

ฮาเด๊ะ! manhunt นี้ยังอันดับ 2 หรอกหรอ แล้วอันดับ 1 มันจะขนาดไหนหว่า

Share this post


Link to post
Share on other sites

call of duty blackops ไม่ติดอะ :emoother_06: เปิด High quality ยิงทีเลือดนอง แถมแขนขา ขาดได้อีก :emo (14):

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...