Jump to content
Sign in to follow this  
testsuya

รายละเอียดกิจกรรมชมภาพยนตร์รอบพิเศษ Mobile Suit Gundam 00 the Movie วันที่ 11 ธ.ค. 2553

Recommended Posts

รายละเอียดการจองตั๋วรอบ พิเศษสำหรับแฟนๆ ของ Mobile Suit Gundam 00 the Movie - A Wakening of Trailblazer มาแล้วครับ สำหรับผู้ที่ต้องการดูรอบพิเศษในวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. 2553 เราเปิดให้จองตั๋วกันแบบออนไลน์แล้วทางเวปไซต์ http://www.kudson.com/ticket/ โดย เราจะเปิดรอบพิเศษเพียง 2 รอบเท่านั้นคือช่วงเวลา 14.10 น. และ 16.20 น. ด้วยตั๋วแบบพิเศษพร้อมของพรีเมี่ยมโดนใจแฟนๆ กันดั้มกันโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบไปด้วย

1. เสื้อยืด Gundam 00 QAN[T] ผลิตพิเศษเพื่อรอบนี้โดยเฉพาะ (Free Size)

2. สมุดโน้ตสันห่วง Gundam 00 the Movie

3. Jumbo Stick Poster ขนาด 34 x 101 ซม. ครบชุด 4 แบบ (Jumbo Stick Poster นี้เป็นสินค้าแถมหน้าโรงในรอบปกติแบบจำนวนจำกัด แต่จะได้แบบสุ่มคนละ 1 ใบเท่านั้น)

4.ตั๋ว ชมภาพยนตร์ 1 ใบ ซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลด 40% ในการซื้อสินค้าของบริษัทดรีมทอย ณ สำนักงานของบริษัทฯ หรือซื้อผ่าน Website ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. 53 - 31 ม.ค. 54 เท่านั้น

ไม่ เพียงเท่านั้นหางตั๋วของภาพยนตร์รอบพิเศษนี้ยังใช้ในการส่งชิงรางวัลพิเศษใน ช่วงท้ายของแต่ละรอบได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียงแค่ 499 บาทเท่านั้น

ท่านสามารถจองตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ 2 ทางคือ

1. จองผ่านระบบออนไลน์ สามารถเลือกที่นั่งได้ก่อน โดยจองผ่านทาง Kudson.com โดยจะรับจอง และชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 9 ธค.53 และรับของพรีเมี่ยมทั้งหมดได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 11 ธค. ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

2. ซื้อที่หน้าโรงภาพยนตร์พร้อมชำระเงินสด โดยเลือกที่นั่งได้จากที่เหลืออยู่ ได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

เงื่อนไขการจอง

เมื่อ ทำการจอง และผ่านการทำรายการ (และสมัครสมาชิก) จนผ่านกระบวนการสั่งซื้อเรียบร้อย ระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ ไปให้เพื่อให้ลูกค้า ดำเนินการชำระเงิน และโปรดติดต่อกลับ เพื่อให้การจองตั๋วสมบูรณ์ดังนี้

1.หากเลือกการชำระด้วยบัตรเครดิตและ ผ่านการอนุมัติจากธนาคาร และผ่านการได้รับการยืนยันหลักฐานบุคคลจากทางkudson.com แล้ว ถึงจะ ถือว่าการสั่งซื้อสมบูรณ์

2.หากเลือกการชำระอื่น ให้ทำการชำระและส่งหลักฐานกลับมา ภายในเวลาเที่ยงวัน 12:00 น. ของอีก 3 วันถัดไป มิฉะนั้น ที่นั่งที่ได้รับการสั่งซื้อไว้จะถูกคืนเข้าระบบโดยอัตโนมัติ

3.สำคัญ มาก !!!! ระบบจะยกเลิกการจองที่ยังไม่ชำระในเวลาที่กำหนด หรือไม่ได้แจ้งกลับมาให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบทางอีเมล์ services@kudson.com หรือ ทางโทร 02-7269686 ถึง 7 ในเวลาทำงาน 8.30 - 17.00 น. ดังนั้น โปรดติดต่อกลับด้วยเมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ มิฉะนั้น ที่นั่งที่จองไว้อาจถูกลบ จากระบบโดยอัตโนมัติได้ค่ะ

4. เมื่อสมาชิกได้จ่ายเงินและแจ้งมาให้ทางคัดสรรทราบแล้ว จะได้รับเมล์ตอบกลับว่าการจองสมบูรณ์ และสามารถพิมพ์เมล์นี้มาหน้าโรง เพื่อความสะดวกในการรับของและตั๋ว กรุณาพกบัตรประชาชน หรือ บัตรนักเรียนมาด้วย ในวันมาดูหนัง เพื่อเจ้าหน้าที่ใช้ตรวจสอบให้ตรงกับชื่อที่ใช้ในการจอง**

5. ใบสั่งซื้อ (order) เพื่อการจองนี้ ห้ามทำร่วมกับการซื้อสินค้าชนิดอื่นในเว็บถ้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่รับคืนตั๋ว หรือคืนเงินค่ะ ** ท่านที่พิมพ์บัตรมาเอง กรุณาพกบัตรประชาชน หรือ บัตรนักเรียนมาด้วย ในวันมาดูหนัง เพื่อเจ้าหน้าที่ใช้ตรวจสอบกับการสั่งซื้อ **

จองตั๋วได้ที่ http://www.kudson.com/ticket/

Link http://www.kudson.com/ticket/?action=showtime

ขอบคุณข่าวที่มา http://www.facebook.com/notes/arden-endrain/ray-laxeiyd-kickrrm-chm-phaphyntr-rxb-phises-mobile-suit-gundam-00-the-movie-wan/171323602887179

ปอลิง อยากได้เสื้ออ๊าาาาาาาาาาาาา แต่ไปวันที่ 11 ไม่ได้อ่ะ T_T

Share this post


Link to post
Share on other sites

ToT โฮวันที่11อดไปจิ

Share this post


Link to post
Share on other sites

เรื่องนี้ก็น่าดูดีนะ แต่ไม่รุ้ว่าช่วงนั้นจะมีโอกาสได้ไปมั้ย เพราะงั้นคงต้องขอโบกมือลา เสียดายมากเลย

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Loading...
Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...