Jump to content

Braron-Frozen

Staff
  • Content Count

    73
  • Joined

  • Last visited

About Braron-Frozen

  • Rank
    idoli-z Staff

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Location
    Akihabara
  • Interests
    Anime Game Doujin All about hentai and Etc.

Contact Methods

  • MSN
    benz13429@hotmail.com
  1. หลังจากหายจากบอร์ดไปเป็นเดือน นี้ที่สุดก็ได้ฤกษ์โผล่หัวออกมาซักที วันนี้ผมหลังจากผมเที่ยวเสร็จจากทัวร์ในnormandyก็เดินกลับเข้าโรงแรม ช่วงเย็นก็เลยออกมาเดินเล่นข้างนอก เลยมาเจอกับร้านขายอาวุธในเมืองBayeux เมื่อเข้าไปเดินก็เลยเจอกับปืนกระบอกนี้เข้า เลยตัดสินใจซื้อในทันที ปืน+ซองปืน=255ยูโร ครับ สำหรับคนที่ยังไม่รู้จักปืนกระบอกนี้ดี http://en.wikipedia....ki/Luger_pistol ส่วนอันนี้ขอโปรโมตหน่อยละกัน เป็นรูปสถานที่ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ยกพลขึ้นบกที่นอร์มังดี วันที่ 6 มิถุนายน 1944 จนเป็นเเรงบรรดาใจในการสร้างหนังและเกมหลายๆเรื่องครับ 7Days Trip:Day2(D-Day)-Sainte-Mère-Église+Airborne Museum http://www.facebook....71708112&type=1 7Day Trip:Day2(D-day)Utah Beach http://www.facebook....71708112&type=1 7Days Trip:Day2(D-Day) Point du Hoc http://www.facebook....71708112&type=1 7Days Trip:Day2(D-Day) Omaha beach(Dog Green Sector)+American Cemetery http://www.facebook....71708112&type=1 7Day Trip:Day2(D-day)-Longues gun battery+Arromanches(Juno beach) http://www.facebook....71708112&type=1
  2. คำเตือน กระทู้นี้ประกอบด้วยเนื้อหาที่แสดงถึงความรุนแรง ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
  3. กอปข้อความมาจากทหารที่เคยใช้ปืนนี้จริงในบอร์ดทหารแห่งหนึ่งครับ ปล1.ผมเองเคยจับTAR-21ตอนเข้าค่ายรด.ปี2 ปี3 ตอนวิชาอาวุธ นี้ล่ะครับ เป็นปืนไรเฟิลที่เบามากกก ของจริงเป็นอะไรที่เท่ห์มาก ปล2.TAR-21 รู้สึกว่าทหารของUmbrella Corporation ก็ใช้ในหนังRE4, RE5น่ะเออ (ขำๆ)
  4. อีกอย่าง ที่ว่าทำไมบ้านเราไม่อาวุธสงครามผลิตใช้เองไปเลย ที่เราผลิตเองมันก็มีอยู่บ้างน่ะครับ ทั้งในอดีตเเละปัจจุบัน ลองเข้าไปอ่านดูในนี้เอาครับ http://www.thaifight...%C5%A4%C3%D1%BA แต่ถ้าสาเหตุที่ว่าทำไมไทยเราไม่ผลิตระดับ รถถังเองไปเลย ลองอ่านดูในนี้เอาครับ สาระล้วนๆ http://www.thaifight...%C3%D0%E0%B7%C8 ผมอธิบายคงไม่หมดน่ะครับ มันเรื่องมันยาวมาก เอ่อ...พูดถึงเรื่องรถถัง ไทยเราก็มีรถถังของชาติเราเอง Commando Stingray หรือรถถังบ.32 นั้นเองครับ มีจำนวน106คัน ไทยเราใช้อยู่ชาติเดียวในโลกครับ เป็นรถถังเบาที่ผมว่ามันดูดีที่สุดแล้วครับ และเป็นรถถังที่ใหม่ที่สุดของไทยด้วย ถ้าไม่นับT-84ที่จะได้น่ะครับ http://thaidefense-n...stingray-6.html https://sites.google...ommandostingray
  5. เรื่องเรือตอนนี้จะบอกว่า ทร.เรากำลังจะได้เรือฟรีเกตที่ดีที่สุดในอาเซียนแล้วครับ 2ลำราคาเกือบ3หมื่นล้าน จากข่าววงในคาดว่าน่ะจะเป็นเรือMAKO-Delta ของเยอรมันครับ สเปคเทพจนเรือชั้นFormidableของสิงคโปรยังอายเลยครับ ถ้าอยากทราบรายละเอียดที่เหลือลงอ่านในนี้ดูครับ http://www.thaifighterclub.org/webboard.php?action=detailQuestion&questionid=16822&topic=%CB%C5%D1%A7%BE%C5%D2%B4%A8%D2%A1%E0%C3%D7%CD%B4%D3%B9%E9%D3%20%B7%CB%D2%C3%E0%C3%D7%CD%E4%B4%E9%E0%CE%20%E1%C5%E9%C7%A4%C3%D1%BA ส่วนทบ.ก็พึ่งได้MLRS(จรวดหลายลำกล้อง) รุ่นSR-4 มาหมาดๆ6ระบบครับ ทอ.ก็มีJAS-39 ปีน่าจะประจำการครับ7ลำแล้วครับ SU-30 อย่าไปเล่นมันเลยดีกว่าครับ เพราะเครื่องบิน2เครื่องยนต์ ค่าซ่อมบำรุง ค่าเชื้อเพลิง มันแพงบรมเลยน่ะครับ ขนาดมาเลย์เค้าซื้อมาใช้10กว่าปี เค้ายังประการจะปลดประจำการภายใน2015เลยน่ะครับเพราะสู้ค่าซ่อมบำรุงไม่ไหว อีกอย่างไทยเราก็เป็นกลางอยู่แล้ว ไม่ได้คิดจะรบกับใคร ได้JAS-39C/D มาใช้ก็OKแล้วครับ อย่างเวียดนามซื้อSU30มาเพราะจะเอามาคานอำนาจกับจีนเรื่องหมู่เกาะสแปตรลี่ย์ มาเลย์มีเพราะคานอำนาจกับสิงคโปร์ พม่ามีเพราะเค้าเป็นรัฐบาลทหาร ถึงแม้จะบอกว่าเป็นประชาธิปไตยก็ตามเหอะ ผมว่ากองทัพไทยตามที่มีอยู่มันก็โอเคเกือบทุกด้านแล้วครับ อาวุธจากสมัยสงครามเวียตนามก็กำลังจะถูกแทนที่โดยของใหม่ๆแล้วครับ ขาดแต่เรือดำน้ำนี้ล่ะครับที่น่าเป็นห่วง เพราะปัจจุบันถ้าไม่นับลาว(ไม่ติดทะเล)และกัมพูชา ประเทศไทยเป็นเพียงประเทศเดียวในอาเซียนที่ยังไม่มีเรือดำน้ำประจำการ ทั้งๆที่ไทยมีเรือดำน้ำเป็นชาติแรกในอเชียตะวันออกเฉียงใต้= ='' ปล.ตามranksของเวป http://www.globalfirepower.com/ กองทัพไทยอันดับที่19ของโลกน่ะครับ
  6. จริงๆ รถถังที่ว่าเหมาะกับไทยที่สุด ผมว่าตัวนี้เลยครับ Mitsubishi Type 10 MBT http://en.wikipedia.org/wiki/Type_10 คล้ายๆLeopard 2A7 แต่เกราะแข็งแรงกว่า แถมหนักแค่43ตัน เบามาก วิ่งในไทยไม่ต้องกลัวไปติดหล่มที่ไหนเลย แต่ก็ได้แต่ฝัน เพราะญี่ปุ่นโดนห้ามส่งออกอาวุธสงคราม ใช้ได้แต่ในเฉพาะJGSDF(กองกำลังป้องกันตัวเองของญี่ปุ่น)เท่านั้น
  7. T-84 Oplot ทบ.ไทย ต้องการ200คัน เอามาแทนM-48 แพตตัน แต่ไปๆมาๆ ได้แค่48คัน อันนี้ข่าวเก่าตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วครับ สาเหตุที่ ทบ.ซื้อ T-84 คาดว่าเพราะเราเคยมีดีลยานเกราะBTR3-E1กับเขามาแล้วครับ แล้วราคามันก็โอเคดี4.8ล้านUSD ไม่แพงเกินไป รุ่นที่เราได้ เป็น oplot-m รุ่นที่เกรราะหนาที่สุดครับ แถมสิทธิบัตรการผลิตภายในปี2014ครับ ที่ว่าทำไมบ้านเราถึงไม่เล่นM1 Abrams หรือ Leopard 2+ ไปเลย เพราะมีสาเหตุที่สำคัญที่สุดครับ คือ ภูมิประเทศครับ MBT(รถถังหลัก)ที่ใช้ในประเทศไทยไม่ควรเกิน50ตันครับ เพราะว่าถ้าเกินกว่านั้น บ้านเราส่วนมากมีแต่ป่ากับที่ดินค่อนข้างอ่อน ถ้าเกิดรถถังติดหล่มมานี้ลากไม่ขึ้นเลยครับ พวกAbrams หรือ Leopard 2 น้ำหนักมัน60+ครับ เอามาวิ่งตามชายแดนติดหล่มแน่นอน T-84ตามความคิดผมมันก็โอเคดี เป็นรองก็แค่T-90 ในรถถังค่ายอดีตโซเวียต เสียอย่างเดียว กระโปรงบังโคลนมันดูตลกยังไงไม่รู้
  8. หลังความสำเร็จของ Taegukgi(2003) จนมีผู้ชมเกิน 10 ล้านคนทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในขณะนั้น ผู้กำกับ คัง เจกิว กลับมาพร้อมกับงานใหม่ว่า My Way (เดิมเคยใช้ชื่อว่า D-Day) โดยยังคราวนี้จะยังคงเป็นหนังสงครามเช่นเดิม แต่การมาคราวนี้ ประเดิมเรื่องเกิดขึ้น เกิดขึ้นที่เกาหลีซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของญี่ปุ่น โดยที่ Jun-shik ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองที่มีชาวญี่ปุ่นอยู่มาก พร้อมทั้งเขาต้องเจอคู่แข่งขันที่เป็นชาวญี่ปุ่น คือ Tatsuo ซึ่งจะแข่งขันกันวิ่งมาราธอน แต่ว่า Jun-shik เขาได้ถูกเลือกให้ไปแข่งขันวิ่งมาราธอนที่โอลิมปิกที่โตเกียว แต่ว่า ได้เกิดสงคราม กับสหภาพโซเวียต ทำให้เข้า ถูกเกณฑ์ และในวันหนึ่ง Tatsuo ได้รับเลือกและให้เป็น หัวหน้า เพื่อป้องกันหน่วยที่ Jun - Shik นั้นเป็นทหารอยู่ แต่ว่า เหตุการณ์ไม่เป็นเช่นนั้น เขาทั้งคู่ตกเป็นเชลย ให้กับสหภาพโซเวียต ในระหว่างนั้น การโจมตีของเยอรมัน (นาซี) ที่มีต่อสหภาพโซเวียต นั้น ทั้ง 2 คน ต่างหาทางหลบหนี และถูกจับ โดยชาวเยอรมัน ทำให้คนทั้งคู่ต้องแยกออกจากกัน ในปี 1944 ทั้งคุ่ เจอกันอีกครั้ง ใน ชายฝั่งนอร์มังดี Jun - Shik ได้กลายเป็นทหารเยอรมัน (นาซ๊) โดยไม่เต็มใจ และจุดนี้เอง การต่อสู้กับกองกำลังพันธมิตร ก็เกิดขึ้น แต่ว่า คนทั้ง 2 ก็ตัดสินใจที่จะหนีจากวิกฤตินี้อีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก 3 ประเทศ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น และได้ดารานำจาก 3 ประเทศ คือ Jang Dong-gun , Joe Odagiri และ Fan Bingbing หนังเรื่องนี้สนุกมากๆครับ ความสนุกนี้ใกล้เคียงกับระดับSaving Private Ryanเลย อ่านจากพล๊อตเรื่องอาจจะเป็นเรื่องที่ดูเหลือเชื่อ แต่มันเกิดขึ้นจริงครับ ไหนๆก็จั่วหัวเกี่ยวกับหนังสงครามแล้ว ผมขอแนะนำหนังสงครามสัญชาติเกาหลีอีกเรื่องละกัน The Frontline มันส์มากเช่นกันครับ ดูเรื่องนี้แล้วจะรู้ว่า รักด้วยปลายปืน เป็นยังไง
  9. โปรแกนมนี้ละครับที่ผมลองกู้แล้ว ได้แค่3GBกว่าๆเองครับ
  10. คือวันที่7เปิดเครื่องมาเล่นเกมปรากกฎว่าเกมส์ที่ลงไว้เมื่อคืนหาย ก็เลยจะลองSystem Restore ......ดูเผื่อแก้ได้ ปรากฎว่าพอรีสตาร์ทเครื่องขึ้นมา...... มันขึ้นว่า Restoration Incomplete แล้วพอเข้ามาหน้าDesktop.......... ไอคอนทั้งหมดของผมเกือบหายไปหมดเลย เหลือแค่ไม่กี่อัน แล้วพอเข้าMy Documents ข้อมูลในนั้นก็หายไปหมดเลย คุกกี้IE กับ Firefox ก็หายไปด้วย ในMy Documents มีเพลงที่สะสมมาตั้งแต่ม.2เกือบ2พันเพลง..... ภาพถ่ายสมัยเด็กๆ ......ภาพถ่ายสมัยม.ปลาย ภาพที่ไปเที่ยวมา รวมถึงภาพและวีดีโอที่ผมพึ่งไปญี่ปุ่นมาด้วยที่หาไม่ได้อีกแล้ว โปรแกรมบางโปรแกรมเช่น idm utorrent cfosspeed งานwordที่สะสมมาตั้งแต่ป.6 รวมถึงไฟล์บางไฟล์ที่ไปหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว รวมแล้วเกือบ30GB.....หายไปหมด ไม่เลยเลยซักอย่าง ลองกู้ไฟล์แล้วก็ได้แค่ประมาณ3GB ให้ร้านคอมไปกู้ข้อมูล ให้ไปกู้2ร้านแล้วก็ทำไม่ได้ ช็อคเลยครับบอกตรงๆ แถมช่วงที่เกิดดันตรงกับวันเกิดอีก หมดสนุกกับวันเกิดเลย เข้าใจความรู้สึกว่า อารยธรรมล่มสลายมันเป็นยังไง ขอตัวไปเครียดต่อละครับ........
  11. 2คลิปเเรกเป็นงานของรัฐโอกลาโฮม่าครับ เป็นรัฐมีที่ผู้ครอบครองปืนมากที่สุดในอเมริกาครับ 2คลิปนี้นี้คือwest ponit,kentucky แถวนั้นเค้ามีโรงเรียนเตรียมทหารเวสต์พอยต์ จึงไม่น่าแปลกที่ปืนมันจะเยอะอย่างงี้ แต่ก่อนผมเคยเข้าใจว่า ประชาชนอเมริกาครอบครองอาวุธได้มากที่สุดแค่Assualt Rifleอย่างM16 M4 จนกระทั่งมาเจอคลิปข้างบน แม่เจ้ามินิกันยังครอบคริองได้ด้วยเรอะ ตอนนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมอเมริกาบ้าสงคราม ก็ประชาชนเค้ายังขนาดนี้เลย-*- ปล.ผมเชื่อว่าตัวผมเองและอีกหลายๆคนในบอร์ดอยากไปงานแบบนี้ชัวร์
  12. ใหญ่มากเลยน่ะฮ่ะที่นี้ เสียค่าเข้าชม800เยนครับ ปล.อยากได้คอลแลคชั่นรวมเรือรบที่อยู่ในตู้นั้นอ่ะ ไปทั้งทีผมได้แค่ซื้อโมเดล1/1000ของเรือยามาโตะ ราคา1000เยน(แม่มแพงกว่าฟิกเกอร์อีก )
  13. Kirov class battlecruiser เรือลาดตระเวนประจัญบานชั้นคิรอฟ สังกัดกองทัพเรือรัสเซีย ปัจจุบันเป็นเรือรบผิวน้ำพลังงานนิวเคลียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ไม่นับรวมเรือบรรทุกเครื่องบิน เรือดำน้ำ และเรือช่วยรบ) ในรัสเซียรู้จักในชื่อว่า โครงการ 1144 ออร์แลน แรกเริ่มออกแบบให้เป็นเรือลาดตระเวนติดอาวุธนำวิถี[ของสหภาพโซเวียต เรือชั้นคิรอฟมีขนาดใหญ่รองจากเรือบรรทุกเครื่องบินเพียงเท่านั้น โดยมีขนาดใกล้เคียงกับเรือประจัญบานในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1 จากการประจำการของเรือชั้นคิรอฟ ทำให้สหรัฐอเมริกาจำเป็นต้องนำเรือประจัญบานชั้นไอโอวาเข้าประจำการอีกครั้งในช่วงต้นทศวรรษที่ 1980 เป็นเรือรบของ สหภาพโซเวียตที่ตกทอดมายังรัสเซีย มีทั้งหมด 4 ลำ เป็นเรือ guided missile cruiser ซึ่งอาวุธหลักจะเป็นขีปนาวุธต่าง ระวางขับน้ำ 23,000 - 28,000 ตัน ความสามารถคือ เป็นเรือรบขับเคลื่อนด้วยพลังงานนิวเคลียร์ ที่ยิงขีปนาวุธต่างๆจากระยะไกล รวมทั้งหัวรบนิวเคลียร์ พร้อมด้วยระบบป้องกันอากาศยานที่แน่นตึ๊บ อีกทั้งระบบป้องกันเรือดำน้ำที่แน่นหนาอีกด้วย และยังบรรทุกฮอลิคอปเตอร์ได้อีก 3 ลำ ระบบเรดาร์ โซนาร์ และสงครามอิเลคทรอนิคส์ - Voskhod MR-800 (Top Pair) 3D search radar - Fregat MR-710 (Top Steer) 3D search radar - 2 × Palm Frond navigation radar - Horse Jaw LF hull sonar - Horse Tail Variable Depth Sonar - 2 x PK-2 Decoy dispensers อาวุธหลัก ต่อต้านเรือ - 20x P-700 Granit AShM (SS-N-19 Shipwreck) บรรทุกหัวรบนิวเคลียร์ได้* - 14x SS-N-14 Silex ASW cruise missiles ปืน - 1x ปืนคู่ AK-130 130 mm/L70 dual purpose gun - 8x AK-630 six-barreled Gatling 30 mm/L60 PD guns อาวุธต่อต้านอากาศยานและต่อต้านขีปนาวุธ - 96x S-400 long-range SAM -192x 9K311 Tor point defense SAM - 44x OSA-MA PD SAM - 6x CADS-N-1 Kashtan gun/missile system ตอปิโดต่อต้านเรือ และระบบต่อต้านตอปิโดและเรือดำน้ำ - 1x10 RBU-1000 305 mm ASW - 2x6 RBU-12000 (Udav-1) 254 mm ASW -10x RPK-2 Viyuga 533 mm ASW/ASuW เฮลิคอปเตอร์ - Ka-50 "Black Shark" 3 ลำ บนเรือที่ว่าง ๆ นั่นไม่ว่างนะครับแท่นยิงจรวดแบบต่าง ๆ มากกว่า 300 นัด แบบต่อต้านเรือรบมีราว 20 ทั้ง ๆ ที่โดยทั่วไปมีราว ๆ 4-8 เท่านั้นพี่แกขนมา 20 เลย จรวดต่อสู้อากาศยานแบบ S-400 แกขนมา 24 หน่วยยิง(96 นัด)เต็มพิกัด มากพอจะสอยเครื่องบินที่ติดมากกับเรือบรรทุกเครื่องบินได้สบาย แถม SAM ระยะใกล้อย่าง 9K311(TOR) นี่แกขนมาเกือบ 200 นัด - -* โดยเฉพาะเจ้า3M-54 P-700 แกรนิต หรือที่นาโต้เรียกกันว่าSS-N19 เรือแตก(Shipwreck)เป็นหนึ่งในสามจรวดโจมตีกองเรือบรรทุกเครื่องบินของโซเวียต ที่อเมริกาเองยังหวาดหวั่นในยุคสงครามเย็นรวมถึงเป็นอาวุธหลักของเรือรบชั้นคิรอฟที่ยิ่งใหญ่ของโซเวียต ด้วยขนาดที่ใหญ่พอๆกับMig-21หรือเล็กกว่าF-16เล็กน้อย พุ่งเข้าหาเป้าหมายด้วยความเร็วสูงกว่า2.5มัค ระยะยิง550-650ก.ม. หัวรบระเบิดแรงสูงหนัก750กก.หรือหัวรบนิวเคลียร์500กิโลตัน ซึ่งไกลพอจะป้องกันการสวนกลับของฝ่ายตรงข้ามได้และติดตั้งได้ทั้งเรือดำน้ำ เรือรบ ซึ่งเจ้าเรือคิรอฟนี้สามารถยิงSS-N19พร้อมกันในทีเดียวได้ถึง20นัด ซึ่งต่อให้ไม่ติดหัวรบนิวเคลียร์นี้ก็แทบจะละลายทั้งกองเรือเลยด้วยซ้ำ แถมเรื่องระบบการป้องกันตัวไม่ต้องห่วงเลยครับ ต่อให้F-22 F-35มาถล่ม ถึงแม้มันจะล่องหนได้ แต่เวลายิงจรวด จรวดมันไม่ได้ล่องหนตามเครื่องบินไปด้วย ซึ่งเจ้าเรือคิรอฟนี้ก็มีปืนAK-630แกตลิ่ง 30มม. ซึ่งประสิทธิภาพสูงกว่าระบบphalanx CIWSของอเมริกา ถึง8กระบอก แถมCADS-N-1 Kashtan gun/missile systemซึ่งเป็นจวรดต่อต้านจวรดอีก6กระบอก ความไวของอาวุธพวกนี้สูงมาก ต่อให้ปล่อยจรวดระยะประชิดเรือ ยังสามารถกันได้เลยครับ ซึ่งมีติดไว้กันรอบเรือ หรือว่าจะเป็นจวรดtomahawk ก็สามารถกันได้ครับ ยิ่งถ้าเป็นเครื่องบินที่ติดกับเรือบรรทุกเครื่องบินอย่างF/A-18 ถ้าเอาดวลกับเรือคิรอฟนี้คิดผิดอย่างเเรงเลยครับเพราะแค่จรวดต่อสู้อากาศยานแบบ S-400ระยะยิงนี้ก็ปาเข้าไป400kmแล้วครับ ซึ่งก็สามารถยิงชุดเดียวต่อกันได้ถึง96นัด หรือต่อให้รอดจากS-400ได้ เข้ามาในระยะใกล้ก็จะเจอกับ9K311(TOR)ซึ่งยิงทั้งชุดได้เกือบ200นัด หรือจะเป็นเรือดำน้ำถ้าเข้ามาระยะ 45 กม. โดน SS-N-15 ติดหัวรบ 5 กิโลตัน ความเร็ว1มัค เข้าไปเดี้ยงแน่นอนครับ ส่วนเกราะของเรือลำนี้ถือว่าหนามากเลยทีเดียวคือ ตัวเรือเป็นเกราะไทเทเนียมหนา120mm http://www.youtube.c...h?v=UCxOYeuKZUM โดยสรุปภาพรวมพูดง่ายๆคือ เรือลำนี้มันคลังแสงลอยน้ำได้ชัดๆ แต่หลายคนคงสงสัยว่า ในเมื่อรัสเซียมีเรือเทพอย่างงี้ ทำไมอเมริกายังเป็นชาติที่ถือว่ามีกองทัพเรืออันดับ1ของโลกอยู่ เพราะว่าเรือชั้นนี้ปัจจุบัน มีประจำการเพียงลำเดียวครับ อีก1ลำจอดไว้สำรองประจำการ เนื่องจากขาดงบดูแล ส่วนอีกลำปลดประจำการไปแล้ว ส่วนอีกลำนั้นยกเลิกแผนการสร้างไปแล้วครับ อีกอย่างเรือลำนี้ถือเป็นเรือธงของกองทัพรัสเซียด้วยครับ ปล.อาวุธที่ชื่อว่าคิรอฟแต่ละอย่างนี้น่ากลัวจริงๆ ตั้งแต่ในRA2ล่ะ ถ้าขนคิรอฟมา10ลำนี้เตรียมฐานระเบิดได้เลย
  14. http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2509996 ช่วยบอกผมที่ว่าผมตาไม่ฝาด เด็กป.6 เนี้ยน่ะ :emo (30)::emo (30)::emo (30)::emo (30)::emo (30)::emo (30)::emo (30): ปล.ผมเชื่อว่าในนี้มีคนยังซิงอีกเพียบ :emo (70):
×
×
  • Create New...