Jump to content

TeiKunG

Members
  • Content Count

    50
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by TeiKunG

  1. ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ ก็แค่อยากบอกว่าคิดถึงสถาณที่แห่งนี้ เป็นที่แรกเลยนะครับสำหรับตอนเริ่มเป็นโอตาคุหัดเดินของผม อะนิเมะเรื่องแรกที่ผมดูแล้วติดใจจริงๆคือ เรื่อง Hoshizora e Kakaru Hashi ของค่ายนี่ละครับ พอย้อนกลับไปช่วงนั้นเล่นเอาผมน้ำตาไหลออกมาง่ายๆเลยสงสัยแก่แล้วมั้ง พึ่งจะ18เองฮ่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับแค่เกิดความรู้สึกคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ เลยไปหาเมะดูจากทางเว็ป Bakadetsu เพราะผมไม่ได้ดูเมะหรือติดตามมาเลย1-2ปีได้แล้ว เล่นเอาไปไม่เป็นเลยทีเดี่ยวเพราะปิดเว็ปไปแล้ว และลองนึกค่ายเก่าๆที่เคยโหลดเมะเก็บเอาไว้ก็นึกถึงที่นี้ได้ที่แรก Idoli-z แต่พามาเปิดเว็ปดูก็เห็นว่าต่างจากเมื่อก่อนมาก ก็รู้หัวใจเบิกบานเลยละแต่พอเข้ามาใน บอร์ดพูดได้แค่คำเดี่ยวเลยว่าร้างแล้วหรอ เล่นซะในบ้างส่วนของหัวใจอะไรซักอย่างพังไปเลย แต่ก็คิดถึงสถาณที่แห่งนี้มากๆเลยครับ แต่ถ้าผมผิดผมพลาดไปก็ขอโทษด้วยนะครับแต่ผม คิดถึงที่นี้จริงๆรักที่นี่จากหัวใจผมเลย
  2. ID ในเกม [T]ei_Kill CH ได้ทุกโหมด ระดับ&รวมแทบทุกอย่าง : เล่นเป็นเป็นงานสำหรับทีมที่เล่นด้วยกันมาแล้ว ชอบ AGI แต่ชอบโดนบังคับให้เล่นSTR+stun+tank เห็นแล้วอารมเสีย พอเล่นแล้วไม่มีคนเล่นSTR เลยแล้วทำให้ทีมแพ้ ก็เลยต้องเล่นSTR มาตลอด นานๆทีจะได้เล่น AGI สะทีเล่นแล้วรู้สึกปลอดปล่อย Kill เอาKillเอา แต่ก่อนเครียดมากเลยครับไมเกนขึ้นเลย ตอนก่อนเล่นคนเดี่ยวมาตลอด แล้วพอมาเล่นแบบคนที่รู้จัก ก็ต้องสั่งใช่ไหมละครับ แล้วบางคนอย่างเล่นและเล่นไม่เป็น ก็ต้องสอนอีก เห็นแล้วเซง แต่จะว่าไปแล้วก็อยากเล่นแบบทีมที่คนรู้จักอีก เพราะพี่เขาไปเกณ ทหาร อีกตั้ง2 ปีกว่าจะกลับจะเล่นเป็นไหมเนี่ย ผมเล่นได้กับฮีโร่ทุกตัว แต่INT บางตัวก็เล่นไม่ถนัด แต่ถ้าผมเจอทีมที่เก่งๆ ผมจะชอบเกร็ง ทำไรไม่ถูก จังหวะ+ชอบเข้าผิดจังหวะทำให้ตัวเองตายตลอดส่วนทีมก็เก็บฝั่งมันหมด พี่ที่ร้านเกมส์เลยเรียก ไอ้สด ไอ้บ้า
  3. โหดร้าย จริงๆ OTAKU เนี่ย ละเอียด ยิบ อ่านไม่หมด ค่อยๆ อ่านไป เรื่อย
  4. ก็น่าจะเป็นนารูโตะอยู่แล้วอ่ะครับ แต่ซาซึเกะก็ได้ พลังของพี่ตัวเองมาแล้วถ้าได้เรียนรู้การใช่ก็อาจจะพอสู้ไหวแต่นารูโตะก็ชนะอยู่ดีละ
  5. ติดตามต่อไปเรื่อยอย่างแน่นอนครับ
  6. อ๋อ เรื่องนี้ เคยดู อยู่ใน ทีวี แต่แทบไม่ดูเลย รู้สึกไม่ค่อย ชอบ
  7. เห็นแล้วเลือกไม่ลง อะครับ ถึงจะเป็นยัง ขอบายดีกว่า ตัวเลือกอย่างนี้ เอิ๊กๆ บอกได้คำเดี่ยว ซาโยนาระ เจอกันชาติหน้า แล้วหยิบ ปืนลูกซองมายิง ^^
  8. ยังไม่เคย เห็น คนทำได้อย่างนี้มา ก่อนเลยนะครับ สุดๆ จริงๆ เลยครับ
×
×
  • Create New...