Jump to content

Ann

Members
  • Content Count

    28
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Ann

  1. เพิ่งทำเสร็จสดๆร้อนๆเลย กับ โนเวลแปลไทย Sono hanabira - Christmas for the two of us อยากให้อ่านกันเยอะๆนะเจ้าคะ เพราะเรื่องนี้มันยาวมากสำหรับเรา ทำด้วยแรงอวยล้วนๆ ก่อนโหลด อ่านโดจินขำๆกันสักเล็กน้อย อ่านจากขวาไปซ้าย แต่ให้อ่านรูปช่องที่อยู่ซ้ายมือก่อนนะคะ -โนเวลนี้จัดทำขึ้นด้วยแรงแห่งความอวยและอยากจะนำเสนอความน่ารักของคู่ยูริเท่านั้น -โนเวลนี้ได้ถูกตัดฉากที่ไม่เหมาะแก่เยาวชนแล้ว จึงน่าจะไม่เป็นพิษต่อผู้อ่าน(อย่างน้อยก็ไม่ต้องหลบอ่านล่ะนะ) โหลดโนเวลแปลไทยSono hanabira>>คริสมาสต์ของสองเรา<< Thai translate & QC & Artwork by: Kaon 1989 อ๊ะๆ ลืมบอกไปว่่าไฟล์นี้มีพาสด้วยนะเจ้าค่ะ ถ้าอ่านไม่ถึงตรงนี้ก็อ่านไม่ได้นะคะ [hide]รหัส yunaxmas11[/hide] ไม่ขออะไรมาก แค่ขอคำอวยพรสักเล็กสักน้อยก็พอใจแ้ล้วค่ะ **สามารถเอาไปแจกจ่ายได้ทุกทาง** แต่ช่วยกรุณาอย่าเอาหน้า "เครดิต" ออกนะคะ และกรุณาโหลดจากเว็บที่ข้าพเจ้าเป็นผู้แจกเท่านั้น ** Merry christmas ทุกคนค่ะ ps.โปรเจควันวาเลนไทน์อาจได้เห็นคู่สาวปี 3 ชิซึคุกับเอลิส(ถ้าคนแปลยังพอมีแรงฮึดอยู่นะ) :emo (49):
  2. ต้องถามพระบิดรและมารดาแล้วว่า เลี้ยงหนูมาเพื่อแต่งงานกับคนๆนี้ เหรอ? เลือกยากเกินจะเลือกจริงๆ ถ้าอุปนิสัยของแต่ละคนไม่เป็นตัวของตัวเอ๊งตัวเองละก็อาจจะพิจารณา เพราะคนเรางามที่ใจใช่ใบหน้า ฮิ้ว~
  3. .... ทำไปได้~ ชอบประโยคนี้มากเลย >> คนไทยงกไม่แพ้ชาติใดในโลก <<< โด๊น~ :emo (05):
  4. ชอบพื้นที่โฆษณามากกกกกกกกกกกกกก ฮาได้ใจ เสี่ย QB ได้ mahou แค่ในเรื่องคงไม่พอจายยย :emo (00):
  5. ก็นะ ถ้าเป็นแฟนๆ 3 เรื่องนี้ก็คงรู้สึกตกใจกันละ แต่โดยส่วนตัวไม่ได้ตามแล้ว เนื่องจากเนื้อหาที่ยาวมากกกกกก ตามมะไหว แต่แปลกใจที่ โคนัน ไม่อยู่ในกระแสที่คนกังวลแฮะ แสดงว่าเรื่องนี้ยังต่ออีกยาวแน่ๆ
  6. ยังไม่ได้เล่น แค่เห็นเนื้อเรื่องเกมส์ก็เครียดแล้ว เฮ้อ ไม่เข้าใจว่าเด็กมันเล่นไปได้ยังไง ไปดูเมะดีกว่า หนุกกว่าเยอะ แถมยังโมเอะกว่าอีกต่างหาก
  7. หลายคนที่คิดว่าจะไม่ติดก็ยังอยู่แฮะ แต่ที่คิดว่าจะติดกลับไม่อยู่ เหอๆ พี่คิระ จะเก่งไปถึงไหนอยู่ทนอยู่นานจริงๆ แล้วทำไม เฟทจังหนูถึงติดแค่อันดับ 10 เองง่า T^T
  8. เป็นได้แค่ตัวเดียวเองหรอ เลือกยากกกกกอะ ถ้างั้น ขอเป็นโดราเอม่อน ละกัน มีของวิเศษด้วย อิอิอิ
  9. มีแต่จะออกแนวซึ้งๆมากกว่าเท่าที่เคยดูมา อ๊ะ อ๊ะ แต่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่า Ga rei zero อันนี้ออกแนวยูริเล็กๆแต่ตอนจบซึ้งมากๆ คนที่เคยเป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นคนสำคัญ กลับต้องมาฆ่ากันเอง ดูแล้วน้ำตาไหลออกมาหน่อยนึงเลย ขออีกอันที่ชอบ มิโกะคนทรงหุ่นเทวะ อันนี้ตอนจบออกแนวซึ้งๆดี ชอบค่ะ
  10. ที่มาช่างยาวมากกกกกก ตอนแรกก็นึกว่าถือไว้ให้ดูโมเอะซะอีก ที่แท้ก็เป็นเช่นนี้นี่เอง ขอบคุณที่นำข้อมูลมาเผยแพร่ให้ได้รับความรู้(หรือเปล่า)กันค่ะ
  11. เย้ ! kampfer จะมีภาคใหม่แล้ว นึกว่าจะจบแค่ 12 ตอนซะอีก ภาคก่อนเล่นเอาอึ้งกะตอนจบอย่างรุนแรง หวังว่าภาคนี้คงจะไม่โมเอะ+เซอร์วิสอย่างเดียวนา รอดูประธานอย่างใจจดใจจ่อ อิอิอิอิ
  12. ปีศาจขาวได้ที่ 1 หรอเนี่ย โอ้ ถ้าได้เป็นศรีภรรยา คุณเธอจะเป็นอย่างไรนะ แต่เฟทจังทะไมได้ที่ 4 อะ น่าจะติดๆกับนาโนจังนะ แต่ความจริงอยากให้ 2 คนนี้คู่กันมากกว่า (ฮา) ขอyuri เล็กๆนะจ๊ะ
  13. ติดตามอยู่ค่ะ ทั้งแบบเมะและมังกะ แต่จะเน้นไปที่มังกะมากกว่า เพราะอ่านแล้วรู้สึกได้อารมณ์มากกว่า(อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) :emo (33):
  14. อันนี้ขอไปทาง yuri นิดหนึ่ง(ไม่รู้ว่านิดอะเปล่า) ที่เคยแวบๆเล่นมาก็ sonohanabira นี่แหละ ภาพสวยมาก ยิ่งเป็น pacth eng อ่านเนื้อเรื่องเข้าใจยิ่งอินกับเกมส์มากๆ
  15. ออกมาเยอะมากกกก ตามแทบไม่ทัน แต่ยังคง เหนียวแน่นกับการดูอนิเมะต่อไป
  16. เหตุผลข้อแรกๆเลยคงมาจากพี่ที่เอาลัทธิอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นมาเผยแพร่ในบ้าน แล้วหลังจากนั้น จากที่เคยขอยืมเค้าอ่านก็ค่อยๆหาซื้อเอง และชอบดูอนิเมะมาตั้งแต่เด็กแล้ว ชอบมากๆ จนขาดไม่ได้ ในที่สุดก็กลายเป็นโอตาคุในที่สุด ฮ่าๆ
×
×
  • Create New...