Jump to content

Deter

Members
  • Content Count

    26
  • Joined

  • Last visited

About Deter

  • Rank
    Member

Profile Information

  • Gender
    Male
  1. Infinite Stratos คือเหตุผลที่ทำให้รู้จักกับ Idoli-z และที่ชอบเรื่องนี้เพราะว่ามันเป็นพวกหุนยนต์อ่ะนะถึงมันจะไม่เป็นแบบกันดั้มก็เถอะ แต่ก็เป็นอีกแนวคิดของเครื่องจักรในอนาคตดี เรื่องนี้ที่ 1 ครับ
  2. เอ้ยผมชอบอ่ะ ชอบในความกล้าแล้วก็บ้าดี ชอบๆ
  3. อันนี้ทำออกมาจริงๆจังๆ เป็นเรื่องเป็นราวให้ดูมั้ยนี่ เห็นแล้วคิดถึงรันม่าเลย พอนึกว่าจริงๆเป็นผู้ชายแล้วอี๋ๆๆ เฮ้อ
  4. ว่าด้วยเรื่องของ Cry Engine นั้นเกมส์ออนไลน์อย่าง AION ก็ใช้นะครับ ส่วนภาพนั้นอยากรู้ว่าสวยแค่ไหนหาไม่ยากครับพิมพ์ AION ใน Google เจอแน่ๆครับ อยากให้เข้าไทยมากๆเกมส์นี้
  5. อันนี้ในไทยเหรอครับ เห็นหัวข้อน่ะครับ ไม่บอกไม่รู้เลยอ่ะครับว่าน้องเค้าเป็นคนไทย หรือว่าพอแต่งแล้วเป็น JAPAN กันไปหมด 5555
  6. ดูๆไปก็นึกว่าตัวไหนชื่อไรบ้าง เอ....... ไหงไม่รู้จักเลยหว่า ก็นึกว่านี่ผมแก่เกินไปที่จะจำได้แล้วหรือนี่ แต่ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าโลกนี่ช่างกว้างใหญ่นักเราคงไร้ไม่ทุกเรื่อง แต่ก้ชอบความกล้าของคนแต่งนะครับ เป็นผมล่ะก็อายแย่ แต่อยากเป็นตัวละครที่ชอบมั้ย ตอบได้ว่าอยากครับ ถ้ามีร้านขายชุดทางเน็ตอ่จจะแอบซื้อมาลองแหละ และก็ขอบคุณที่เอารูปมาแบ่งปันครับ
  7. Deter

    Donate

    บริจาคผ่านทาง True Money ครับ วันที่ 24 เวลา ประมาณ 23.19 น. ครับ จำนวน 50 บาทครับ
  8. รับทราบครับ ทำอะไรไม่แน่ใจจะเข้ามาอัพเดทกฏบ่อยๆครับ
  9. แบนเยอะเหมือนกันนะครับเนี่ย กลายเป็นภาระคนดูแลบอร์ดไปเลย เข้าใจว่าอยากโหลดไม่รู้ว่าจะรีบเอาไปดูหรือเอาไปอัพที่อื่นเนอะถ้าเอาไปดูก็คงใจเย็นได้เนอะถ้าใจรักก็คงใจเย็นๆค่อยโพสได้ อด-ทน-ไว้
  10. รับทราบครับให้รู้ว่าเข้ามาอ่านอย่างตั้งใจคร้าบ
×
×
  • Create New...