Jump to content

トミーちゃん。

Special
  • Content Count

    477
  • Joined

  • Last visited

About トミーちゃん。

  • Rank
    Donater
  • Birthday 11/17/1987

Contact Methods

  • Website
    http://lungmie-review.blogspot.com/
  • MSN
    tommyhop001@gmail.com

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Facebook
    tommyhop001@gmail.com
  1. โพสไว้แค่นี้แหละมีหลายคลิปเดียวโพสเยอะๆไม่ได้เดียวโดนคุณต้นเตะเอานะฮับบบบบ
  2. http://www.youtube.com/watch?v=eXty-87_zmc&feature=share&list=UUTWzHdxQ_XMHEXXn75Q0q-g
  3. http://youtu.be/mgdmNuG1oyc Medal of Honor Multiplayer - หนึ่งนัดต่อหนึ่งชีวิตSnipers ฝากผลงานด้วยนะครับลุงก็จะแคสหลายๆเกมส์อยู่ช่วงนี้กำลังพร้อมในคลิปนี้อาจจะได้ยินเสียงไก่หน่อยก็ต้องขออภัยด้วยนะครับอย่าลืมไปกดซับติดตามผลงานด้วยนะฮับ ถ้าเองไม่กดซับตูจะต๋อยก้นพวกเอง
  4. เกมส์ในตำนานอย่าง simcity สำหรับแฟนชาว Sim คงรอไม่ไหวกับภาคใหม่ Simcity 5ไกล้จะมาถึงเร็วๆนี้อย่างแน่นอนก็อดใจรอเตรียมกระเป๋าเงินได้เลยนะครับยังไงก็ได้เล่นแน่นอน ว่างจำหน่ายวันทีจริงวันที่ 5 มีนาคม 2013 นี้ โดยภาคใหม่นี้มีอะไรเพิ่มขึ้นเยอะมากภาพสวยขึ้นต่างกับภาคก่อนๆ สมจริงมากยิ่งขึ้น สงสัยเป็นม้ามืดคู้แข่งกับ CityXL รึเปล่านะฮ่าๆลุงก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ ฮา โดยผู้พัฒนา บริษัทMaxis ได้เพิ่มระบบAI เข้าไปให้เหล่าประชากรที่จะไม่โง่อีกต่อไป ที่เป็นส่วนสำคัญของเมืองเลยก็ว่าได้ ระบบ SIMS MATTER ประชากรฉลาดมากขึ้นคุณจะได้เห็นชีวิตประจำวันของพวกเขา ตัวละครในเมืองจะมีนิสัยเด่นๆของเขาอีกด้วยมีมิติมากขึ้น รวมไปถึงกิจวัตรประจำวันอ่ะฮาชักอยากเล่นแล้วสินะทุกคน ส่วนเรื่องระบบต่างๆที่เพิ่มขึ้นเดียวลุงจะมารีวิวอีกให้ที่หลังก็แล้วกันมาชมตัวอย่างวีดีโอคลิปกันเลยจ้า ดูตัวอย่างในนี้เลยนะจ๊ะ http://lungmie-review.blogspot.com/
  5. El camino the black keys มาร็อคกันแบบว่าตูร็อค\m/วงนี้เป็นวงครตีรคุณภาพและขวัญใจประชาชนเพราะในด้านฝีมือสามารถคว้ารางวัลแกมมมี่คอรงได้ถึง 3 รางวัล (BestRock Performane/Best alernative Album/Bset Recording Packge) โหดขนานนั้นแท้ ขณะที่ในแง่ของความนิยม วงนี้ยังได้รางวัล Best New Artist จากเวที MTV Awards มาดรองด้วย แล้ว The Black Keys มีผมงานออกมาตั้งแต่ 2001 แล้วแต่อัลบั้มที่แล้ว (BoTher) โดนใจคนฟังมากสุดๆ เลยได้ทั้งรางวัลและแฟนๆ มากขึ้น สำหรับอัลบั้มนี้ต่างจาก Brother ตรงที่เน้นที่ความสนุกสนานเป็นหลัง เพลงทั้งหมดจึงเป็น Rock and Roll ที่มีจังหวะเร็วๆ ฟังแล้วอดที่ขยับเนื้อขยับตัวตาเร้วใจเป็นอินโทร แต่อย่างไรก็ตามยังมีเพลงอื่นๆ ที่ร้อนแรงไม่แก้กันเลยล่ะครับ เช่น Stop Stop Sister Mind Eraser งานนี้ผมแนะนำให้ขอร็อคทุกคนไม่ครรพลาด นี่คือหนึ่งในอัลบั้มที่ดีที่สุดของปีเลยทีเดียว ที่มานิตยสารGM2000 akirabaka-review.blogspot http://www.youtube.com/watch?v=ZfFKRmnfG1g"]http://www.youtube.com/watch?v=ZfFKRmnfG1
  6. เริ่มต้นด้วยข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันกันก่อนดีกว่าครับ กับแท็บเล็ตจากค่าย Apple ที่เป็นผู้นำในตลาดแท็บเล็ตมายาวนานอย่าง iPod ที่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าทาง Apple จะทำการเปิดตัว IPad3 รุ่นใหม่ในวันที่ 7 มีนาคม 2012 นี้ แต่ผ่านมาแล้วครับนี้เดือน เมษายน (แต่เอามาเล่าใหม่) โดยเจ้าอุปกรณ์เปลี่ยนโลกรุ่น2048 x 1536 พิกเซล และกล้องดิจิตอลที่มีความละเอียด 8 ล้านระดับ (เท่ากับ iPhone 4s) และจะมากับโปรเซลเซอร์ Apple A5x ระดับ Dual-Core ที่เพิ่มความเร็วให้สูงกว่าเดิม ซึ่งเชื่อว่า ณ วันที่คุณผู้อ่านได้เห็น Notebook ฉบับ นี้ ก็น่าจะได้รู้กันแล้วว่า iPad 3 จะเปิดตัวในวันนั่นจริงๆ หรือ ไม่ ที่ของบทความ factory-review.blogspot.com
  7. ออนไลนืแบบ6ต่อ6 บันไดแนมโคเกมส์ได้ฤกษ์ส่งออนไลน์ลงสู่ PNP โดยให้ดาวน์โหลดได้ฟรีแบบไม่เสียเงินในการเล่นแบบพื้นฐาน แต่จะเป็นระบบไอเทมมอลแทน ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับเกมส์กันดั้มบนเครื่องคอนโซลที่ใช้ระบบนี้ ในข้อมูลชุดแรกนี้้จะเป็นการแนะนำเค้าโครงเบื้องต้นของเกมส์ เกมส์นี้สามารถดาวน์โหลดซอฟท์เกมส์ได้ทันทีโดยผ่าน PSN เมื่อโหลดแล้วใครก็สามารถรับบทเป็นนักบินที่ออกแสดงฝีมือในสนามรบได้ทันที โดยจะแบ่งออกเป็นฝ่ายกองทัพสสหพันธ์โลกกับกองทัพซีออน (ซีออนท่านชาร์แดงแรงสามเท่านอกเรื่องแหละ) ฝ่ายล่ะ6คน รวมแล้วเป็นเกมส์แอ็กชั่นที่สามารถต่อสู้กันรวมทั้งหมด 12 คน นอกจากส่วนของการต่อสู้ในบทบาทของนักบินแล้วยังมีส่วนที่ต้องลงจาก MS และต่อสู้ในสภาพนั่น ทำใ่ห้ได้อรรถรสในแบบเกมส์ออนไลน์ด้วย โดยเป้าหมายของการรบคือทำแต้มผลการรบให้ได้มากกว่ากองทัพศัตรูในเวลาที่จำกัด ซึ้งวิธีการเก็บเต้มผลการการรบคือ ทำลายฐานใหญ่หรือหุ่น MS ของศัตรู เข้ายึดครองฐานกลาง ได้ลดทอนความเสียหายแก่กองทัพตนเอง (วิธีการเล่นไม่ต่างกันจากเกมส์ Battlefield เลยแหะ -_- เล่นคล้ายๆกัน) การกระทำพื้นฐานของ MS การทำลาย MS ของฝ่ายศัตรูโดยพื้นฐานจะเป็นการต่อสุ้กับ MS ในเกมส์จึงได้ปรากฏ MS หลายประเภท ซึ่งมีความถนัดต่างกันออกไป เช่น ถนัดระยะประชิดหรือแบบสไนเปอร์ที่ถนัดในระยะปานกลางถึงไกล รวมทั้งแบบออลราว-เดอร์ที่เพียบพร้อมไปด้วบยุโธปกรณ์ต่างๆ เวลาที่ทำการจัดทีม แม้จะมีความสำคัญอยู่ที่ประสิธิภาพของหุ่นแต่ในการเลือกหุ่นหรือความสมดุลของทีมตามสภาพสนามรบเป็นเรื่องสำคัญที่ควรคิดถึงด้วยเช่นกัน ที่มาจากบล็อก http://factory-review.blogspot.com/
  8. :emo (71): จิ้มแ้ล้วๆ ดูของมืดเป็นประจำ อันนี้ ตูยอมรับ
  9. เรื่องจริง ไม่อิงนิยาย ประสมการอั่วเอง เลยเอามาเป็นมุก :emo (76): ตูเห็นแสงแล้ว ทำงานจนปวดหลัง หลับคาหน้าคอม :emo (23):
×
×
  • Create New...