Jump to content

ChocoboFFVII

Members
  • Content Count

    19
  • Joined

  • Last visited

Posts posted by ChocoboFFVII


  1. คือว่า ผมอยากอ่านนะ แต่ อังกิด มันอ่อนแออ่ะคับ มีใครพอแปลแล้วมาลงได้มั้ยคับ ขอแบบ ตั้งแต่ต้นจนจบ อ่ะคับ แล้วขอแบบเลี้ยงเล่มด้วยได้มั้ยงับ


  2. ไม่ลง ps3 เหรอคับเนี่ย ใครมี เวบ เกี่ยวกะอันนี้ ขอมาโพวหน่อยจิคับ อยากอ่านอ่ะ psp ของผมมันใกลเพังอ่ะ ยิ่งเด่วนี้ psp ผมแทบไม่ค่อยได้จับแล้วด้วยง่ะ จับแต่ คอม กะ เพล3 -*-


  3. แต่ภาคนี้ กะ ภาค 6 ผมว้่า มันบ้าไปหน่อยนะคับ เช่น ภาค6 มี mission no russian อ่ะ ยิงหมด ในสนามบิน เหอๆ ส่วน ภาค 7 นี้่ สึดยอดมากกว่า ในเกม ได้ให้เรา[ผู้เล่น] ได้ลอบยิง คนนึง ซื้อเป็น อดีค ประธนาธิบดีคิวบา และ ตอนนี้ เค้าคนนี้ ยังมีชีวิตอยุ่ด้วยคับ ซื้อเค้าได้แถลงข่าวว่า ไม่พอใจอย่างมาก ไม่พอยัง พุดด้วย ว่า อเมริกา ไ้ด พยายาม ฆ่า เค้า ถึง 600 ครั้ง ขอโทดด้วยคับ ผมจำชื่อ เค้าไม่ได้ -*- แต่คนนี้ ดวงแข็งมาก โดนพยายามรอบฆ่า 600 ครั้ง แล้วยังรอดมาได้ เหอๆ


  4. online เล่นอยุ่ PC ก็มี star craft 2 , CoD:MW2, DotA , BF:BC2 , Company of heroes เกมที่อยากเล่น+รอ diablo3, CoD:Black ops ,และ 2 เกมนี้ WoW , FF14 แต่มีปัญหา ตรงที่ผมอยุ่จีน แล้วม่ายมี บัตรเครดิต เซงมากเลยๆ และ PS3 WE2011, red dead demption, MGS4 มันส์มากเลย

    ส่วน offline PC star craft 2 , mass effect 2, Dragon Age และอีกลหายเกมอยุ่ -*- ส่วน PS3 we2011 castlevania lord of shadow , resonance of fate และอีกหลายเกม 55555

    ผมบ้าเล่นเกมยน่ะคับ เหอะๆ


  5. ผมว่า แต่ละตัว มันสวยคนละอย่างอ่ะคับ บาง ตัว ผมชอบ บางตุดเองด้วยง่ะ ยังไม่มีตัวไหน ที่แบบ เพอเฟ็ก ทุกด้านเลยอ่ะ เหอะๆ ในความคิดผมนะ

×
×
  • Create New...