Jump to content

JaN3Diiz

Beginners
  • Content Count

    7
  • Joined

  • Last visited

About JaN3Diiz

  • Rank
    Newbie
  • Birthday 11/16/1986

Profile Information

  • Gender
    Not Telling
  1. อะสึเนี๊ยวสิ...ต่อให้น้องแมวมีเป็นร้อย อะสึเนี๊ยวภาพเดียว...ก็ชนะขาดสำหรับเราละ
  2. เมื่อปลาเล่นจะเกิดอะไรขึ้นหว่า ว่าแต่...ทำไมต้องซ่อนด้วยอ่ะ >_<
  3. คุณกำลังพิมพ์งานผ่านโน๊ตบุ๊ค ซึ่งไม่มีโปรแกรม Microsoft Office มาใช้ในการพิมพ์งานเอกสาร หลายคนก็นึกไอเดียออก ไปพิมพ์งานบนน Google Docs หรือบน Office Online ซึ่งก็มีพิมพ์งานออนไลน์ไว้ใช้ฟรี แต่.. ถ้าจู่ๆเน็ตหลุดขึ้นมา อยู่ในสถานะไม่มีเน็ตแล้ว คราวนี้งานที่อยู่บนเน็ตก็ save งานไม่ได้ เริ่มพิมพ์ใหม่หมดเลย ? หรือต้องพยายามหาสัญญาณเน็ตในที่ใหม่ ? เหตุการณ์แบบนี้จะหมดไป ด้วย Google Docs offline ที่สามารถให้คุณพิมพ์งานได้ทุกที่ แม้ในคอมของคุณไม่มีโปรแกรมสำนักงานสุดฮิตอย่าง Microsoft Office และไม่ได้ต่อเน็ตไว้ ก็ยังสามารถพิมพ์งานได้ สร้างเอกสารได้ และสามารถ save งานได้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ฟีเจอร์ใหม่นี้ เปิดตัวในงาน Google I/O 2012 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้เคยนำเสนอคร่าวๆแล้วว่าจะมีฟีเจอร์นี้ด้วย วันนี้จะมาบอกวิธีการเปิดใช้งาน Google Docs Office เพื่อให้คุณ สามารถพิมพ์งานได้ทุกสถานการณ์ วิธีการติดตั้ง & ที่มา http://www.it24hrs.c...offline-office/ ปล.หวังว่าจะมีประโยชน์กันนะ (เห็นออกข่าวเลยหาข้อมูลบางส่วนมาให้) ปล.2 (โพสใน Computer Software Downloads ไม่ได้เลยมาโพสในนี้ ขออภัยด้วยค่ะ)
  4. อืม...ถ้าออกมาจริง.... เตรียมรอลุ้น...Galaxy S IV ดีกว่า ยังไงก็คงทำตามอยู่ละไล่กวดกันมา
  5. โห...คนน้อยจริงๆด้วยแฮะ แต่ก่อนเวลาถ่ายภาพเลเยอร์ จะมีภาพคนเยอะๆอยู่ด้านหลัง นี่โล่งโจ้งเลย ตอนแรกก็กะไป แต่ติดธุระขึ้นมาก่อน ขอบคุณที่นำภาพมาแบ่งปันน๊า
  6. สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะ ขอเริ่มแนะนำตัวล่ะนะ เราชื่อ เจน น๊า อายุ 2x แต่รับรองยังไม่ถึง 3x หรอกน่าอีกนานน สาย maid+neko, yaoi, tsundere รู้จักที่นี่ได้ยังไง พลัดหลงเข้ามาค่ะ ปกติสิงสถิตอยู่ ตุรกี กับ Bakadetsu ขอบคุณค่า
  7. รับทราบแล้วจ้า จะทำตามกฏ และค่อยๆโพส (แบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะ) ^^
×
×
  • Create New...